Cán bộ Công đoàn phải nêu gương

Cập nhật: 08:57 | 19/07/2019 Theo dõi KTCK trên

Tại Bảo tàng Tôn Đức Thắng (quận 1, TP HCM) chiều 18-7, Khối thi đua 1 LĐLĐ TP gồm Công đoàn (CĐ) Viên chức TP, CĐ giáo dục TP, CĐ Sở Giao thông Vận tải TP, CĐ ngành Y tế TP, CĐ Sở Lao động - Thương binh và Xã hội TP và CĐ Đại học tổ chức dâng hương, dâng hoa tại tượng đài Bác Tôn.

can bo cong doan phai neu guong

Đà Nẵng: Trao 200 phần quà cho cán bộ Công đoàn

can bo cong doan phai neu guong

Kiện toàn nhân sự 8 tỉnh thành

can bo cong doan phai neu guong

Đồng Tháp: Học và làm theo lời Bác bằng những việc làm thiết thực

Dịp này, cán bộ khối đã ôn lại cuộc đời và sự nghiệp cách mạng của người công nhân, chiến sĩ cách mạng ưu tú Tôn Đức Thắng. Để tỏ lòng tri ân cũng như kế thừa sự nghiệp của Chủ tịch Tôn Đức Thắng, TP đã xây dựng một con đường mang tên Người; tổ chức Giải thưởng Tôn Đức Thắng dành cho giai cấp công nhân và người lao động. Sau lễ dâng hương, CĐ Khối thi đua 1 đã tham gia tọa đàm "Nâng cao bản lĩnh chính trị trong đội ngũ cán bộ CĐ chuyên trách". Tại tọa đàm, các đại biểu cho rằng để nâng cao bản lĩnh chính trị cho cán bộ CĐ, các đơn vị cần tổ chức tham quan, về nguồn, đến các di tích lịch sử để đội ngũ cán bộ có thêm kiến thức lịch sử, tạo sự gắn kết, giao lưu với nhau. Hoạt động CĐ phải đi vào thực chất, vì đời sống, việc làm của đoàn viên và người lao động. Từng đảng viên, cán bộ CĐ phải nêu gương trong công việc, hoạt động và lối sống.

can bo cong doan phai neu guong

Ông Hồ Xuân Lâm, Phó Chủ tịch LĐLĐ TP HCM, trao quyết định công nhận công trình cho đại diện LĐLĐ quận 8 Ảnh: THANH NGA

Sáng cùng ngày, LĐLĐ TP HCM đã trao quyết định công nhận công trình "Duy tu, bảo dưỡng nhà tưởng niệm Chủ tịch Tôn Đức Thắng tại Khu Di tích lịch sử văn hóa Đình Bình Đông", do LĐLĐ quận 8 thực hiện là công trình chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập CĐ Việt Nam (28.7.1929 - 28.7.2019). Công trình được khởi công từ ngày 9-6 với các hạng mục cán nền, lát gạch ngoài sân khuôn viên, lát đá granite tượng đài Chủ tịch Tôn Đức Thắng, trồng mới cây xanh tại khuôn viên... Tổng kinh phí thực hiện hơn 300 triệu đồng, do CNVC-LĐ quận 8 đóng góp.

H.Đào - T.Nga

Theo nld.com.vn

Tin cũ hơn
Xem thêm