Gia đình máy tính bảng SamSung 2022: "Ngôi vương" gọi tên ai?

Cập nhật: 18:31 | 06/08/2022 Theo dõi KTCK trên

Samsung hiện không chỉ mạnh về mảng sản xuất điện thoại mà họ còn đang chứng tỏ sức mạnh của mình trong lĩnh vực tablet. Thời gian gần đây, hãng đang dần tung ra các sản phẩm với hiệu năng khủng và thiết kế cao cấp. Dưới đây là một số máy tính bảng đến từ nhà SamSung tốt nhất trong đầu năm 2022.

Top máy tính bảng Samsung tốt nhất 2022: Đâu là sự lựa chọn tốt nhất cho người sử dụng?

Nokia T20: Chiếc máy tính bảng Android đầu tiên của Nokia Mobile liệu có "hút hồn" người sử dụng?!

Huawei MatePad T10s: Máy tính bảng xứng danh "To - khỏe - rẻ"

Samsung Galaxy Tab S8 Ultra (2022)

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Ấn tượng đầu tiên của Samsung Galaxy Tab S8 Ultra chính là thiết kế với độ mỏng nhẹ ấn tượng và các đường nét có đường nét vuông vắn hơn, hiện đại hơn. Bốn góc được bo tròn đã giúp cho tổng thể không quá sắc cạnh mà có phần mềm mại hơn.

Samsung Galaxy Tab S8 Ultra có phần khung nhôm Armor Aluminum tạo nên sự sang trọng cùng với màu sắc thanh lịch, trending hiện nay và bảo vệ an toàn tối ưu cho tablet.

Galaxy Tab S8 Ultra sở hữu màn hình cảm ứng điện dung sAMOLED 14.6 inch. Hình ảnh mượt mà, sắc nét, giải trí sống động tuyệt hảo, trải nghiệm cực đỉnh đến với người dùng. Tuy nhiên, thiết bị này sở hữu chỉ duy nhất một màu Bạc. Về camera, Galaxy Tab S8 Ultra có 2 camera sau gồm: Camera chính 13 MP và camera siêu rộng 6 MP (UW). Ngoài ra bạn có thể chụp những bức ảnh selfie chất lượng khi máy được trang bị camera trước 12 MP (UW) + 12 MP.

Viên pin cực khủng của thiết bị lên đến 11.200 mAh cùng với hỗ trợ sạc nhanh 45 W, bộ sạc của Galaxy Tab S8 Ultra được bán ngoài. Pin cực lớn, sạc siêu nhanh giúp bạn thỏa sức làm việc, học tập và giải trí cả ngày dài, có thể sử dụng liên tục đến hơn 14h xem phim.

Galaxy Tab S8 Ultra được cung cấp sức mạnh từ bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 1 với bộ nhớ 8 GB RAM và 128 GB bộ nhớ trong, thiết bị còn được hỗ trợ thẻ microSD lên đến 1 TB. Độ dày của thiết bị chỉ tới 5.5 mm và nặng 728 g, tổng thể tương đối và không gây khó khăn cho người sử dụng.

Giá tham khảo:27.990.000 đồng.

Samsung Galaxy Tab S8 Plus (2022)

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Máy tính bảng Samsung mới nhất 2022 đáng để sở hữu kế tiếp gọi tên Galaxy Tab S8 Plus. Đây cũng là một chiếc tablet flagship thuộc series Galaxy Tab S8 vừa mới được công bố của ông lớn công nghệ Hàn Quốc.

Về thiết kế, thiết bị được kế thừa khá nhiều nét đặc trưng của đời tiền nhiệm. Khung viền của máy được cấu tạo từ chất liệu Armor Aluminium hiện đại. Hơn thế nữa, mặt lưng của sản phẩm còn được khoác lên một lớp màu đầy bóng loáng, góp phần gia tăng thêm vẻ cao cấp và sang trọng cho máy.

Màn hình mà Galaxy Tab S8 Plus sở hữu có kích thước nhỏ hơn phiên bản Ultra đáng kể, chỉ 12.4 inch. Vì thế, lợi thế của tablet này đem lại chính là bạn có thể cầm nắm trên tay sử dụng trong thời gian dài mà không bị vướng víu, khó chịu. Bên cạnh đó, máy có độ phân giải 2800 x 1752 pixel, giúp đem lại những trải nghiệm giải trí đầy ấn tượng.

Giống với những người anh em khác trong cùng series, thiết bị sử dụng vi xử lý Snapdragon 8 Gen 1, giúp đem lại hiệu năng hàng đầu toàn cầu. Đây cũng chính là con chip mà hãng ưu ái mang lên dòng điện thoại Samsung cao cấp mới nhất của mình chính là Galaxy S22 series, sẵn sàng cân mọi tác vụ khó nhằn nhất hiện nay.

Giá tham khảo: 25.990.000 đồng.

Samsung Galaxy Tab S8 (2022)

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Với Samsung Galaxy Tab S8, bạn sẽ thoải mái tận hưởng những khung hình mượt mà trên màn hình 120Hz, trải nghiệm loạt ứng dụng đòi hỏi cao ở hiệu suất nhờ chip Snapdragon 8 Gen 1, đồng thời nâng cao tính chuyên nghiệp khi làm việc với sự hỗ trợ của bút S-Pen.

Trung tâm sức mạnh của Galaxy Tab S8 nằm ở bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 1 – đây là con chip di động sản xuất trên tiến trình 4nm hiện đại nhất và ghi nhận sức mạnh thuộc top đầu trên thị trường. Sự kết hợp giữa lõi Cortex-X2 xung nhịp 3.0GHz với ba lõi Cortex-A710 tốc độ 2.5GHz và bốn lõi Cortex-A510 xung nhịp 1.8GHz đảm bảo sẽ không khiến bạn thất vọng về hiệu năng trong bất cứ trải nghiệm nào.

Sở hữu màn hình 11 inch, ghi nhận độ phân giải là 2.560 x 1.600 pixels. Điểm nhấn của màn hình này nằm ở mức tần số quét cao 120Hz – giúp cho mọi thao tác vuốt chạm, chuyển cảnh được diễn đạt mượt mà hơn. Sản phẩm dễ dàng diễn đạt sự sống động của video và hỗ trợ đặc biệt tốt khi bạn chơi game và tận hưởng những nội dung đa phương tiện.

Cầm Samsung Galaxy Tab S8 trên tay, bạn sẽ thoải mái quay video và chụp ảnh với chất lượng cực kỳ sắc nét. Những thước phim 4K thực hiện từ bộ đôi camera sau 13MP + 6MP thể hiện độ chi tiết cao, rõ nét và ghi nhận độ sáng ấn tượng. Ở mặt trước, sản phẩm đánh dấu bước cải tiến so với thế hệ cũ khi được trang bị camera selfie 12MP góc siêu rộng.

Giá tham khảo: 18.990.000 đồng.

Samsung Galaxy Tab S7 và S7+ (2021)

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Dù đã có tuổi đời được 1 năm nhưng bộ đôi Samsung Galaxy Tab S7 và S7+ vẫn giữ vững được phong độ trên thị trường tablet. Vì thế, hai thiết bị được xem là những sự lựa chọn hàng đầu khi nói về máy tính bảng mới nhất của Samsung.

Galaxy Tab S7 và Tab S7 Plus được kế thừa khung viền kim loại nguyên khối bên ngoài đi kèm với các góc cạnh được hoàn thiện dạng vuông vức, tạo nên nét đẳng cấp đặc trưng về vẻ ngoài. Ngoài ra, lợi thế của thiết kế này chính là giúp người dùng có thể cầm thiết bị đằm tay và cực kỳ chắc chắn. Galaxy Tab S7 và Tab S7 Plus đều mang trong mình vi xử lý Snapdragon 865+ cao cấp. Cho tới hiện tại, con chip này vẫn có thể cân tốt mọi tác vụ từ nhẹ tới nặng mà không hề gặp bất cứ khó khăn nào. Ngoài ra, hai viên pin dung lượng khủng 8.000 mAh (Tab S7) cùng với 10.090 mAh (Tab S7+) cũng giúp cho mọi trải nghiệm của bạn xuyên suốt, không bị ngắt quãng.

Bộ đôi sở hữu màn hình kích thước ấn tượng là 11 inch và 12.4 inch, dư sức để các bạn có thể trải nghiệm xem phim hay cày game với chất lượng xuất sắc. Ngoài ra, tần số quét của hai siêu phẩm cũng đạt mốc 120 Hz, giúp các thao tác chạm hoặc lướt diễn ra cực kỳ mượt mà.

Giá tham khảo: Samsung Galaxy Tab S7 11inch: 16.990.000 đồng.

Samsung Galaxy Tab S7 Plus: 16.390.000 đồng.

Samsung Galaxy Tab A8 (2022)

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Tablet Samsung Tab A8 với màn hình lớn lên đến 10.5 inch cùng khung viền mỏng đối xứng mang lại không gian hiển thị lớn. Màn hình này được trang bị công nghệ màn hình TFT cùng độ phân giải cao (1920 x 1200 pixels), mang lại khả năng hiển thị sắc nét, chi tiết sống động. Người dùng sẽ có những phút giây đắm chìm trong những thước phim, trận chiến với hình ảnh trung thực.

Được trang bị một cấu hình khủng với vi xử lý Octa-cor cùng dung lượng RAM tới 4GB. Cấu hình này giúp máy hoạt động mượt mà từ các tác vụ cơ bản như lướt web, xem phim đến các thao tác đòi hỏi cấu hình cao như chỉnh sửa ảnh, chơi game.

Ngoài ra, Galaxy Tab A8 còn được trang bị dung lượng bộ nhớ lớn lên đến 64GB. Với bộ nhớ này người dùng có thể thoải mái cài đặt ứng dụng và lưu trữ dữ liệu. Máy cũng sẽ được hỗ trợ mở rộng không gian lưu trữ qua khe cắm thẻ microSD.

Máy sẽ chạy sẵn trên hệ điều hành Android và được trang bị nhiều chuẩn kết nối không dây như Wi-Fi 802.11, Bluetooth 5.0 mang lại tốc độ kết nối nhanh chóng và ổn định. Máy với camera sau 8MP và camera trước 5MP. Với camera này, người dùng có thể lưu trữ lại những khoảnh khắc quan trọng trong cuộc sống. Đặc biệt là có thể trò chuyện với bạn bè, đối tác với hình ảnh rõ ràng.

Samsung Galaxy Tab A8 (2022) được trang bị một viên pin dung lượng lớn, lên đến 7040mAh. Với mức dung lượng này, tablet cho thời gian sử dụng liên tục nhiều giờ liền.

Giá tham khảo: 8.200.000 đồng.

*Lưu ý: Giá chỉ có tính chất tham khảo. Sẽ có sự thay đổi tùy theo từng cửa hàng và thời điểm mua.

Ngoài ra, chúng tôi cũng giới thiệu tới độc giả các thông tin về giá khác mà nhiều người quan tâm được liên tục cập nhật như: #Tỷ giá ngoại tệ #giá vàng #Giá xăng dầu hôm nay #giá hồ tiêu hôm nay #giá heo hơi hôm nay #giá cà phê #cập nhật bảng giá điện thoại. Kính mời độc giả đón đọc.

Những mẫu máy tính nhà Apple mà bạn nên tính kĩ trước khi mua

Những sản phẩm của Apple thường có giá bán cao nhưng độ bền cũng có thể duy trì được rất dài nhất là với những ...

Nokia T20: Chiếc máy tính bảng Android đầu tiên của Nokia Mobile liệu có "hút hồn" người sử dụng?!

Máy tính bảng Nokia đánh dấu sự trở lại của hãng trên thị trường tablet sau nhiều năm vắng bóng bằng việc ra mắt Nokia ...

Huawei MatePad T10s: Máy tính bảng xứng danh "To - khỏe - rẻ"

Máy tính bảng Huawei MatePad T10s được nhiều người ưa chuộng khi sở hữu thiết kế tinh tế với màn hình lớn cùng bộ vi ...

Hoàng Phương