Cập nhật bảng giá xe máy Honda tháng 9/2019 của các dòng xe số và côn tay

Cập nhật: 07:12 | 09/09/2019 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN - Cập nhật bảng giá xe máy Honda tháng 9/2019 của các dòng xe số: Cùng với các tên tuổi như SH, Lead, Vision đang bán rất chạy trên thị trường, 6 mẫu xe số và côn tay là Wave Alpha, Honda Blade, Wave RSX, Honda Future, Honda MSX, Honda Winner 2019 cũng đang làm mưa làm gió tại các đại lý xe Honda.

cap nhat bang gia xe may honda thang 92019 cua cac dong xe so va con tay

Cập nhật giá vàng mới nhất 18h ngày 8/9: Vàng ổn định trên mốc 42 triệu đồng/lượng

cap nhat bang gia xe may honda thang 92019 cua cac dong xe so va con tay

Đầu tư vàng “lướt sóng” có thể lỗ trên/dưới 800 nghìn đồng/lượng trong tuần qua

cap nhat bang gia xe may honda thang 92019 cua cac dong xe so va con tay

Đáng chú ý, trong 6 mẫu xe này, dòng Wave Alpha 2019 và Wave RSX 2019 là 2 dòng xe bán chạy nhất.

Theo khảo sát, giá xe Honda tại các đại lý dành cho các mẫu xe này lần lượt là:

cap nhat bang gia xe may honda thang 92019 cua cac dong xe so va con tay

Thủ tục mua xe máy Honda trả góp tháng 9/2019

Do nhu cầu cấp bách muốn sở hữu sản phẩm cho những mục đích cần thiết như đi học, đi làm khi nguồn ngân sách trong tay vẫn chưa đủ. Nhiều người chọn giải pháp mua xe máy trả góp để có được sản phẩm nhanh, đơn giản, dàn trải thời gian chi trả để giảm phần áp lực huy động một khoản tiền lớn trong thời gian ngắn.

cap nhat bang gia xe may honda thang 92019 cua cac dong xe so va con tay

Để thuận lợi trong quá trình xét duyệt hồ sơ vay mua xe, bạn nên chuẩn bị trước các loại hồ sơ như: Giấy chứng minh nhân dân (yêu cầu công dân từ 21 đến 60 tuổi), Sổ hộ khẩu thường trú, Tùy theo yêu cầu của khách hàng được thế chấp tài sản là chiếc xe mới mua hay tài sản cá nhân mà chuẩn bị thêm một số giấy tờ cần thiết khác. Sau khi chuẩn bị đầy đủ hồ sơ, quy trình của việc mua xe Vision trả góp sẽ bao gồm các bước sau:

+ Bước 1: Sau khi chọn được chiếc xe ưng ý, bạn cần thương lượng để xác định khoản tiền mình sẽ trả trước. Bạn có thể chọn trả tối thiểu 20% đến 90% tùy thuộc vào khả năng tài chính của mình.

+ Bước 2: Chọn lựa ngân hàng hay công ty tài chính uy tín để vay vốn. Bạn sẽ được nhân viên giới thiệu những ngân hàng liên kết với cửa hàng hoặc cũng có thể tự chọn cho mình một địa chỉ uy tín (nếu muốn). Sau đó khách hàng sẽ gặp trực tiếp nhân viên đại diện ngân hàng để hoàn tất thủ tục thẩm định vay vốn.

+ Bước 3: Ký kết hợp đồng tín dụng và trả trước một phần tùy theo yêu cầu chiếc xe và khả năng chi trả của bạn tại thời điểm đó. Nhận xe và ra về trong vòng 30 phút.

Trong mọi trường hợp dù là bạn mua xe trả thẳng hay mua trả góp thì giá xe đều như nhau, mọi ưu đãi là như nhau. Không có sự phân biệt giữa một khách hàng mua trả thẳng hay khách hàng mua trả góp. Bạn hoàn toàn yên tâm về mức giá khi có ý định mua xe trả góp. Tiếp đến là lãi suất, điều này sẽ ảnh hưởng rất lớn tới quyết định mua xe trả góp của bạn.

Tất nhiên là không có một ngân hàng nào cho bạn vay mua xe với chỉ một mức lãi suất trong vòng 5 đến 6 năm, vì mức lãi suất luôn biến động theo thị trường. Cụ thể, mức lãi suất ưu đãi cố định chỉ áp dung cho 1 đến 3 năm đầu, hiện tại mức lãi này ở mức khoảng từ 6.8 đến 7%/năm. Những năm sau đó mức lãi suất sẽ được tính theo công thức: lãi suất = lãi suất huy động 12 tháng + biên độ (khoảng 3,5%). Theo mức tính hiện nay thì lãi suất huy động là 7%, thì mức lãi suất sẽ khoảng 10,5%/năm.

cap nhat bang gia xe may honda thang 92019 cua cac dong xe so va con tay Cập nhật giá vàng mới nhất 18h ngày 9/9: Giảm đến 400 nghìn đồng/lượng, vàng đang “lạnh dần”

TBCKVN - Trong phiên giao dịch chiều ngày 09/09, giá vàng trong nước tiếp tục suy giảm mạnh. Sau diễn biến cầm chừng tại đầu ...

cap nhat bang gia xe may honda thang 92019 cua cac dong xe so va con tay Cập nhật bảng giá xe ô tô Mazda tháng 9/2019: Mazda CX-5 giảm 100 triệu đồng

TBCKVN - Cập nhật bảng giá xe ô tô Mazda tháng 9/2019: Trong tháng 9 này, nhiều mẫu xe đồng loạt giảm giá bán từ 20 ...

cap nhat bang gia xe may honda thang 92019 cua cac dong xe so va con tay Cập nhật bảng giá xe Honda Lead 2019 tháng 9/2019 mới nhất: Giá đề xuất tăng

TBCKVN - Cập nhật bảng giá xe Honda Lead 2019 tháng 9/2019 mới nhất: Giá đề xuất tại một số đại lý tăng đáng kể ...

Văn Thắng