Bóng đá Ngoại hạng Anh: Arsenal vs Newcastle (23h30 ngày 16/2/2020)

Cập nhật: 10:04 | 16/02/2020 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật trận đấu giữa Arsenal vs Newcastle trong khuôn khổ vòng 26 Ngoại hạng Anh 2019/2020, 23h30 ngày 16/2/2020.

Trận đấu giữa Arsenal vs Newcastle trong khuôn khổ Ngoại hạng Anh 2019/2020 diễn ra lúc 23h30 ngày 16/2/2020.

bong da ngoai hang anh link xem truc tiep arsenal vs newcastle 23h30 ngay 1622020
Arsenal vs Newcastle trong khuôn khổ vòng 26 Ngoại hạng Anh 2019/2020.

Thông tin bên lề:

Trận cầu áp chót vòng 26 sẽ diễn ra trên sân nhà Emirates của Arsenal, trong bối cảnh Pháo thủ đang rất khát điểm cho cuộc chiến giành vé dự cúp châu Âu thì Newcastle United là một đối thủ nặng ký cho mục tiêu của họ. Thầy trò HLV Steve Bruce thậm chí đang có cùng 31 điểm với Arsenal và rất muốn đòi thành công món nợ thua ở trận khai màn mùa giải. Aubameyang cùng các đồng đội phải rất cố gắng mới có thể tìm lại niềm vui chiến thắng sau 4 vòng liền toàn hòa.

Kể từ khi Mikel Arteta tiếp nhận chiếc ghế HLV trưởng tại Arsenal, ông đã giúp Pháo thủ phần nào định hình được lối chơi. Arsenal đã kiểm soát bóng và triển khai đội hình một cách mạch lạc. Lối đá kiếm soát bóng được HLV người TBN áp dụng phần nào đã mang đến tích cực. Những cái tên từng gây thất vọng và bị hắt hủi dưới thời Unai Emery như Ozil, Xhaka hay tân binh đắt giá Pepe giờ đây đang có hồi sinh và dần trở thành nhân tố quan trọng trong chiến thuật của Arteta. Tuy nhiên những điều tích cực mà Arteta mang lại sẽ chẳng là gì, sẽ chìm vào quên lãng và những tiếng la ó sẽ quay lại nếu như kết quả cuối cùng không phải là chiến thắng.

NHM Arsenal đang bất đầu tỏ ra ngán ngẩm với lối chơi của tân HLV Mikel Arteta đang áp dụng cho Pháo thủ, HLV trẻ người Tây Ban Nha cùng CLB mới chỉ thắng có 3 lần tại 9 trận trên mọi đấu trường kể từ khi ông nhậm chức. Đồng ý là họ chỉ thua mỗi Chelsea dưới thời Arteta nhưng có quá nhiều lần Pháo thủ phải chia điểm, 4 vòng liền gần nhất toàn hòa và có tới 3 lần trước các đại diện thành London

Về phía Newcastle, họ đang có thành tích khá ấn tượng trong thời gian vừa qua khi thắng 1 hòa 2 trong 3 trận gần nhất tại Ngoại Hạng Anh. Đặc biệt là chiến thắng vào những phút bù giờ cuối cùng trước ông lớn Chelsea cũng như trận hòa không tưởng khác với Everton cũng trong thời gian bù giờ. 2 trận đấu cống hiến tới tận những phút giây cuối cùng, Newcastle đang được nhắc đến như là đội bóng gan lì và khó chịu bậc nhất Premier League.

Mặc dù vậy nhưng Newcastle không phải là đội bóng ổn định. Bằng chứng chính là trước đó họ đã để thua 2 trận liên tiếp trước Leicester và MU với những kết quả khá nặng nề. Và chính những cú ngược dòng nghẹt thở kia cũng chỉ ra đoàn quân của Steve Bruce cũng khá mất cân bằng và chỉ có thể vươn lên nhờ những phút lóe sáng hiếm hoi thậm chí là thần kỳ của các cá nhân.

Sau thắng lợi 1-0 bất ngờ trước ông lớn Chelsea trên sân nhà, Newcastle tiếp tục bất bại nhưng lại là 3 trận hòa liên tiếp, trong đó có việc bất lực trước nhược tiểu Oxford United với tỷ số 0-0 tại vòng 4 FA Cup, vì thế sẽ tốn thêm một trận đá lại. Mới nhất Chích chòe cũng để đội bét bảng Norwich City rời sân nhà của mình với trận hòa 0-0 tẻ nhạt. Hãy nhớ rằng hàng công của Newcastle đang cùn thứ 3 giải với chỉ 24 lần nổ súng.

Đội hình dự kiến:

Arsenal: Leno, Maitland-Niles, Mustafi, Rob Holding, Saka, Torreira, Xhaka, Pepe, Ozil, Martinelli, Lacazette.

Newcastle: Dubravka, Ritchie, Clark, Lascelles, Fernandez, Yedlin, Maximin, Bentaleb, Hayden, Almiron, Joelinton.

Dự đoán: Arsenal 1-2 Newcastle United.

Hoàng Hà

Tin cũ hơn
Xem thêm