Bóng đá Ngoại hạng Anh 2019/2020: Manchester City vs Wolverhampton (VÒNG 8 - 20h00 ngày 6/10)

Cập nhật: 18:10 | 06/10/2019 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN - Cập nhật kênh xem trực tiếp Manchester City vs Wolverhampton trong khuôn khổ vòng 8 Premier League 2019/2020, 20h00 ngày 6/10.

bong da ngoai hang anh 20192020 link xem truc tiep manchester city vs wolverhampton vong 8 20h00 ngay 610
Manchester City vs Wolverhampton trong khuôn khổ vòng 8 Premier League 2019/2020

Thông tin bên lề:

Wolverhampton được coi là hiện tượng của mùa giải trước với thành tích đánh bại hàng loạt ông lớn. Đã có những đội bóng như Man Utd thậm chí còn để thua Wolves đến 2 trận trong mùa giải trước.

Cá nhân Man City cũng chỉ có được 1 trận thắng và 1 trận hòa trước đối thủ khó chịu này ở mùa 2018/2019. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, việc đánh bại Wolves đã dễ hơn rất nhiều.

Wolves đã suy yếu đi nhiều dù vẫn giữ bộ khung cũ. Hoặc ngược lại, chính vì thiếu sự bổ sung trong hoàn cảnh Bầy sói phải kiêm nhiệm thêm cả đấu trường Europa League khiến họ hụt hơi trầm trọng ở mùa giải này.

Trước khi vòng 8 diễn ra, Wolves đang xếp thứ 13 với chỉ 7 điểm sau 7 vòng đấu, hơn nhóm cầm đèn đỏ 2 điểm. 5 trận gần nhất họ cũng chỉ có được duy nhất 1 trận thắng, kiếm được tổng số 5/15 điểm tối đa.

Bầy sói sa sút đối càng đen đủi hơn khi đối đầu cỗ máy chiến thắng Man City ở thời điểm hiện tại. Sau "tai nạn" trước Norwich, Man City đã nã tới 11 bàn vào lưới các đối thủ tại Ngoại hạng Anh (sau 2 trận), 19 bàn vào lưới các động bóng trên mọi đấu trường (sau 5 trận). Với những con số trên, việc Wolves giữ sạch lưới trước là cực thấp.

Man City sẽ tiếp đón Wolves tối Chủ Nhật tới mà không có được sự phục của tiền vệ tốt nhất - Kevin De Bruyne. Điều này sẽ khiến việc triển khai bóng ở nửa trái của 1/3 cuối sân trở nên kém nhuần nhuyễn. Các "Option" Bernardo - Mahrez, Gundogan - Bernardo hoặc Gundogan - Mahrez sẽ là sự lựa chọn để thay thế Kevin De Bruyne. Bernardo Silva đang gặp một số trục trặc nhỏ bên lề sân cỏ, rất có thể đây sẽ là trận đấu cuối của Bernardo trước thi thụ án treo giò của FA. Một sự cố không đáng có với cá nhân tiền vệ người Bồ Đào Nha cũng như Man City.

Việc cùng thi đấu tại cúp châu Âu vào giữa tuần khiến 2 đội bóng có chung sự hao hụt về thể lực. Tuy nhiên Wolves chịu thiệt hơn bởi thi đấu muộn hơn so với 1 ngày. Cùng với đó, việc đến làm khách tại Etihad cũng khiến các cầu thủ Wolves thu hẹp thời gian nghỉ ngơi.

Đội hình dự kiến:

- Man City: Ederson (GK); Zinchenko, Otamendi, Fernandinho, Walker; Silva, Rodri, Gundogan; Sterling, Aguero, Mahrez.

- Wolves: Patricio (GK); Boly, Coady, Bennett; Jonny, Moutinho, Neves, Dendoncker, Doherty; Neto, Jimenez.

Dự đoán: Manchester City 6-0 Wolverhampton.

Xuân Hoàng

Tin cũ hơn
Xem thêm