Bóng đá Ngoại hạng Anh: Watford vs Liverpool (00h30 ngày 1/3/2020)

Cập nhật: 09:35 | 29/02/2020 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật trận đấu giữa Watford vs Liverpool trong khuôn khổ vòng 28 Ngoại hạng Anh 2019/2020, 00h30 ngày 1/3/2020.

Trận đấu giữa Watford vs Liverpool trong khuôn khổ Ngoại hạng Anh 2019/2020 diễn ra lúc 00h30 ngày 1/3/2020.

bong da ngoai hang anh link xem truc tiep watford vs liverpool 00h30 ngay 132020
Watford vs Liverpool trong khuôn khổ vòng 28 Ngoại hạng Anh 2019/2020.

Thông tin bên lề:

Liverpool đang là đội bóng mạnh nhất, toàn diện nhất Premier League. Điều đó không cần nhìn vào thành tích gần đây của The Kop và cũng chẳng cần nghe qua lời đánh giá của bất cứ ai, bản thân Watford đã có trải nghiệm rõ ràng từ lượt đi. Trong trận đấu giữa hai đội hồi tháng 12 năm ngoái, Watford bị Liverpool đánh bại bằng 2 bàn không gỡ, dù họ gần như kéo cả đội hình lùi về bảo vệ khung thành khi làm khách ở sân Anfield.

Rõ ràng, tử thủ cũng không phải cách để có thể ngăn cản bước tiến của Liverpool, đội bóng đã thắng tới 18 trận liên tiếp vừa qua tại Premier League. Nhưng đá sòng phẳng trước Liverpool cũng đồng nghĩa với tự sát. Ngay cả những đại gia, những đội bóng hùng mạnh như ĐKVĐ Man City hay Chelsea, Tottenham cũng đều gục ngã đau đớn khi lựa chọn cách chơi ăn miếng trả miếng với Lữ đoàn đỏ.

Nạn nhân mới nhất của Liverpool là West Ham, đã có một lựa chọn đầy nỗ lực và cũng đáng khen, khi đá pressing gần như khắp mặt sân, đồng thời áp dụng đúng đòn phản-phản-công trứ danh của HLV Juergen Klopp để chọc thủng lưới The Kop tới 2 lần. Nhưng kết cục cuối cùng vẫn không khác những đội trước đó. West Ham vẫn trắng tay, ngay trên sân nhà, khi mà Liverpool có quá nhiều ngôi sao đủ sức tạo ra khác biệt. Với những khoảnh khắc bừng sáng của Salah, Mane hay những đường chuyền như đặt của Alexander-Arnold, Lữ đoàn đỏ kịp thời đánh bại West Ham bằng tỷ số 3-2 để tiếp tục duy trì cách biệt 22 điểm so với đội thứ nhì Man City.

Chức vô địch Premier League đã ở rất, rất gần. Tiếp tục nối dài mạch thắng, Liverpool sẽ gia tăng cách biệt với Man City lên thành 25 điểm. Ở vòng này, Man xanh không thi đấu do bận đá chung kết Cúp Liên đoàn với Aston Villa. Nhưng khi trở lại, chưa chắc đội bóng của Pep Guardiola sẽ giành thắng lợi do họ phải gặp Arsenal, đội đang cực kỳ quyết tâm trở lại Top 5 để lấy vé dự Champions League mùa tới.

Trong kịch bản đẹp nhất, là Man City thua Arsenal, thì Liverpool chỉ cần có thêm 2 chiến thắng nữa là đăng quang mà không cần quan tâm đến kết quả thi đấu của Man xanh. Thế nên, dù 3 ngày nữa sẽ có trận đại chiến với Chelsea tại FA Cup và tuần sau phải lo ngược dòng trước Atletico ở Champions League, chắc chắn Liverpool vẫn cứ tung ra sân đội hình mạnh nhất khi làm khách của Watford. Không có lý do gì để đánh mất mạch thắng lợi tại Premier League, nhất là khi một thất bại lúc này thậm chí có thể kéo theo những hệ lụy rất xấu cho chiến dịch Champions League của Liverpool.

Tất cả những phân tích ấy đều dẫn tới một thông điệp lạnh người cho Watford. Đội chủ sân Vicarage Road sẽ không thể tránh khỏi thất bại ở vòng này. Dù đây là thời điểm mà các cầu thủ Watford sẵn sàng đá “chết bỏ” song bản thân đội bóng này cũng đang có quá nhiều hạn chế để có thể hy vọng kiếm điểm trước Liverpool.

Watford đang sở hữu hàng công tệ nhất giải, khi mới ghi được 24 bàn sau 27 lần ra sân. Họ cũng chơi sân nhà rất kém, khi chỉ thắng vỏn vẹn 3 trận sân nhà từ đầu mùa (thấp nhất giải, bằng với hai đội còn lại trong nhóm “cầm đèn đỏ” là Norwich và West Ham). Và Watford cũng rất biết cách… thua Liverpool. Cả 4 lần đối đầu gấn nhất, họ đều phơi áo trước The Kop với những tỷ số đậm đà như 0-5 hay 0-3. Lần này, có thể tình thế dựa chân tường sẽ giúp Watford không thua đậm như thế. Nhưng thất bại vẫn là điều khó tránh, khi Liverpool đang như cỗ chiến xa nghiền nát mọi vật cản trên đường tiến đến chức VĐQG.

Đội hình dự kiến:

Watford: Foster, Mariappa, Kabasele, Cathcart, Kiko, Capoue, Hughes, Sarr, Doucoure, Deulofeu, Deeney.

Liverpool: Alisson; Robertson, Dijk, Gomez, Alexander-Arnold, Wijnaldum, Fabinho, Henderson, Chamberlain, Firmino, Salah.

Dự đoán: Watford 0-3 Liverpool.

Xuân Hoàng

Tin cũ hơn
Xem thêm