Chuyển nhượng bóng đá 21/8: Pep Guardiola định đoạt tương lai ở Man City

Cập nhật: 16:54 | 21/08/2020 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật những tin tức “nóng” của chuyển nhượng châu Âu mùa hè 2020 trong ngày hôm nay 21/8. Nổi bật: Pep Guardiola định đoạt tương lai ở Man City; Chelsea chính thức có tân binh thứ 3;… Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.

Pep Guardiola định đoạt tương lai ở Man City

Mùa này, Man City tiếp tục gây thất vọng lớn. Chỉ gặp một Lyon ở tứ kết bị đánh giá thấp hơn rất nhiều nhưng Man City lại nhận thất bại nặng nề với tỷ số 1-3.

Ngay lập tức, Pep Guardiola đã phải hứng chịu vô số lời chỉ trích, thậm chí yêu cầu nên từ chức. Dù vậy, Pep Guardiola có khả năng sẽ tiếp tục gắn bó Man City. BLĐ đội bóng này chuẩn bị thuyết phục Pep Guardiola ký vào bản hợp đồng mới ngắn hạn.

5308-pep
HLV Pep Guardiola.

Chelsea chính thức có tân binh thứ 3

Trong một diễn biến mới nhất, Chelsea xác nhận ký hợp đồng với trung vệ Xavier Mbuyamba: "Câu lạc bộ bóng đá Chelsea có thể xác nhận việc ký hợp đồng với Xavier Mbuyamba từ Barcelona. Cậu ấy đã ký hợp đồng chuyên nghiệp tại Cobham và sẽ tham gia cùng đội trẻ chúng tôi trước khi chuẩn bị cho mùa giải mới."

Cầu thủ người Hà Lan ký hợp đồng 3 năm với đội bóng thành London, qua đó trở thành bản hợp đồng thứ ba của Frank Lampard trong mùa Hè 2020.

Arsenal thanh lý 3 cầu thủ

HLV Mikel Arteta lên kế hoạch bán đi những cái tên không cần thiết để tăng ngân sách chuyển nhượng. Sokratis hiện không còn nằm trong kế hoạch của Mikel Arteta, tiếp đến là trường hợp của Calum Chambers khi màn trình diễn của anh không đáp ứng được kỳ vọng của BLĐ. Cái tên cuối cùng là Rob Holding, cầu thủ này không thể hiện được nhiều ở mùa giải vừa qua vì chấn thương.

Valencia muốn giành chữ ký Andreas Pereira

ESPN đưa tin, đội bóng Tây Ban Nha Valencia là một trong những CLB đang theo đuổi tiền vệ MU, Andreas Pereira. HLV Solskjaer muốn giữ chân Pereira và Dalot để làm những phương án dự phòng trong mùa giải tới. Tuy nhiên, "Quỷ Đỏ" sẽ cân nhắc bán 2 cầu thủ này nếu có một lời đề nghị đủ sức nặng.

Man City nhảy vào cuộc đua giành Jack Grealish

Theo The Athletic, Man City đang chuẩn bị đưa ra một lời đề nghị tới Aston Villa về trường hợp của tiền vệ đội trưởng Jack Grealish. Ngôi sao 24 tuổi từng được MU theo đuổi trong một thời gian dài, trước khi đội bóng này chỉ còn tập trung vào mục tiêu Sancho.

MU chuyển hướng sang Douglas Costa

Giới truyền thông cho hay, đội chủ sân Old Trafford đã lên một danh sách gồm nhiều "phương án B" trong trường hợp họ để mất Sancho, và Douglas Costa là một trong số những cái tên đó. Được cho là không còn nằm trong kế hoạch của tân HLV Andrea Pirlo, Man Utd có thể sỏ hữu Costa với một mức phí "rẻ bèo": 18 triệu bảng.

Đội trưởng PSG sẽ cập bến Fiorentina

Theo tiết lộ từ Corriere dello Sport, Thiago Silva đang trên đường đến Fiorentina. Các báo cáo cho thấy, Silva thậm chí đã bắt đầu tìm kiếm một ngôi nhà ở Florence. Tất nhiên, trung vệ người Brazil cũng sẽ bị giảm lương, một con số rất đáng kể. Cụ thể, từ mức thu lao 325.000 bảng/tuần đang được hưởng tại Paris, mức lương mới của Silva dự kiến rơi vào khoảng 70.000 bảng/tuần. Ở tuổi 35, rất có thể Fiorentina sẽ là một trong những đội bóng cuối cùng mà Silva khoác áo.

Leeds United chi 30 triệu chiêu mộ sát thủ La liga

Theo nguồn tin tại Anh, Leeds United gây sốc khi đưa Rodrigo của Valencia vào tầm ngắm. Cầu thủ 29 tuổi được biết đến như một trong những tay săn bàn hàng đầu của La Liga và đội tuyển Tây Ban Nha. Cầu thủ sinh năm 1991 được định giá 30 triệu bảng. Rodrigo vốn không hề xa lạ với bóng đá Anh bởi từng có quãng thời gian khoác áo Bolton.

Hồng Giang

Tin cũ hơn
Xem thêm