Bóng đá Ngoại hạng Anh 2019/2020: Watford vs Chelsea (VÒNG 11 - 00h30 ngày 3/11)

Cập nhật: 12:09 | 02/11/2019 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN - Cập nhật trận đấu giữa Watford vs Chelsea trong khuôn khổ vòng 11 Premier League 2019/2020, 00h30 ngày 3/11.

bong da ngoai hang anh 20192020 link xem truc tiep watford vs chelsea vong 11 00h30 ngay 311
Watford vs Chelsea trong khuôn khổ vòng 11 Premier League 2019/2020

Thông tin bên lề:

Chelsea đang có phong độ tốt ở các trận đấu trước đó lại bất ngờ bị loại khỏi League Cup bởi trận thua MU giữa tuần qua. Đây có thể coi như một cú sốc "nho nhỏ" cho thầy trò Frank Lampard, những người đang rất hưng phấn sau chuỗi trận thắng liên tiếp trước đó.

Tuy nhiên, về với Premier League lại là 1 câu chuyện khác, 4 trận gần nhất là 4 trận mà The Blues đã được hưởng niềm vui chiến thắng. Hơn nữa, HLV Lampard cũng đã sử dụng 1 vài gương mặt dự bị trong trận đấu với MU giữa tuần qua nên về cơ bản lối chơi và tinh thần của Chelsea không có nhiều khác biệt so với chuỗi trận ấn tượng trước đó.

Trở lại chuyến làm khách đêm nay, Chelsea sẽ tung ra sân đội hình mạnh nhất có thể để duy trì mạch trận toàn thắng ở 2 mặt trận chính. Các trụ cột sẽ trở lại để giúp họ có được sức mạnh tối đa.

Điều quan trọng nhất với The Blues chính là điểm rơi phong độ của các trụ cột như Christian Pulisic, Marco Alonso, Willian, Jorginho, Mason Mount và đặc biệt ngôi sao trẻ Tammy Abraham. Tiền đạo 22 tuổi người Anh đã ghi 8 bàn cho Chelsea ở 10 vòng đấu vừa qua, góp phần không nhỏ vào chuỗi trận thăng hoa của đội nhà. Bên cạnh đó, Pulisic cũng rất thăng hoa khi ghi tới 3 bàn vào lưới Burnley ở vòng trước.

Về phần Watford, đội bóng cuối bảng đã có những bước tiến đáng ghi nhận trong thời gian gần đây. 3 trận gần nhất ở Premier League, Watford đã có được 3 trận hòa dưới sự dẫn dắt của tân HLV Quique Sanchez Flores. Hàng thủ của đội chủ nhà trong trận đấu rạng sáng mai đang tốt dần lên sau thất bại đáng quên 0-8 trước Man City hồi cuối tháng 9.

Dù vậy, Watford vẫn đang thiếu một tiền đạo có khả năng giải quyết vấn đề ở 1/3 sân đối phương và đó là nguyên nhân chính dẫn đến việc đội chủ sân Vicarage Road là đội duy nhất chưa thắng trận nào ở Premier League mùa này.

Chính vì thế, việc Chelsea sẽ có được thêm 1 chiến thắng tại sân Vicarage Road rạng sáng mai để trở lại với quỹ đạo thành công thời gian qua là điều rất dễ xảy ra.

Trận đấu giữa Watford và Chelsea sẽ diễn ra lúc 0h30 rạng sáng mai (3/11) theo giờ Việt Nam.

Đội hình dự kiến:

Watford: Foster; Kabasele, Dawson, Cathcart; Janmaat, Capoue, Chalobah, Doucoure, Holebas; Deulofeu, Pereyra.

Chelsea: Kepa; Azpilicueta, Zouma, Tomori, Alonso; Jorginho, Kovacic; Willian, Mount, Pulisic; Abraham.

Dự đoán: Watford 0-4 Chelsea.

Xuân Hoàng

Tin cũ hơn
Xem thêm