Chiếc máy tính bảng "rẻ số 1 Việt Nam": Diện mạo, trang bị "xịn" không kém gì Samsung

Cập nhật: 06:00 | 21/08/2023 Theo dõi KTCK trên

Với giá bán chưa tới 2 triệu, Masstel Tab 10 Wifi sở hữu hệ điều hành Android 11 Go mượt mà cùng màn hình siêu rộng. Vậy chiếc máy tính bảng này có đáng để sở hữu?

Siêu phẩm máy tính bảng nhà Lenovo: Đẹp và sang chẳng kém gì iPad

Chiếc máy tính bảng tầm trung với thiết kế sang xịn "vượt mặt" iPad

Về thiết kế, Masstel Tab 10 Wi-Fi cho thấy vẻ đẹp không thua kém các dòng máy tính bảng cao cấp khi sử dụng mặt lưng kim loại cao cấp. Nhà sản xuất sử dụng hai sắc màu thanh lịch là Xanh và Bạc cũng nói rõ tinh thần hiện đại của thiết bị. Các sắc màu này phù hợp với nhiều lứa tuổi, bất kể bạn là học sinh, sinh viên hay là một nhân viên văn phòng.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Máy sở hữu màn hình rộng tới 10.1 inch của Tab 10 Wi-Fi cùng chip xử lý bốn nhân xung nhịp tối đa 1.8 GHz cùng 2GB RAM và 32GB ROM đủ sức mạnh để chạy mượt các dòng trò chơi được ưa chuộng.

Nếu bạn muốn lưu giữ nhiều thông tin cá nhân hơn, bạn sẽ dễ dàng mở rộng bộ nhớ cho Masstel Tab 10 Wi-Fi qua thẻ Micro-SD 128GB. Ở cạnh dưới, Masstel Tab 10 Wi-Fi được tích hợp cổng kết nối USB Type-C hiện đại và hỗ trợ cáp kết nối OTG. K

hay cắm thẻ nhớ được bố trí ở ngay trên camera, giải phóng cho các cạnh còn lại để tiện cho thao tác cầm nắm thiết bị. Masstel cho thấy sự ưu ái người dùng Việt khi trang bị cho máy tính bảng Tab 10 Wi-Fi không gian hiển thị 16:9 với độ phân giải chuẩn HD (800 x 1.280 pixels) sắc nét.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Cảm ứng năm điểm chạm của màn hình Masstel Tab 10 Wi-Fi cho phép các tác vụ vuốt chạm trên ứng dụng được tối ưu và mượt mà. Hệ điều hành là điểm cộng lớn của Tab 10 Wi-Fi, khi Masstel trang bị cho sản phẩm nền tảng Android 11 Go Edition rất nhẹ và mượt.

Khả năng chụp ảnh của Masstel Tab 10 Wi-Fi được đảm bảo bởi camera sau 5MP kết hợp cùng camera selfie 2MP. Máy tính bảng Masstel này còn trang bị thêm đèn flash LED ở mặt lưng để hỗ trợ camera chính có thể chụp tốt trong những môi trường thiếu sáng.

Công nghệ pin mà Masstel Tab 10 Wi-Fi sử dụng là Li-Polymer an toàn, nhỏ gọn và nhẹ nhàng hơn loại pin Li-ion mà đa số các dòng máy tính bảng khác đang dùng hiện nay. Một ưu điểm nổi bật của dòng pin Li-Polymer là khả năng chịu được nhiệt độ cao và cực kỳ an toàn.

Viên pin này ghi nhận dung lượng 5.000 mAh, có thể xem phim liên tục 4 giờ, chơi game từ 3 đến 4 giờ và thậm chí có thể đạt được thời lượng ấn tượng là một ngày với các tác vụ như duyệt web. Thay vì phải tốn thêm một khoản chi phí mua phụ kiện đi kèm, máy tính bảng Tab 10 Wi-Fi được tặng thêm một bao da chính hãng cao cấp để hỗ trợ người dùng mang theo, sử dụng hoặc đặt thiết bị trên các mặt phẳng dễ dàng hơn.

Hiện, máy tính bảng Masstel Tab 10 Wi-Fi đang có giá bán tại FPTShop là 1.990.000 đồng.

Siêu phẩm máy tính bảng nhà Lenovo: Đẹp và sang chẳng kém gì iPad

Máy tính bảng Lenovo Yoga Tab 11 được trang bị con chip MediaTek Helio G90T và 4 GB RAM cho khả năng xử lí các ...

Đây là máy tính bảng hơn 2 triệu mà "xịn" như hàng hiệu

Máy tính bảng Masstel Tab 10A đã được nâng cấp bộ vi xử lý mạnh mẽ cho phép các tác vụ mượt mà, nhanh nhạy ...

Thu Uyên (T/H)

Tin liên quan
Tin cũ hơn
Xem thêm