Chuyển nhượng bóng đá ngày 17/8: Messi muốn rời Barca

Cập nhật: 14:02 | 17/08/2020 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật những tin tức “nóng” của chuyển nhượng châu Âu mùa hè 2020 trong ngày hôm nay 17/8. Nổi bật: Messi muốn rời Barca; Man City đẩy mạnh thương vụ Koulibaly;… Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.

Messi muốn rời Barca

Thất bại 2-8 trước Bayern Munich tại tứ kết Champions League đang để lại dư chấn khổng lồ cho Barcelona. Mới đây các fan Barcelona đã thực sự giật mình khi thông tin Messi rời Barca được tiết lộ bởi nhà báo Marcelo Bechler. Bechler cho biết Messi sẽ không đợi tới năm 2021 khi hết hợp đồng mà muốn rời Barca ngay bây giờ, và đã thông báo ý muốn của mình cho ban giám đốc Barca.

0000-messi-1
Siêu sao Messi.

Man City đẩy mạnh thương vụ Koulibaly

Thất bại mới đây tại Cúp C1 khiến Man City muốn đẩy mạnh cải tổ đội hình. Theo tờ Foot Mercato, đội chủ sân Etihad đã đạt được thỏa thuận cá nhân với trung vệ Koulibaly của Napoli. Ngoài ra, người đại diện của cầu thủ người Senegal đang gây sức ép để Napoli hạ giá thân chủ của mình (từ 70 xuống còn 63 triệu euro).

Ajax gây sốc với Luis Suarez

Theo tờ Marca, đội bóng cũ Ajax Amsterdam đang ấp ủ dự định gây sốc với tiền đạo Luis Suarez. Giám đốc bóng đá của CLB Hà Lan, Marc Overmars được cho là rất thích chân sút người Uruguay và muốn đưa anh trở lại Johan Cruijff ArenA. Trước đó, đã xuất hiện thông tin Barcelona sẵn sàng bán ngôi sao này để cải tổ lực lượng.

Chelsea sắp có tân binh thứ ba

Theo tin từ The Sun, Chelsea đang rất gần với chữ ký của trung vệ Lewis Dunk (Brighton) sau khi đồng ý chi ra 40 triệu bảng. Tuy nhiên, Tottenham cũng đang muốn có sự phục vụ của cầu thủ này. Bởi vậy, nhiều khả năng thương vụ này sẽ còn bị tăng giá.

MU chuẩn sẽ quay lại với "bom tấn" Harry Kane?

Sau khi gặp bế tắc trong thương vụ chiêu mộ tiền vệ Jadon Sancho từ Dortmund, Man United được cho là đang chuẩn bị quay lại với "bom tấn" Harry Kane; thông tin cho hay "Quỷ Đỏ" trong nỗ lực bổ sung sức mạnh cho hàng công đang lên phương án liên hệ lại với Tottenham về trường hợp của tiền đạo Harry Kane.

Sao trẻ MU chính thức có bến đỗ mới

Mới đây, tiền vệ trẻ Tahith Chong của Man United đã chính thức chuyển tới khoác áo Werder Bremen theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm. Trang chủ của MU và Werder Bremen đều đã xác nhận thông tin này.

Vertonghen khoác áo Benfica

Trên trang chủ của mình, Benfica vừa xác nhận đã ký hợp đồng 3 năm với Jan Vertonghen theo dạng chuyển nhượng tự do. Trung vệ người Bỉ sẽ vẫn mặc áo số 5 như khi anh còn chơi cho Tottenham Hotspur. Cùng với Vertonghen, Benfica vừa có được chữ ký của 2 tân binh là các tiền đạo Everton Soares (từ Gremio) và Luca Waldschmidt (từ Freiburg).

Roma ra giá bán Dzeko "rẻ như cho"

Calciomercato tuyên bố, AS Roma sẵn sàng để Edin Dzeko ra đi ngay hè này nếu nhận được 15 triệu euro phí chuyển nhượng. Hiện cả Juventus và Inter Milan đều đang để mắt đến tiền đạo ngôi sao 34 tuổi người Bosnia từng khoác áo Man City.

Quang Huy

Tin cũ hơn
Xem thêm