Chiếc máy tính bảng "đánh bại" Nokia T20 về giá bán: Màn hình cực lớn, cấu hình cực ổn

Cập nhật: 12:00 | 22/08/2023 Theo dõi KTCK trên

Là một chiếc máy tính bảng với giá bán phải chăng - rẻ chưa từng có. Nhưng không vì rẻ mà chất lượng của nó lại kém đi. Mobell Tab 8.1 mang đến một thiết kế đơn giản và hiệu suất đáng chú ý cho các tác vụ giải trí.

Máy tính bảng iPad "hấp dẫn" nhất hiện nay: Thiết kế nhỏ gọn, hiệu năng mạnh mẽ

"Đốn tim" trước máy tính bảng rẻ mà "chất" nhất nhà Samsung

Máy tính bảng Mobell Tab 8.1 được thiết kế từ nhựa nguyên khối với kích thước 211.3mm chiều dài 126.3mm chiều ngang và chỉ 9mm độ dày, tạo nên tổng trọng lượng khoảng 337g. Thiết kế này mang lại cảm giác cầm chắc chắn và thoải mái cho người dùng. Mặt lưng của chiếc máy được hoàn thiện theo kiểu nhám nhẹ, điều này mang lại cảm giác cầm nắm tốt, nó cũng giúp hạn chế hiện tượng bám dấu vân tay và mồ hôi ở trên mặt lưng.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Với màn hình 8.1 inch được trang bị tấm nền IPS LCD và độ phân giải 800 x 1280 pixel, máy tính bảng cung cấp chất lượng hiển thị với độ chi tiết. Mobell Tab 8.1 được trang bị camera sau 5 MP với nhiều tính năng bắt mắt như chế độ HDR.

Ở phía trước, máy tính bảng có camera 2 MP với HDR và chế độ tự động lấy nét, giúp nâng cao chất lượng ảnh chụp tự sướng và các cuộc gọi video. Thiết bị được trang bị bộ vi xử lý 4 nhân có tên MediaTek MT8765, hoạt động ở tốc độ 1.5 GHz, đảm bảo sự ổn định trong các tác vụ hằng ngày.

Là một chiếc máy tính bảng RAM 2 GB nên máy cũng chỉ có thể thực hiện tác vụ đa nhiệm cho một vài ứng dụng nhẹ, vẫn có thể xảy ra khựng hay giật lag trong lúc bạn mở nhiều ứng dụng cùng lúc.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Ngoài ra, bộ nhớ trong 16 GB cung cấp không gian lưu trữ vừa đủ cho một số dữ liệu cá nhân, nếu bạn có nhu cầu cao hơn thì có thể mở rộng dung lượng lưu trữ qua thẻ nhớ micro SD lên đến 128 GB. Một điểm đáng chú ý khác của Mobell Tab 8.1 là khả năng hỗ trợ kết nối OTG.

Điều này cho phép người dùng kết nối bàn phím và chuột bên ngoài, biến máy tính bảng thành một thiết bị tương tự máy tính xách tay. Hơn nữa, người dùng còn có thể đọc dữ liệu trực tiếp từ ổ cứng ngoài và USB thông qua phụ kiện chuyển đổi OTG tương thích, tăng tính ứng dụng và linh hoạt của máy tính bảng.

Máy tính bảng Mobell trang bị pin 4000 mAh, giúp sử dụng trong một ngày dài khá ổn, nhờ vào màn hình tiết kiệm năng lượng và hiệu suất hợp lý của vi xử lý. Một điểm hạn chế là tốc độ sạc tối đa của thiết bị chỉ 2.5 W, người dùng nên sạc máy vào ban đêm hoặc trong khoảng thời gian nghỉ ngơi để tránh thời gian chờ đợi lâu.

Hiện, máy tính bảng Mobell Tab 8.1 đang được bán tại TGDĐ với giá là 1.790.000 đồng.

Chiếc iPad với hiệu năng "không phải dạng vừa", trang bị tân tiến: Giá bán "bình dân"

Sở hữu con chip cực mạnh, iPad Air 5 2022 10.9 đánh dấu bước nhảy vọt về hiệu năng. Không những vậy, chiếc máy tính ...

Máy tính bảng Xiaomi Pad 6: Chip Rồng mạnh mẽ, giá rẻ như mơ

Máy tính bảng Xiaomi Pad 6 được trang bị cấu hình vượt trội với con chip Snapdragon 870 cùng bộ nhớ RAM 8GB mang đến ...

Thu Uyên (T/H)

Tin cũ hơn
Xem thêm