Chứng chỉ tiền gửi BAOVIET Bank lãi suất lên đến 8,3%/năm

Cập nhật: 17:00 | 07/09/2018 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN - Từ ngày 5/9/2018, BAOVIET Bank phát hành Chứng chỉ tiền gửi ghi danh có kỳ hạn đa dạng, lãi suất hấp dẫn, nhiều tiện ích gia tăng.  

chung chi tien gui baoviet bank lai suat len den 83nam

Chứng chỉ tiền gửi hiện đang là một trong những kênh đầu tư được lựa chọn của nhiều khách hàng, sản phẩm này được tin tưởng sử dụng bởi sự linh hoạt, an toàn và nhiều tiện ích. Đáp ứng nhu cầu của khách hàng, BAOVIET Bank phát hành Chứng chỉ tiền gửi ghi danh các kỳ hạn 9, 12, 13, 15, 18, 24, 36 tháng với lãi suất lên đến 8,3%/năm dành cho khách hàng cá nhân.

Với thông điệp “Gắn kết bền lâu, lộc tài như ý”, kỳ hạn gửi càng dài, lãi suất càng cao, đây là cơ hội để khách hàng đầu tư nguồn vốn một cách hợp lý với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Với số tiền chỉ từ 1 triệu đồng là khách hàng có thể dễ dàng tham gia Chứng chỉ tiền gửi ghi danh. Lãi suất của Chứng chỉ tiền gửi được trả lãi linh hoạt theo nhu cầu của khách hàng vào cuối kỳ hoặc định kỳ hàng quý.

Tham gia mua Chứng chỉ tiền gửi của BAOVIET Bank, khách hàng được linh hoạt trong việc sử dụng cho các nhu cầu tài chính khác như: cho, tặng, thừa kế, chuyển nhượng dễ dàng và được quyền cầm cố thế chấp tại Ngân hàng Bảo Việt khi có nhu cầu. Để biết thông tin chi tiết, khách hàng liên hệ điểm giao dịch BAOVIET Bank gần nhất, truy cập website www.baovietbank.vn hoặc gọi tổng đài 1900 55 88 48.

Khổng Vũ

Tin cũ hơn
Xem thêm