Brighton vs Man City, 2h00 ngày 12/7, bóng đá Ngoại hạng Anh 2020

Cập nhật: 11:51 | 11/07/2020 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật trận đấu giữa Brighton vs Man City, bóng đá Premier League, xem bóng đá trực tuyến, vòng 35 Ngoại hạng Anh, 2h00 ngày 12/7.

Trận đấu giữa Brighton vs Man City trong khuôn khổ vòng 35 Ngoại hạng Anh diễn ra lúc 2h00 ngày 12/7.

5039 zzz bong ya 8
Trực tiếp bóng đá Brighton vs Man City 2h00 hôm nay 12/7.

Thông tin bên lề:

Sau 34 vòng đấu tại giải ngoại hạng Anh, Brighton & Hove Albion đang có được 36 điểm và đứng ở vị trí thứ 15 trên bảng xếp hạng, hơn các đội trong nhóm cầm đèn đỏ tới 8 điểm khi giải còn 4 vòng đấu nữa nên khả năng đội bóng sẽ trụ hạng thành công là khá cao.

Nếu như trước khi giải đấu buộc phải tạm dừng Brighton đang có phong độ rất kém cỏi khi không thắng trong 10 trận liên tiếp với 6 trận hòa và 4 trận thua thì ở 5 vòng đấu gần đây kể từ khi giải đấu quay trở lại đội bóng đã có được 2 trận thắng, hòa 1 trận và để thua 2.

Trong khi đó Manchester City gần như đã kết thúc giải đấu ở vị trí Á quân với 69 điểm sau 34 vòng đấu, nhìn đối thủ Liverpool lên ngôi vô địch sớm vài vòng trước và hiện đang hơn đội thứ ba Chelsea tới 9 điểm.

Tuy nhiên phong độ của Man City kể từ khi giải đấu quay trở lại đang trở nên khó lường hơn bao giờ hết. Đội bóng có thể thua trước Chelsea và thua khá bất ngờ trước Southampton nhưng trước đó đã từng đánh bại nhà tân vô địch Liverpool tới 4-0 và mới đây là chiến thắng 5-0 trước Newcastle.

Tình hình lực lượng:

- Brighton: Jose Izquierdo chấn thương , trong khi Steven Alzate vẫn còn nghi ngờ khả năng ra sân

- MC: Sergio Aguero vắng mặt

Thành tích và đối đầu:

Brighton chỉ thắng 3, hòa 2 và thua 10 trong 15 trận từng gặp Man City. Ở lượt đi mùa này trên sân Etihad tại giải Ngoại hạng Anh, Man City từng vùi dập đối thủ này 4-0.

Đội hình dự kiến:

Brighton: Ryan; Lamptey, Webster, Dunk, Burn; Propper, Stephens, Bissouma; Mac Allister; Maupay, Trossard

Man City: Ederson; Walker, Garcia, Laporte, Mendy; De Bruyne, Gundogan, D Silva; Bernardo, Jesus, Sterling

Dự đoán: Brighton 0-6 Man City.

Quang Huy

Tin cũ hơn
Xem thêm