Cập nhật trận đấu giữa Alaves vs Barcelona, 22h00 ngày 19/7, bóng đá Tây Ban Nha 2020

Cập nhật: 11:59 | 19/07/2020 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật trận đấu giữa Alaves vs Barcelona, bóng đá Tây Ban Nha 2020, vòng 38 La Liga, 22h00 ngày 19/7.

5816 zz bong ya 4
Trực tiếp bóng đá Alaves vs Barcelona 22h00 hôm nay 19/7.

Thông tin bên lề:

Alaves hiện đang xếp ở vị trí thứ 15 trên bảng xếp hạng với 39 điểm có được sau 37 vòng đấu. Vốn không được đánh giá cao và thực tế đội bóng này đã trải qua một thời gian dài thi đấu rất tệ nhưng rất may ở thời điểm then chốt của mùa giải các cầu thủ Deportivo Alaves lại cho thấy những nỗ lực đáng khen ngợi. Cụ thể, đội bóng này vừa chấm dứt được chuỗi 6 trận thua liên tiếp bằng 1 trận hoà không bàn thắng trước Getafe và mới đây nhất là chiến thắng 2 – 1 trên sân của Real Betis. 4 điểm quý giá này cũng chính là khoảng cách mà Alaves đang tạo ra được so với nhóm cầm đèn đỏ.

Trong khi đó, đối thủ của họ là Barcelona vừa trải qua một trận đấu đáng thất vọng, họ để thua Osasuna ngay tại Nou Camp và cay đắng nhìn Real Madrid đăng quang. Messi là cái tên duy nhất ghi bàn cho Barca bằng một siêu phẩm sút phạt nhưng cuối cùng Barcelona vẫn để thua đối thủ kém mình tới 9 bậc. Barca chỉ còn tự trách chính bản thân mình vì đã mắc quá nhiều sai lầm ở giai đoạn then chốt và tạo ra bước ngoặt để Real Madrid vượt lên. Nhìn chung thì mùa giải năm nay Barca gặp phải rất nhiều vấn đề, họ thi đấu thất thường và không giữ được sự lạnh lùng và sắc bén như các mùa giải trước đó.

Dù không còn cơ hội để lật ngược tình thế nhưng Barca chắc chắn muốn giành chiến thắng ở chuyến hành quân sắp tới để lấy lại chút niềm tin nơi người hâm mộ và cũng là gỡ gạc lại danh dự cho đội bóng sau một thời gian thi đấu bạc nhược.

Đội hình dự kiến:

Alaves: Jimenez, Marin, Alguardia, Magallan, Aguirregabiria, Pons, Pina, Garcia, Sainz, Perez, Vidal

Barcelona: Stegen, Roberto, Araujo, Lenglet, Alba, Arturo Vidal, Busquets, De Jong, Messi, Suarez, Braithwaite

Dự đoán: Alaves 0-0 Barcelona.

Biên Cương

Tin cũ hơn
Xem thêm