Chiếc ô tô khiến Toyota Camry "run sợ" chuẩn bị mở bán: Thiết kế cực "ăn tiền"

Cập nhật: 05:30 | 01/10/2023 Theo dõi KTCK trên

Sau khi được mở bán tại xứ sở chùa Vàng, nhiều khả năng Honda Accord 2024 sẽ tiếp tục cập bến thị trường Việt Nam nhằm cạnh tranh với các đối thủ trong phân khúc sedan hạng D như Toyota Camry, Mazda 6 hay Kia K5.

Giá xe Toyota Highlander 2024 dự kiến tăng thêm 2500 USD

Loạt ô tô "đổ bộ" thị trường Việt Nam: Toàn xe "chất", giá chỉ từ 399 triệu đồng

Tại Thái Lan, Honda Accord 2024 được bán ra với 3 phiên bản E, EL và RS. Theo công bố từ hãng xe Nhật Bản, Accord bản E sẽ có giá dưới 1,53 triệu Baht (khoảng 1 tỷ đồng), bản EL không quá 1,67 triệu Baht (1,1 tỷ đồng) và bản RS chưa đến 1,8 triệu (1,2 tỷ đồng).

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Ở thế hệ mới, xe sở hữu kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 4.962 x 1.862 x 1.449 mm, chiều dài cơ sở 2.828 mm và khoảng sáng gầm 134 mm. So với phiên bản tiền nhiệm, kích thước của Accord mới gần như được giữ nguyên, ngoại trừ dài hơn 68 mm. Phần đầu xe gây ấn tượng với lưới tản nhiệt hình lục giác to bản có họa tiết dạng mắt cáo.

Cụm đèn pha được làm nhỏ hơn so với thế hệ trước và nối liền với mặt ca lăng. Ngoài ra, Honda Accord gây ấn tượng với kiểu dáng fastback bắt mắt, cụm đèn hậu LED trải dài toàn chiều rộng đuôi xe và cụm ống xả xuất hiệu ẩn sau cản dưới. Những điểm nổi bật bên trong cabin bao gồm bảng đồng hồ kỹ thuật số 10,2 inch, màn hình cảm ứng trung tâm 12,3 inch, hỗ trợ Android Auto/Apple CarPlay không dây.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Ngoài ra, xe cũng tích hợp Google Assistant/Google Play/Google Maps, cổng USB Type C cho cả 2 hàng ghế, hệ thống âm thanh Bose 12 loa, điều hòa tự động 2 vùng, cửa gió phía sau, gương tự động chống chói...Bên cạnh đó, Accord thế hệ mới cũng được trang bị gói công nghệ an toàn Honda Sensing, bao gồm hàng loạt tính năng hiện đại.

Về vận hành, ô tô Honda Accord tại Thái Lan chỉ có duy nhất bản hybrid với sự kết hợp động cơ 2.0L với 2 mô-tơ điện cho tổng công suất 212 mã lực, mô-men xoắn 335 Nm. Động cơ xăng có thể truyền động trực tiếp cho bánh xe thông qua khóa biến mô ở tốc độ cao hơn. Tổng cộng, Honda Accord e:HEV 2024 sở hữu công suất 207 mã lực. Xe có đến 6 chế độ lái, bao gồm Econ, Normal, Sport, Individual, EV và Charge.

Bán xe ô tô có cần chữ ký của cả hai vợ chồng không?

Bán xe ô tô có cần chữ ký của cả hai vợ chồng không - Đây là câu hỏi được khá nhiều cặp vợ chồng ...

Những trang bị thực sự cần thiết khi mua ô tô mới

Khi mới mua ôtô, nhiều người thường sẽ có nhu cầu tìm kiếm thêm những phụ kiện cần thiết cho xe để có trải nghiệm ...

Minh Phương (T/H)

Tin cũ hơn
Xem thêm