Chỉ với 15 triệu, bạn có thể "tậu" cho mình một chiếc xe máy "sang - xịn - mịn"

Cập nhật: 07:30 | 06/10/2022 Theo dõi KTCK trên

Mẫu xe máy với thiết kế tựa Honda Wave Alpha đang có giá bán 14.500.000 đồng phù hợp cho các bạn học sinh, sinh viên khi chưa có bằng lái sử dụng. Xe tuy nhỏ gọn nhưng động cơ vận hành cực khỏe và bền bỉ.

"Huyền thoại" xe máy Honda CB400 "tái sinh" trở lại?

Honda Air Blade lại "tạo sóng" khi ra mắt phiên bản mới: Xe máy có thiết kế đẳng cấp, giá "cực sốc"

Bảng giá xe máy Honda Vision 2022 mới nhất ngày 7/10 tại TP.HCM: Có bản tăng lên gần 50 triệu

Dòng xe máy được nhắc đến có tên 50cc Wave Espero. Xe có ngoại hình thiết kế nổi bật, vẫn giữ được nét đơn giản với kiểu đồng hồ cơ học, vừa giúp người dùng cảm thấy gần gũi, thân thiện vừa dễ sử dụng bởi các thông số, chi tiết hiển thị rõ ràng dễ nhớ, dù người mới sử dụng cũng rất dễ làm quen.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Là dòng xe gắn máy 50cc nên phần tay lái cũng được thiết kế phù hợp với dáng xe gọn gàng, nhưng vẫn đảm bảo độ an toàn tuyệt đối khi sử dụng. Các chi tiết nút bấm trên tay lái cũng được bố trí gọn gàng, giúp thao tác tay dễ dàng sử dụng và ghi nhớ.

Xe Wave 50cc Espero với lớp “áo” ngoài được trang bị màu sắc bắt mắt sang trọng. Phần yên xe thuôn dài sử dụng chất liệu da nhân tạo cho bạn cảm giác thoải mái nhất trên những chặng đường dài.

Phần đuôi xe được kéo dài kết hợp với cụm đèn hậu liền khối tạo cảm giác hài hòa với tổng thể ngoại hình của xe.

Động cơ bền bỉ, an toàn vượt trội

Xe máy Wave Espero 50cc sở hữu động cơ vượt trội xăng 4 kỳ với 1 xilanh dung tích 50cc và được làm mát bằng không khí, nhờ khả năng tiết kiệm nhiên liệu tối ưu, chỉ với 2 lít xăng bạn có thể thoải mái vận hành trên các cung đường dài cùng bạn bè với quãng đường gần 100km.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Hơn nữa, Wave Espero mang lại cảm giác êm ái khi vận hành nhờ trang bị hệ thống giảm xóc trước là ống lồng, phia sau là lò xo trụ. Ngoài ra, mẫu xe wave 50cc này sử dụng bánh xe có vành nan hoa tương xứng, chắc khỏe và sáng bóng tích hợp cùng đôi lốp trước kích thước lớn và hai phanh cơ trước, sau làm tăng khả năng phanh gấp của xe khi gặp sự cố, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Thân xe chắc khỏe với thiết kế dàn khung chắc chắn và cứng cáp giúp xe có tải trọng lên đến 180kg. Việc chở thêm 1 người ngồi sau hoặc chở hàng nặng là việc đơn giản mà xe vẫn hoạt động êm ái, nhẹ nhàng.

Cùng với bình xăng dung tích 3,7 lít, chỉ với 1 lần đổ bạn có thể vận hành thoải mái trên mọi nẻo đường, xe máy Wave Espero 50cc cho khả năng tiết kiệm nhiên liệu cực tốt.

Đặc biệt, dung tích 49.5cc thì xe có thể chạy được với vận tốc tối đa 50k/h thực sự phù hợp với học sinh sinh viên, người lớn tuổi bởi với vận tốc này vừa đảm bảo an toàn khi tham gia giao thông mà không cần phải có bằng lái xe.

Hiện tại, xe máy Wave Espero 50cc đang được bán tại cửa hàng xe điện Việt Thanh với giá 14.500.000 đồng cùng hàng loạt ưu đãi khủng.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin về giá khác mà nhiều người quan tâm được liên tục cập nhật như: #Tỷ giá ngoại tệ #giá vàng #Giá xăng dầu hôm nay #giá hồ tiêu hôm nay #giá heo hơi hôm nay #giá cà phê #cập nhật bảng giá điện thoại. Kính mời độc giả đón đọc.

Xuất hiện mẫu xe máy với giá chỉ 24 triệu: Đẹp không chỗ chê khiến Honda Vision phải "e ngại"

Vừa qua, Suzuki cho ra mắt màu mới của mẫu xe máy tay ga cỡ nhỏ mang tên uzuki Access 125. Mẫu xe không chỉ ...

Mẫu xe máy hứa hẹn trở thành "gà cưng" của Honda ra mắt thế hệ mới: Giá tương đương Air Blade 160

Xe máy "Honda SH phiên bản đi phượt" trình làng với giá 63 triệu, hứa hẹn sẽ trở thành "con cưng" mới của Honda. Dòng ...

Honda Air Blade lại "tạo sóng" khi ra mắt phiên bản mới: Xe máy có thiết kế đẳng cấp, giá "cực sốc"

Mẫu xe máy Honda Air Blade 160 hoàn toàn mới hứa hẹn sẽ tạo ra một cơn sốt cực lớn trên thị trường xe máy ...

Minh Phương

Tin cũ hơn
Xem thêm