Chuyển nhượng bóng đá 4/9: MU tái khởi động vụ Sancho

Cập nhật: 16:46 | 04/09/2020 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật những tin tức “nóng” của chuyển nhượng châu Âu mùa hè 2020 trong ngày hôm nay 4/9. Nổi bật: MU tái khởi động vụ Sancho; Messi chịu ở lại Barca thêm ít nhất 1 mùa;… Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.

MU tái khởi động vụ Sancho

Theo Sportmail, MU chuẩn bị gửi lại lời đề nghị mua Sancho và sẵn sàng đáp ứng mức phí chuyển nhượng tới 108 triệu bảng mà đội đương kim á quân Bundesliga yêu cầu. Nhưng trước tiên, "Quỷ đỏ" muốn hoàn tất việc phân loại mức lương của Sancho và phí "hoa hồng" dành cho bên trung gian của thương vụ "bom tấn" này.

4451-mu-ynh
Tiền đạo Sancho.

Messi chịu ở lại Barca thêm ít nhất 1 mùa

Tờ Marca đưa tin, tiền đạo Lionel Messi thay vì một mực đòi đi như trước đã quyết định ở lại Barcelona sau cuộc nói chuyện với người đại diện và cả những cố vấn pháp lý của mình. Trước đó, anh đã khiến gã khổng lồ xứ Catalan tá hỏa khi gửi bản fax yêu cầu BLĐ Barca tạo điều kiện cho mình thay đổi CLB.

Suarez sắp cập bến Turin

Nhà báo Gianluca Di Marzio của Sky Sports Italia loan tin Juventus đã đạt được thỏa thuận cá nhân với tiền đạo Luis Suarez. Tại Torino, Suarez sẽ nhận lương xấp xỉ 300.000 euro/tuần. Hiện tại, nhà ĐKVĐ Serie đang đàm phán với Barca về phí chuyển nhượng.

Real cho Arsenal mượn Ceballos thêm 1 năm

BLĐ Real vừa đồng ý để Arsenal mượn tiền vệ Ceballos thêm 1 mùa. Cầu thủ này đã hoàn tất thủ tục kiểm tra y tế nhưng vẫn phải cách ly 2 tuần. Anh có thể tham dự trận đấu giữa Arsenal và West Ham ở giải Ngoại hạng Anh vào ngày 17/9 tới.

Barca không giữ Vidal

Tin từ Diario Sport, BLĐ Barca sẵn sàng để tiền vệ Arturo Vidal ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do, sau khi cầu thủ người Chile này đạt được thỏa thuận cá nhân với Inter. Nếu tới Inter, Vidal vừa được tái ngộ ông thầy cũ ở Juventus là Antonio Conte, vừa được hưởng mức lương 6 triệu euro/mùa.

Bayern Munich muốn bán Javi Martinez

Theo Marca, Bilbao đã đàm phán với Bayern Munich và trả mức giá 10 triệu euro mua tiền vệ người Tây Ban Nha. Tuy nhiên, Hùm xám chỉ chấp nhận để Javi Martinez đi nếu nhận được 12 triệu euro.

Wijnaldum phủ nhận việc gia nhập Barcelona

Tiền vệ người Hà Lan khẳng định anh sẽ không rời Liverpool để đến Barcelona như đồn thổi những ngày qua. “Tất cả là tin đồn. Tôi chẳng có gì để nói cả”, Georginio Wijnaldum trả lời khi được hỏi về việc anh có thể gia nhập Barca vào hè này.

Con trai Simeone gia nhập Atletico Madrid

Giuliano Simeone (17 tuổi) - con trai út của HLV Diego Simeone đã vừa ký hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên với Atletico Madrid. Hai quý tử khác của "El Cholo" cũng đang khoác áo các CLB bóng đá chuyên nghiệp. Đó là Giovanni hiện chơi cho Cagliari (Italia) và Gianluca hiện đá cho Tercera Division Ibiza (Tây Ban Nha).

AC Milan đàm phán mua Aurier

Theo Sky Sports, Totetnham và AC Milan đang đàm phán về trường hợp của hậu vệ người Bờ Biển Ngà, Serge Aurier. Đây được đánh giá là thương vụ thuận mua vừa bán khi Tottenham không mặn mà giữ Aurier sau khi có được Doherty trong khi AC Milan muốn có hậu vệ phải chất lượng.

Biên Cương

Tin liên quan
Tin cũ hơn
Xem thêm