Chuyển nhượng bóng đá ngày 19/8: Rõ khả năng Ronaldo rời Juventus

Cập nhật: 15:43 | 19/08/2020 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật những tin tức “nóng” của chuyển nhượng châu Âu mùa hè 2020 trong ngày hôm nay 19/8. Nổi bật: Rõ khả năng Ronaldo rời Juventus; Wenger phủ nhận tin đồn dẫn dắt ĐT Hà Lan;… Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.

Rõ khả năng Ronaldo rời Juventus

Giữa những đồn đoán về sự ra đi của Ronaldo, tân thuyền trưởng Juventus – Pirlo đã lên tiếng để khẳng định sự thật. Huyền thoại người Ý thậm chí còn gọi điện trực tiếp tới Ronaldo để trấn an cậu học trò, đồng thời phác thảo sơ qua về kế hoạch của ông dành cho cựu tiền đạo MU cũng như CLB Juventus trong mùa giải tiếp theo.

4042-ronaldo-2
Siêu sao Ronaldo.

SAO Chelsea chuẩn bị gia nhập AS Roma

Pedro Rodriguez không còn nằm trong kế hoạch của HLV Frank Lampard. Mùa giải vừa qua, anh chỉ ghi được 1 bàn thắng ở Premier League. Vậy nên, "lão tướng" người Tây Ban Nha sẽ phải rời Stamford Bridge. Bản hợp đồng của anh và Chelsea sẽ kết thúc vào ngày 31/8 sắp tới.

Không phải chờ đợi quá lâu, bến đỗ mới của Pedro Rodriguez đã dần được xác định. Ngày hôm qua (18/8), tiền đạo người Tây Ban Nha đã cùng với người vợ là Carolina Martin có mặt ở đại bản doanh của AS Roma để kiểm tra y tế.

Wenger phủ nhận tin đồn dẫn dắt ĐT Hà Lan

Trước đó trên sóng FOX Sports nhà báo thể thao Jan Joost van Gangelen đã tiết lộ Arsene Wenger đã tự tiến cử bản thân cho chiếc ghế thuyền trưởng của ĐT Hà Lan. Tuy nhiên mới đây, đích thân “Giáo sư” đã lên tiếng: “Đó là lời bịa đặt. Tôi không tiến cử mình cho bất cứ ai. Tôi là người duy nhất nói về tương lai của chính mình.”

Barca định đoạt thương vụ Neymar

Phát biểu về các "bom tấn" có những tin đồn chuyển nhượng về Barcelona, chủ tịch Josep Maria Bartomeu mới đây không ngần ngại tiết lộ. Ông cho biết những liên hệ với Neymar đã và đang được thiết lập.

"Chúng tôi muốn ký hợp đồng với Neymar vào mùa hè năm ngoái, nhưng PSG đã từ chối.", Bartomeu nói với các kênh chính thức của Barcelona.

Man City tiến rất gần với Koulibaly

Theo những thông tin mới nhất, Manchester City đã đạt được thỏa thuận cá nhân với trung vệ Kalidou Koulibaly của Napoli. Cầu thủ người Senegal đã đồng ý với mức đãi ngộ mà nửa xanh thành phố Manchester đưa ra. Vấn đề giờ đây chỉ còn là mức phí chuyển nhượng giữa 2 đội bóng.

Everton muốn chiêu mộ hậu vệ phải của Atletico Madrid

Tờ Daily Mail cho biết hậu vệ Santiago Arias đã lọt vào tầm ngắm của Everton trong mùa hè năm nay. Tuyển thủ người Colombia đang thuộc biên chế của Atletico Madrid. Hiện đại diện La Liga chưa đưa ra mức giá dành cho hậu vệ phải 28 tuổi nhưng Everton đang rất quyết tâm để đưa Arias tới nước Anh.

HLV Zidane nhắm siêu trung vệ thay Ramos

Tờ AS đưa tin, HLV Zinedine Zidane đang cân nhắc đề nghị Real Madrid chiêu mộ Dayot Upamecano của RB Leipzig. Cầu thủ mới 21 tuổi này được đánh giá là trung vệ trẻ nổi bật bậc nhất Bundesliga và vừa có màn trình diễn ấn tượng tại tứ kết Champions League.

Hồng Giang

Tin cũ hơn
Xem thêm