Bóng đá VĐQG Pháp 2019/2020: Bordeaux vs Paris Saint-Germain (VÒNG 8 - 22h30 ngày 28/9)

Cập nhật: 15:28 | 28/09/2019 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN - Cập nhật trận đấu giữa Bordeaux vs Paris Saint-Germain trong khuôn khổ vòng 8 VĐQG Pháp 2019/2020, 22h30 ngày 28/9.

bong da vdqg phap 20192020 link xem truc tiep bordeaux vs paris saint germain vong 8 22h30 ngay 289
Bordeaux vs Paris Saint-Germain trong khuôn khổ vòng 8 VĐQG Pháp 2019/2020

Thông tin bên lề:

HLV Thomas Tuchel biết phải làm gì để PSG có thể chơi tốt và giành chiến thắng tại sân Matmut-Atlantique đêm nay. Theo đó, nhà cầm quân người Đức sẽ thực hiện những thay đổi. Đầu tiên là hàng thủ, ngoại trừ Presnel Kimpembe chơi tương đối tốt ở trận gặp Reims được giữ lại, những Layvin Kurzawa, Loic Mbe Soh, Abdou Diallo sẽ trở lại băng ghế dự bị để nhường chỗ cho Juan Bernat, Thomas Meunier và Thiago Silva. Đây chính là hàng phòng ngự tốt nhất của nhà ĐKVĐ Ligue 1 ở thời điểm hiện tại.

Ở tuyến giữa, Marco Verratti sẽ trở lại sau án treo giò, đẩy Leandro Paredes lên ghế dự bị. Như vậy, tuyến giữa là bộ ba quen thuộc từ đầu mùa gồm Verratti - Idrissa Gueye - Ander Herrera. Trong trận thua Reims 0-2 ngay tại sân Parc des Princes vòng trước, PSG đã gãy tuyến giữa khi tiền vệ người Italia vắng mặt. Trên hàng công, sự trở lại của Kylian Mbappe được chờ đợi nhất. Tiền đạo 20 tuổi người Pháp đã tập luyện bình thường mà không cần sự hỗ trợ của các chuyên gia thể lực.

Đây sẽ là lần đầu tiên ở mùa này, hàng công của PSG có sự góp mặt của cả Neymar lẫn Mbappe. Khi Mbappe thi đấu ở 3 trận đầu mùa thì Neymar lại lãnh án treo giò. Neymar thi đấu 3 trận gần nhất cho PSG tại Ligue 1, nhưng Mbappe không thể sát cánh cùng đối tác ăn ý vì chấn thương. Do đó, sự trở lại của Mbappe vào đêm nay rất được chờ đợi. Những người yêu mến đội bóng thủ đô hy vọng bộ đôi Mbappe - Neymar sẽ lại đưa PSG đến những bến bờ chiến thắng mới, đặc biệt ở thời điểm mà họ vừa thua thảm trước Reims.

Phải nhấn mạnh thêm rằng, Bordeaux đang thi đấu khá ấn tượng với 6 trận bất bại gần nhất ở Ligue 1 và leo lên vị trí thứ 5 BXH. Tuy vậy, đội bóng xứ Gironde lại chỉ thắng PSG vỏn vẹn đúng 1 lần ở 20 trận đụng độ nhau gần nhất trên mọi đấu trường. Và đó lại là chiến thắng cách đây đã 4 năm rưỡi. Còn ở 9 trận đối đầu gần nhất, Bordeaux không thắng nổi trận nào với 6 thất bại và 3 trận hòa.

Đội hình dự kiến:

* Bordeaux: Costil; Sitoe, Koscielny, Pablo; Kwateng, Otavio, Tchouameni, Kalu; Kamano, Briand, Adli

* PSG: Navas; Meunier, Marquinhos, Kimpembe, Bernat; Verratti, Paredes, Herrera; Neymar, Mbappe, Di Maria

Đự đoán: Bordeaux 1-5 PSG.

Xuân Hoàng

Tin cũ hơn
Xem thêm