Cẩn trọng với thông tin quảng cáo thực phẩm BVSK Germany Gold Care trên một số website

Cập nhật: 15:06 | 25/09/2020 Theo dõi KTCK trên

Cục An toàn thực phẩm - Bộ Y tế vừa ra cảnh báo trên một số website, sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Germany Gold Care đang được quảng cáo không đúng bản chất, lừa dối người tiêu dùng.

Cẩn trọng với thông tin quảng cáo sản phẩm TPBVSK Slim Hami

Cẩn trọng với thông tin quảng cáo TPBVSK Tố Ngọc Hoàn Plus trên một số website

Cẩn trọng với thông tin quảng cáo thực phẩm BVSK bổ thận Kanka Katsuryokujin trên một số website

Cục An toàn thực phẩm cho biết, trong thời gian vừa qua trên các website như :

https://www.germanygoldcare-vn.com;

https://www.germanygoldcare.com.vn/;

https://www.healcentral.org/germany-gold-care/ có nội dung quảng cáo sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Germany Gold Care không đúng bản chất, lừa dối người tiêu dùng, vi phạm quy định pháp luật về quảng cáo.

4552-viphamquangcao259

Cẩn trọng với thông tin quảng cáo thực phẩm BVSK Germany Gold Care trên một số website

Cụ thể, tại website https://hoanluu.com/thuoc-ha-huyet-ap-khan-cap.html, sản phẩm này được quảng cáo với hàng loạt công dụng như: Hạ mỡ trong máu, điều chỉnh lượng Cholesterol trong máu luôn ở mức cho phép an toàn đối với sức khỏe; Hạ huyết áp, trị cao huyết áp, Ổn định huyết áp, giảm thiểu tối đa những biến chứng gây nguy hiểm như đột quỵ, nhồi máu cơ tim; Cải thiện sức khỏe tổng thể, tăng trí nhớ cho người cao tuổi; Giảm căn thẳng, mệt mỏi, giúp tinh thần luôn sảng khoái… không đúng với nội dung được Cục An toàn thực phẩm cấp phép, lừa dối người tiêu dùng.

Trên một website khác có địa chỉ: https://themainhealth.com/ còn ngang nhiên quảng cáo TPBVSK Germany Gold Care loại bỏ 5 nguyên nhân chính gây tăng huyết áp. Thậm chí, TPBVSK Germany Gold Care còn được biến thành "thần dược", là sự kết hợp hoàn hảo của Đông Y, có tác dụng điều trị tận gốc và phòng ngừa bệnh cao huyết áp tái phát…

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Germany Gold Care do Công ty TNHH AMM Germany (Địa chỉ: Số nhà 22 hẻm 299/55/5 Hoàng Mai, phường Hoàng Văn Thụ, quận Hoàng Mai, Hải Phòng) sở hữu Giấy tiếp nhận đăng ký bản công bố sản phẩm.

Trước thực trạng trên, Cục An toàn thực phẩm cho biết cơ quan này hiện đang phối hợp với các cơ quan chức năng để xử lý vi phạm nêu trên. Kết quả xử lý sẽ công khai trên website của Cục tại địa chỉ: https://vfa.gov.vn/.

Linh Linh