Bóng đá Ngoại hạng Anh 2019/2020: Arsenal vs Bournemouth (VÒNG 8 - 20h00 ngày 6/10)

Cập nhật: 18:00 | 06/10/2019 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN - Cập nhật trận đấu giữa Arsenal vs Bournemouth trong khuôn khổ vòng 8 Premier League 2019/2020, 20h00 ngày 6/10.

bong da ngoai hang anh 20192020 link xem truc tiep arsenal vs bournemouth vong 8 20h00 ngay 610
Arsenal vs Bournemouth trong khuôn khổ vòng 8 Premier League 2019/2020

Thông tin bên lề:

Arsenal hiện tại có thể không còn là đội bóng bách chiến bách thắng như trước nhưng phong độ của đội lúc này đang cải thiện rõ rệt. Kể từ tháng 9 đến nay, họ chưa thua một trận nào. Ngoài kết quả tích cực khi phải đối đầu với những CLB thuộc nhóm Big 6 như Tottenham và M.U, Arsenal cũng gặt hái thành tích tốt ở những giải đấu cúp. Hai thắng lợi thuyết phục với tỷ số đậm trước Frankfurt và Standard Liege cho thấy phần nào năng lực và tham vọng cạnh tranh tại Europa League của Arsenal.

Nhưng rút kinh nghiệm từ năm ngoái, thay vì tập trung giành vé dự Champions League vào một giải đấu có quá nhiều đối thủ mạnh, Arsenal chuyển hướng tập trung vào Premier League. Với việc những đội bóng như Tottenham, Chelsea và M.U đang sa sút, cơ hội có một suất trong top 4 của Arsenal rõ ràng sáng sủa hơn rất nhiều. Trong một cuộc đua đường dài như Premier League, Arsenal đang nắm nhiều lợi thế lớn.

Hiện tại, Arsenal đứng thứ 4 sau 7 vòng đấu. Lịch thi đấu thời gian tới mở ra cơ hội bứt tốc tách tốp cho thầy trò Emery. Những đội bóng Arsenal chạm mặt trong trong tháng 10 và đầu tháng 11 đều không quá mạnh. Sau Bournemouth, Arsenal sẽ đối đầu Sheffield United, Crystal Palace và Wolves. Đây đều là những đối thủ mà họ có thể giành trọn 3 điểm. Sheffield và Crystal Palace chỉ là những CLB đặt mục tiêu trụ hạng, còn Wolves đã chơi tệ hơn rất nhiều so với mùa trước.

Phong độ ấn tượng trên sân nhà là lợi thế lớn giúp Arsenal kỳ vọng vào một kết quả có lợi trước Bournemouth. Ngoài trận hòa Tottenham ở vòng 4, Arsenal đều giành chiến thắng mỗi lần được chơi trên sân Emirates. Thậm chí nếu cải thiện phong độ trên sân khách, Arsenal có quyền mơ về những điều lớn lao hơn cả một vị trí chính thức đi Champions League.

Ở chiều ngược lại, đối thủ Bournemouth lại thi đấu khá thất thường thời gian gần đây. Vả lại, họ luôn là miếng mồi ngon của những đội bóng thuộc nhóm Big Six. Tính từ mùa trước đến nay, Bournemouth chỉ giành 2 chiến thắng khi đối đầu nhóm 6 đội dẫn đầu và đã thua tới 11 trận. Lần gần nhất hai đội gặp nhau trên sân Emirates, Arsenal đã vùi dập đối phương với tỷ số 5-1. Với những chân sút đang vào phom như Aubameyang và Saka, Arsenal sẽ dễ dàng vượt qua Bournemouth.

Đội hình dự kiến:

Arsenal: Bernd Leno, Ainsley Maitland-Niles, Sokratis Papastathopoulos, David Luiz, Kieran Tierney, Granit Xhaka, Lucas Torreira, Dani Ceballos, Nicholas Pepe, Gabriel Martinelli, Pierre-Emerick Aubameyang.

Bournemouth: Aaron Ramsdale, Jack Stacey, Steve Cook, Nathan Ake, Diego Rico, Harry Wilson, Phillip Billing, Jefferson Lerma, Ryan Fraser, Josh King, Callum Wilson.

Dự đoán: Arsenal 2-0 Bournemouth.

Xuân Hoàng

Tin cũ hơn
Xem thêm