Chuyển nhượng bóng đá ngày 20/8: Tottenham muốn mua lại Bale với giá rẻ

Cập nhật: 11:43 | 20/08/2020 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật những tin tức “nóng” của chuyển nhượng châu Âu mùa hè 2020 trong ngày hôm nay (20/8). Nổi bật: Tottenham muốn mua lại Bale với giá rẻ; Man City trả 70 triệu euro để đón Koulibaly;… Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.

Tottenham muốn mua Bale giá rẻ

HLV Jose Mourinho đã bất ngờ thừa nhận ông muốn có Gareth Bale trong đội hình ở mùa giải sau. Tottenham đang cố gắng liên hệ với Real Madrid để đàm phán về trường hợp của Bale. Được biết, ngôi sao người xứ Wales đã sẵn sàng rời Bernabeu. Mức giá mà nhà vô địch La Liga đưa ra là rất "mềm", chỉ vào khoảng 15 triệu bảng.

4149-bale
Bale sẵn sàng ra đi.

Man City trả 70 triệu euro để đón Koulibaly

Man City sau khi kết thúc mùa giải 2019/20 đã lập tức bắt tay vào việc tăng cường hàng thủ. Nhà báo Alfredo Pedulla mới đây tiết lộ Man City đã đạt được thỏa thuận cá nhân với trung vệ Kalidou Koulibaly của Napoli. Được biết Man City sẽ sẵn lòng đặt lên bàn 70 triệu euro kèm điều khoản phụ cho Napoli để thực hiện vụ mua sắm này.

Lộ diện 2 cái tên sắp bị Liverpool thanh lý

Theo tờ Mirror, Liverpool sẽ bán Marko Grujic và Harry Wilson để dùng tiền chiêu mộ thêm tân binh. Bộ đôi này đã gây ấn tượng khi được gửi đi cho mượn. Tuy nhiên, những cầu thủ này không có tương lai lâu dài ở Liverpool.

PSG mời Chelsea chiêu mộ Thiago Silva miễn phí

Tờ Telegraph cho hay PSG sẵn sàng để trung vệ kỳ cựu Thiago Silva đến Chelsea theo dạng chuyển nhượng tự do, khi cầu thủ người Brazil đã đáo hạn hợp đồng. Mức lương Thiago Silva đang nhận ở PSG vào khoảng 1,3 triệu bảng/năm và được dự báo sẽ thấp hơn ở lần chuyển nhượng này. Hiện HLV Frank Lampard cũng đang tìm kiếm một trung vệ mới cho “The Blues” trong kỳ chuyển nhượng hè 2020.

Lazio nhắm Shaqiri

Sau khi bị David Silva lật kèo vào phút chót, Lazio đang chuyển hướng sang tiền vệ Xherdan Shaqiri của Liverpool. Theo Fantacalcio, khả năng thành công của thương vụ này tương đối khả thi. Liverpool sẵn sàng để cầu thủ 28 tuổi ra đi nếu nhận được mức giá hợp lý.

Pique có thể trở lại Premier League?

Báo giới Tây Ban Nha cho biết CLB Fulham đã gửi lời mời tới Gerard Pique với hy vọng CLB mới thăng hạng Premier League sẽ sở hữu một trung vệ tốt, trong lúc Barcelona đang cải tổ hàng loạt. Pique có thể nằm trong số những người bị Barca thải loại nhưng chưa rõ anh có muốn trở lại Anh đá bóng.

Suarez không định rời Barca

Theo một nguồn tin nặc danh cho tờ Mundo Deportivo biết, Luis Suarez không có ý định rời khỏi Barcelona dù CLB đang thanh lý một loạt cầu thủ và có thể sẽ đẩy anh ra đi. Hiện Ajax đã có ý định mời Suarez trở về nhưng nguồn tin cho hay Suarez sẽ sớm từ chối CLB cũ và chấp nhận đá dự bị tại Barca nếu có thể.

Welbeck sắp ra nhập Southampton

Theo SunSport, sau khi Watford xuống hạng, tiền đạo Danny Welbeck đã đàm phán để gia nhập Southampton. The Saints chỉ phải mất khoảng 5,5 triệu bảng để có chữ ký của cựu sao M.U và Arsenal.

Quang Huy

Tin cũ hơn
Xem thêm