Chuyển nhượng bóng đá 28/8: Barca chốt xong người thay thế Messi

Cập nhật: 11:34 | 28/08/2020 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật những tin tức “nóng” của chuyển nhượng châu Âu mùa hè 2020 trong ngày hôm nay 28/8. Nổi bật: Barca chốt 150 triệu euro cho người thay thế Messi; Chelsea công bố tân binh thứ 4;… Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.

Cập nhật giá vàng mới nhất ngày 28/8/2020: Biến động trái chiều

Tỷ giá ngoại tệ hôm nay 28/8/2020: USD bật tăng, bảng Anh lên đỉnh

Barca chốt 150 triệu euro cho người thay thế Messi

Theo Tutto Mercato Web, Barcelona đang lên kế hoạch tìm người thay Lionel Messi, cái tên được họ nhắm tới là tiền đạo Sadio Mane của Liverpool.

Barca hiểu rằng đội bóng thành phố Cảng không dễ nhả ngôi sao của mình, bởi vậy họ chấp nhận chi 150 triệu euro cho thương vụ này. Ngoài ra Barca còn sẵn sàng đáp ứng mức lương 300.000 bảng/tuần cho ngôi sao người Senegal.

3212-messi-2
Messi muốn được ra đi trong hè này.

Chelsea công bố tân binh thứ 4

Một ngày sau khi công bố bản hợp đồng thứ 3 mang tên Ben Chilwell với giá 50 triệu bảng, Chelsea tiếp tục khiến thị trường chuyển nhượng chao đảo khi có thêm tân binh mới mang tên Malang Sarr.

Tài năng trẻ 21 tuổi của bóng đá Pháp đã ký hợp đồng có thời hạn 5 năm với “The Blues” sau khi chia tay Nice (Ligue I) và trở thành cầu thủ tự do.

Ibrahimovic ký hợp đồng mới với AC Milan

Theo Sky Sports Italia, Zlatan Ibrahimovic đã đồng ý ở lại AC Milan với bản hợp đồng có thời hạn 1 năm. Tiền đạo người Thụy Điển sẽ nhận mức lương 7 triệu euro trong mùa giải này. Trước đó, Ibra gia nhập AC Milan hồi giữa mùa giải 2019/20 và ghi được 11 bàn sau 20 lần ra sân.

Juventus muốn mua Suarez

Goal đưa tin Juventus đang nhắm tới Luis Suarez. Dù có nhiều đóng góp trong những năm qua, chân sút sinh năm 1987 đã bị HLV Ronald Koeman gạt ra khỏi kế hoạch tương lai.

Arsenal sắp có tân binh mới

Trong cuộc phỏng vấn mới đây, HLV Mikel Arteta thông báo 2 tin vui cho CĐV Arsenal. Đó là đội bóng sắp có được chữ ký của trung vệ Gabriel Magalhaes từ Lille và quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng với Aubameyang đang rất thuận lợi.

Bonucci từ chối Man City

Tin từ Sky Sport Italia cho biết Man City đã liên hệ chiêu mộ trung vệ 33 tuổi. Tuy nhiên, Bonucci từ chối đội bóng Anh vì muốn ở lại Juventus.

Partey cân nhắc khả năng gia nhập Arsenal

Tiền vệ người Ghana, Thomas Partey được cho là đang xem xét khả năng gia nhập Arsenal ngay trong mùa hè năm nay. Ngôi sao của Atletico Madrid được định giá 50 triệu euro và anh đang là mục tiêu hàng đầu của "Pháo thủ" trên thị trường chuyển nhượng.

Quang Huy

Tin cũ hơn
Xem thêm