Chiếc máy tính bảng với thiết kế đẹp mắt, hiệu năng ấn tượng: Giá chỉ 5 triệu

Cập nhật: 09:00 | 06/11/2023 Theo dõi KTCK trên

Redmi Pad 3GB là sản phẩm được đầu tư về cả phần nhìn lẫn hiệu năng của sản phẩm giúp người dùng sẽ có trải nghiệm ấn tượng khi sử dụng sản phẩm này. Chiếc máy tính bảng được tạo ra từ công nghệ hiện đại nên chất lượng sản phẩm được nâng cao.

Samsung Galaxy Tab S6 Lite giảm cực mạnh chỉ còn 7 triệu: Hiệu năng không kém gì "hàng xịn"

Chỉ với 4 triệu, bạn có ngay chiếc máy tính bảng "xịn" như iPad Gen 9

Chiếc máy tính bảng Redmi Pad 3GB sở hữu thiết kế sang trọng, khung viền mỏng cùng với màn hình sáng bóng. Bên cạnh đó, màn hình lớn lên đến 10.61 inch giúp người dùng tận hưởng mọi tác vụ trong không gian lớn. Các nút bấm thiết kế đơn giản, vừa tầm tay người dùng, các thao tác trên màn hình mượt mà, nhanh nhạy.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Máy sở hữu trọng lượng khá nhẹ di chuyển dễ dàng, không gây cồng kềnh. Redmi Pad 3GB có màu sắc hiện đại, lịch lãm giúp tăng thêm phần đẳng cấp của người dùng. Máy có khung hình hiển thị hàng triệu sắc màu khác nhau, từng chi tiết nhỏ rõ ràng.

Bên cạnh đó, Redmi Pad 3GB trang bị cụm camera sắc nét, camera trước 8MP và sau là 8MP người dùng có thể ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ bằng hình ảnh, chỉ cần một cú chạm nhẹ là đã có thể chụp hình, quay phim. Âm thanh sẽ giúp người dùng thăng hoa với game sinh tồn, hay nghẹt thở khi xem phim bom tấn.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Ẩn sâu bên trong máy là dung lượng pin khủng 8000mAh và máy cũng được hãng trang bị sạc nhanh 18W. Redmi Pad 3GB còn mang bộ nhớ rộng rãi, tải game nặng ký, các ứng dụng hot nhất hiện nay mà không nhanh hết dung lượng như sản phẩm trước đây.

Kết hợp con chip mạnh mẽ MediaTek Helio G99, các tác vụ người dùng sẽ nhanh gọn, mượt mà, hạn chế giật lag từ máy. Người dùng có thể kết nối Bluetooth đơn giản với nhiều thiết bị khác nhau, để có trải nghiệm tốt hơn.

Hiện, giá máy tính bảng Redmi Pad 3GB đang được bán tại CellphoneS với giá 5.050.000 đồng.

Huawei MatePad Pro 13.2: Máy tính bảng với màn hình "siêu to khổng lồ", giá bán phải chăng

Chiếc máy tính bảng cao cấp Huawei MatePad Pro 13.2 inch sở hữu kích thước khá lớn cùng dung lượng pin siêu khủng đã giúp ...

Mẫu máy tính bảng hơn 4 triệu nhưng "cân" mọi cuộc chơi của người dùng

Với thiết kế nhỏ gọn, hiệu năng mượt mà, Lenovo Tab M9 thực sự là một chiếc máy tính bảng phục vụ tốt cho nhu ...

Thanh Hằng (T/H)

Tin cũ hơn
Xem thêm