Bóng đá King's Cup 2019: Việt Nam vs Thái Lan (BÁN KẾT, 19h45 ngày 5/6)

Cập nhật: 14:05 | 05/06/2019 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN – Cập nhật trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam vs Thái Lan trong khuôn khổ vòng bán kết, 19h45 ngày 5/6.

bong da kings cup 2019 link xem truc tiep viet nam vs thai lan ban ket 19h45 ngay 56
Trực tiếp Việt Nam - Thái Lan, King's Cup 2019, 19h45, 5/6

Thông tin bên lề:

Chắc chắn trận Việt Nam vs Thái Lan sẽ không diễn ra với không khí của một trận đấu giao hữu mà hai bên đều sẽ coi đó là một trận chung kết.

"Bầy voi chiến" đang đối mặt với khá nhiều sức ép sau hàng loạt những thất bại ở các đấu trường khu vực và châu lục. Do đó có thể nói, bóng đá Thái Lan đang coi Việt Nam là 'chiếc phao cứu sinh' bởi nếu hạ thầy trò Park Hang Seo, họ sẽ phần nào giải tỏa được những áp lực đang đè nặng bấy lâu nay.

Sự quyết tâm của người Thái được chính bản thân đội trưởng của tuyển quốc gia nước này cho biết. Teerasil Dangda khẳng định trận đấu chạm trán với tuyển Việt Nam sắp tới sẽ không chỉ là cuộc đấu vì danh xưng "ông kẹ của bóng đá Đông Nam Á", mà còn vì danh dự của nền bóng đá nước này.

"Đây sẽ không phải chỉ là một trận đấu mang tính giao hữu. Sẽ không có sự nhường nhịn nào trên sân. Cuộc đối đầu này sẽ là trận chiến vì phẩm giá" - lão tướng 30 tuổi người Thái khẳng định.

Bên kia chiến tuyến, chắc chắn thầy trò HLV Park Hang Seo cũng không cho phép mình thất trận trước người Thái bởi ngoài việc đây là một cuộc chơi vương quyền, khẳng định ai mới là số 1 Đông Nam Á, kết quả của trận đấu này còn có những tác động không nhỏ tới thứ hạng của chúng ta trên BXH FIFA thế giới.

Nếu giành được thắng lợi, ĐT Việt Nam hoàn toàn có thể nghĩ tới một thứ hạng tốt hơn để qua đó củng cố vị trí nằm trong nhóm hạt giống thứ 2 trước lễ bốc thăm chia bảng Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Các cầu thủ Việt Nam đã sẵn sàng đấu Thái Lan nhưng họ không phải là không có những khó khăn. Đó chính là sự vắng mặt của trung vệ Trần Đình Trọng ở hàng phòng ngự. Bên cạnh đó, thầy Park cũng phải giải bài toán hàng công khi mà Anh Đức, Đức Chinh hay Công Phượng đều không có được phong độ thực sự tốt.

Và hãy cùng chờ xem, chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ 'điều binh, khiển tướng' như thế nào ở trò chơi vương quyền này.

Đội hình dự kiến:

Việt Nam: Văn Lâm, Duy Mạnh, Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng, Trọng Hoàng, Văn Hậu, Tuấn Anh, Xuân Trường, Quang Hải, Công Phượng, Anh Đức.

Thái Lan: Kawin; Bunmathan, Tristan Do, Pansa Hemviboon, Tanthataemee, Sarach Yooyen, Supachok, Kesarat, Peeradon, Adisak Kraisorn, Supachai Jaided.

Dự đoán: Việt Nam 6-0 Thái Lan.

Xuân Hoàng