Co.opmart giảm giá hơn 30.000 sản phẩm Việt dịp 2/9

Cập nhật: 14:22 | 21/08/2019 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN – Siêu thị Co.opmart sẽ giảm giá mạnh hơn 30.000 sản phẩm Việt để hưởng ứng ngày Quốc Khánh 2/9 và tròn 10 năm cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam".    

coopmart giam gia hon 30000 san pham viet dip 29

Thaco ưu đãi lớn cho khách hàng mua xe Mazda trong tháng 7

coopmart giam gia hon 30000 san pham viet dip 29

Sắp diễn ra chương trình giảm giá lớn nhất trong năm của Amazon

coopmart giam gia hon 30000 san pham viet dip 29

Siêu thị "mặc" lá chuối cho rau: Đổi thay từ hành động nhỏ

Theo đó, từ 22/8/2019 đến 11/09/2019, toàn bộ hệ thống bán lẻ của Saigon Co.op gồm Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.opmiles, Cheers, …. sẽ áp dụng giảm giá sâu cho hơn 30.000 sản phẩm hàng Việt trong chương trình “Tự hào hàng Việt 2019”.

Đáng chú ý là các ngày cuối tuần được đầu tư để giảm giá mạnh, một số mặt hàng có giá bán 0 đồng khi mua sản phẩm thứ 2, tuần lễ tôn vinh và giảm giá nông sản Việt, tặng gần 1 triệu áo mưa phiên bản đặc biệt Saigon Co.op 30 năm và tặng điểm thưởng tối đa lên đến 300 điểm cho một khách mỗi ngày cho khách hàng có thẻ Thành viên Saigon Co.op, … cùng nhiều hoạt động ý nghĩa khác.

coopmart giam gia hon 30000 san pham viet dip 29
Hệ thống siêu thị Co.opmart giảm giá mạnh hơn 30.000 sản phẩm hàng Việt

Saigon Co.op cũng chú trọng tổ chức nhiều chương trình kích cầu nhằm đẩy mạnh hơn nữa hàng Việt đến với người tiêu dùng, đồng thời tăng cường các chính sách hỗ trợ dành cho các doanh nghiệp sản xuất hàng tại Việt Nam như: ưu tiên trong chính sách mua hàng, diện tích, vị trí trưng bày, truyền thông, khuyến mãi cho các doanh nghiệp hàng Việt… từ đó, hàng loạt thương hiệu Việt đã tồn tại và phát triển. Song song đó, cứ trung bình mỗi năm nhà bán lẻ Saigon Co.op đều đặn xuất khẩu sang thị trường Nhật và Singapore thu về cho thanh long, khoai lang, ớt chuông, bưởi 5 roi,.. của Việt Nam gần 02 triệu USD.

Bên cạnh đó, Hội chợ khuyến mại năm 2019 cũng sẽ được diễn ra vào dịp lễ Quốc khánh 2/9 từ ngày 28/8 đến 2/9/2019 tại Nhà thi đấu Thể dục thể thao Phú Thọ.

Với chủ đề “Thỏa sức mua – Đua sức sắm”, hội chợ Khuyến mại năm 2019 cũng là sự kiện mở đầu năm trong khuôn khổ chương trình Tháng Khuyến mại tại thành phố Hồ Chí Minh.

Hội chợ có 450 gian hàng của các doanh nghiệp tham gia với các mặt hàng thiết yếu gồm hàng tiêu dùng, thực phẩm, nước uống, hàng dệt may - giày da, thủ công mỹ nghệ, hóa mỹ phẩm, kim khí điện máy,… của các doanh nghiệp có thương hiệu với nhiều hình thức khuyến mại đa dạng, phong phú.

Mục tiêu của hội chợ là kích cầu tiêu dùng, phục vụ nhu cầu mua sắm của người dân và các tỉnh lân cận, góp phần tăng trưởng kinh tế thành phố. Bên cạnh đó còn có ý nghĩa thiết thực hỗ trợ cho các doanh nghiệp trong nước tăng cường xúc tiến thương mại, giới thiệu sản phẩm, đồng thời xây dựng hình ảnh thương hiệu, nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp.

Đặc biệt, hội chợ diễn ra vào dịp Lễ Quốc khánh 2/9, hứa hẹn nơi đây sẽ là một điểm tham quan mua sắm sôi động cho người dân thành phố, cũng như du khách trong và ngoài nước.

Minh Dương