Bóng đá Việt Nam 5/6: CĐV Việt từ quê nhà, Lào và Thái Lan đổ về Buriram

Cập nhật: 11:51 | 05/06/2019 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN – Rất nhiều CĐV Việt Nam từ khắp nơi đổ về Buriram xem trận đại chiến giữa Việt Nam và Thái Lan; HLV Sirisak tự tin trước trận đại chiến Việt Nam và Thái Lan; Thầy Park cho tuyển Việt Nam luyện “tạt cánh đánh đầu”,… Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.  

bong da viet nam 56 cdv viet tu que nha lao va thai lan do ve buriram

Bóng đá Việt Nam ngày 4/6: Thái Lan buộc phải thắng, tuyển Việt Nam đừng quan tâm kết quả

bong da viet nam 56 cdv viet tu que nha lao va thai lan do ve buriram

Tin Nóng bóng đá Việt Nam 3/6: “Rồng vàng” cấp tốc tập luyện

CĐV Việt Nam 'nhuộm đỏ' Chang Arena trước trận cầu Việt Nam vs Thái Lan:

Cuộc so tài giữa Việt Nam và Thái Lan chưa bao giờ hết “nóng” với quá khứ kình địch của đôi bên. Thế nên, dù chỉ là giao hữu nhưng trận đấu giữa hai đối thủ đang cạnh tranh ngôi số 1 Đông Nam Á khiến hàng triệu CĐV hai nước sục sôi. Trước giờ đại chiến, HLV Sirisak lẫn đội trưởng Dangda của “Voi chiến” đã hô khẩu hiệu chiến đấu vì danh dự và phân ngôi vị số 1 Đông Nam Á”.

Hòa cùng niềm tin chiến thắng của cả nước, những ngày này hàng ngàn CĐV Việt Nam từ quê nhà, kiều bào ở Thái Lan và Lào đều đang bằng mọi phương tiện đổ về Thái Lan. Họ tề tựu tại Bangkok theo đường hàng không rồi thuê xe bus đến Buriram.

bong da viet nam 56 cdv viet tu que nha lao va thai lan do ve buriram
CĐV Việt Nam từ khắp nơi đổ về Buriram xem trận đại chiến giữa Việt Nam và Thái Lan

Ngoài ra, có một nhóm khác gồm cựu danh thủ Nguyễn Hồng Sơn cũng bay sang Bangkok tối ngày 4/6.

Sân Chang Arena có sức chứa hơn 3 vạn CĐV nhưng chắc chắn ở trận đối đầu với chủ nhà Thái Lan tối nay 5/6, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ không đơn độc khi hàng ngàn CĐV Việt Nam đã và đang “hành quân” sang xứ Chùa Vàng để tiếp sức cho đội tuyển.

HLV Sirisak: “Thầy Park giỏi nhưng chúng tôi sẽ giành chiến thắng trước Việt Nam”:

“Ông ấy (HLV Park Hang-seo) là một HLV rất giỏi, tôi biết ông ấy đang kiêm dẫn dắt đội U23 và tuyển quốc gia nên có sự am hiểu rất sâu về các cầu thủ trẻ của Việt Nam. Tuy nhiên, HLV Park Hang-seo cũng không thể gọi lên tuyển toàn bộ các cầu thủ giỏi được, tôi biết điều đó. Chúng tôi đã tập luyện để đối mặt với đội hình xuất sắc nhất của Việt Nam và tôi tin Thái Lan có thể giành chiến thắng ở trận đấu ngày mai." HLV Sirisak tự tin.

Thầy Park cho tuyển Việt Nam luyện “tạt cánh đánh đầu”:

Tối 4/6, ĐT Việt Nam đã bước vào buổi tập cuối cùng trước thềm đại chiến với Thái Lan. Đây là buổi tập vô cùng quan trọng để HLV Park Hang Seo có thể "chốt" đội hình, đối sách cho trận trận được cả Đông Nam Á ngóng chờ.

Xuyên suốt buổi tập, khá bất ngờ khi thầy trò chủ yếu cho các học trò tập những bài bóng bổng vốn không phải sở trường của ĐT Việt Nam. Nhiều khả năng đây sẽ là "vũ khí bí mật" giúp nhà vô địch AFF Cup 2018 gây bất ngờ cho đối thủ.

Tuy nhiên vốn nổi tiếng là chiến lược gia nhiều mưu kế, không loại trừ khả năng thầy Park đang cố gắng "đánh lạc hướng" báo giới Thái Lan nhằm giấu những "độc chiêu" thực sự khi vào trận chiến.

ĐT Thái Lan tiếp tục nhận hung tin trước trận gặp ĐT Việt Nam:

mới đây, ĐT Thái Lan tiếp tục nhận tin không vui từ hậu vệ Narubadin Weerawatnodom. Theo đó, với chấn thương đầu gối ở trận gặp Sukhothai ở vòng 12 Thai-League, Narubadin chưa thể hồi phụcvà nhiều khả năng bỏ lỡ trận đấu với ĐT Việt Nam.

Hậu vệ sinh năm 1994 là cái tên rất sáng giá của bóng đá xứ chùa vàng và anh đang là trụ cột của Buriram United. Vị trí sở trường của Narubadin là hậu vệ biên phải.

Như vậy, HLV Sirasak Yoyardthai đang đứng trước một cuộc khủng hoảng nhỏ ở cánh phải khi 2 hậu vệ Tristian Đỗ và Narubadin Weerawatnodom đều đang gặp vấn đề về chấn thương. Nếu cả 2 cái tên đều không thể ra sân thì nhiều khả năng ĐT Thái Lan sẽ sử dụng hậu vệ Peerapat Notchaiya (vốn sở trưởng đá biên trái) sang để khoả lấp vị trí hậu vệ phải.

U23 Việt Nam hòa CLB Viettel:

Để chuẩn bị cho trận giao hữu gặp U23 Myanmar, U23 Việt Nam đã có trận đấu tập với đại diện V-League là Viettel vào chiều hôm qua.

Với những sự thử nghiệm khác nhau, HLV Kim Han-yoon đã để Viettel cầm hòa với tỉ số 0-0 sau 3 hiệp đấu.

CLB TP HCM lắp màn hình khổng lồ phục vụ CĐV xem tuyển Việt Nam:

Để phục vụ nhu cầu theo dõi và cổ vũ các trận đấu của đội tuyển Việt Nam tại King’s Cup 2019, CLB TP.HCM sẽ lắp đặt năm màn hình LED tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ để người hâm mộ có thể thưởng thức.

Thông báo trên trang facebook của CLB TP.HCM đã nhận được rất nhiều lượt tương tác của cộng đồng mạng. Tất cả đều tỏ ra hào hứng và gửi lời cảm ơn cũng như khen ngợi quyết định của đội bóng. Trước đó, tại ASIAD 2018 và AFF Cup, đội bóng này cũng bố trí màn hình LED phục vụ người dân.

Xuân Hoàng

Tin cũ hơn
Xem thêm