Bóng đá Ngoại hạng Anh: MU 1-1 Chelsea (Vòng 36 Premier League 2018/19)

Cập nhật: 03:55 | 29/04/2019 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN - Sai lầm của thủ môn De Gea khiến cho MU phải chia điểm trước Chelsea ở vòng 36 Premier League mùa này. Mùa giải chỉ còn 2 vòng đấu và sức ép rất lớn đang dồn lên Ole Gunnar Solskjaer và các học trò.

Tỷ số trận đấu: MU 1 - 1 Chelsea (hiệp 1: 1-1).

Ghi bàn:

- MU: Mata 11'

- Chelsea: Alonso 43'

Đội hình thi đấu: - M.U: De Gea, Young, Lindelof, Shaw, Bailly (Rojo 72'), Mata, Matic, Herrera, Pogba, Lukaku, Rashford (Sanchez 66'). - Chelsea: Kepa, Luiz, Azpilicueta, Alonso, Ruediger (Christensen 66'), Kovacic (Loftus-Cheek 76'), Jorginho, Kante, Higuain, Willian, Hazard.

bong da ngoai hang anh mu 1 1 chelsea vong 36 premier league 201819
MU 1-1 Chelsea

Man United đối đầu Chelsea là trận đại chiến giữa 2 đội bóng đang có đầy rẫy bất ổn. Quỷ đỏ sa sút thảm hại, còn The Blues cũng chẳng khá hơn là bao. Trong khi M.U thua 7/9 trận gần nhất thì phong độ của Chelsea trên sân khách lúc này cũng rất tệ bởi 7 vòng gần nhất xa Stamford Bridge, The Blues chỉ thắng 2, nhưng nhận tới 5 thất bại. Với mục tiêu giành vị trí thứ 4, cả hai đội đều quyết tâm giành trọn 3 điểm.

Chelsea sang hiệp 2 tỏ ra áp đảo thế trận hơn hẳn nhưng họ không tạo được nhiều đột biến trong khi cá nhân Higuain liên tiếp rơi vào bẫy việt vị của hàng thủ MU. Hiệp đấu càng trôi đi thì các tình huống bóng ngày một vỡ vụn do chuyền hỏng nhiều và phạm lỗi không ít, bên cạnh đó mỗi bên đều có cầu thủ bị chấn thương phải rời sân, Rudiger của Chelsea và Bailly của MU.

Căng thẳng càng gia tăng ở 15 phút cuối, dự bị Marcos Rojo đã được nương tay dù cú chuồi gầm giày thẳng vào mắt cá của Willian xứng đáng ăn thẻ đỏ. Sự vỡ vụn của trận đấu khiến hiệp 2 có những 7 phút bù giờ và đây là lúc kịch tính lên tới đỉnh điểm: Rojo có một cú đánh đầu từ quả phạt góc sẽ thành bàn nếu Pedro không phá trên vạch vôi cầu môn Chelsea, và ở phút 90+8 Higuain trong một lần hiếm hoi đã phá bẫy việt vị nhưng bị De Gea cản phá ở pha đối mặt.

Hòa 1-1, Chelsea có 68 điểm để đứng ở vị trí thứ 4. Họ hơn Arsenal ở vị trí thứ Năm chỉ 2 điểm và hơn MU đứng thứ Sáu 3 điểm, trong khi kém Tottenham xếp trên một bậc 2 điểm.

Xuân Hoàng

Tin cũ hơn
Xem thêm