Bóng đá Italia 2019/20: Verona vs Juventus (2h45 ngày 9/2)

Cập nhật: 10:42 | 08/02/2020 Theo dõi KTCK trên

Hellas Verona vs Juventus trong khuôn khổ vòng 23 Serie A 2019/20, 2h45 ngày 9/2.

Trận đấu giữa Hellas Verona vs Juventus trong khuôn khổ vòng 23 Serie A 2019/20 diễn ra lúc 2h45 ngày 9/2.

bong da italia 201920 link xem truc tiep verona vs juventus 2h45 ngay 92
Hellas Verona vs Juventus trong khuôn khổ vòng 23 Serie A 2019/20.

Thông tin bên lề:

Đã có những lúc Juventus va vấp trong mùa này. Đã có thời điểm các Juventini manh nha lo lắng cho sự thống trị của Bianconeri ở Serie A sau khi chứng khiến phong độ phập phù của họ giai đoạn đầu mùa, cùng với mâu thuẫn âm ĩ giữa Ronaldo và HLV Sarri. Tuy nhiên, sau hơn nửa chặng đường mùa giải thì điều gì tới cũng đã phải tới. Ngôi đầu của Juve đã trả lại cho Juve. Sau 22 vòng, họ đã giành được 54 điểm, hơn hai đội xếp phía sau là Inter, Lazio lần lượt 3 và 4 điểm.

Lazio lẽ ra đã có cơ hội rút ngắn cách biệt điểm số với Juve xuống còn 2 điểm. Dù vậy, họ lại để Verona cầm hoà 0-0 ngay trên sân nhà trong trận đấu bù. Cú vấp của Lazio một lần nữa lại chỉ ra rằng các đối thủ tiềm tàng của Juve trong cuộc đua Scudetto rất khó duy trì được sự ổn định trong cả chặng đường dài, để có thể tạo ra được một cuộc đua hấp dẫn tới phút chót. Khi Juve tăng tốc vít ga, Lazio hay Inter khó lòng đuổi kịp.

Khoảng cách 3 điểm với Inter không phải là nhiều, nhưng là đủ để Bianconeri tự tin trong phần còn lại mùa bóng. Ngay sau thất bại bất ngờ 1-2 trước Napoli hôm 27/1, Juve đã chứng tỏ bản lĩnh khi đánh bại đội bóng đang chơi khá ổn thời gian gần đây là Fiorentina với tỷ số 3-0. Sự thăng hoa của Juve lúc này gắn liền với cảm hứng của Ronaldo. Tiền đạo người Bồ Đào Nha chơi khá mờ nhạt trong giai đoạn đầu mùa giải. Nhưng 2 tháng trở lại đây, CR7 đơn giản là không thể ngăn chặn. Trước Fiorentina, Ronaldo lập cú đúp từ chấm 11m. 9 vòng gần nhất, trận nào CR7 cũng ghi bàn với tổng cộng 14 bàn thắng. Còn tính từ đầu mùa, Ronaldo đã có 19 bàn/19 trận ở Serie A. Vừa sinh nhật tuổi 35, nhưng CR7 vẫn là cỗ máy ghi bàn đáng sợ.

Đêm nay, thêm lý do nữa cho Juve tự tin khi Ramsey đã trở lại sau chấn thương. Hai vòng gần nhất, ngôi sao người xứ Wales chỉ có tên trong danh sách đăng ký nhưng không vào sân phút nào. Nhưng Ramsey giờ đã lấy lại thể lực tốt nhất. Nên nhớ, trong sơ đồ 4-3-1-2, Ramsey chính là người đá vị trí hộ công mà Sarri ưng ý nhất.

Verona thực ra không phải đối thủ yếu. Thầy trò HLV Ivan Juric thậm chí còn là kẻ ngáng đường khó chịu với các ông lớn. Hai vòng gần nhất, Verona phải đá trên sân Milan và Lazio nhưng họ bất bại cả 2 trận. Riêng trận đấu tại San Siro, nếu may mắn hơn (bị cột dọc từ chối 2 bàn thắng), nếu Amrabat không phải nhận thẻ đỏ, thì có thể Verona đã đánh bại Milan. Chưa hết, trong những lần gặp các đội bóng mạnh khác như Atalanta, Inter, Verona đều là đội ghi bàn mở tỷ số và chỉ chịu thua ngược ở phút chót. Lúc này, Verona đang đứng thứ 9 trên BXH và đủ sức cạnh tranh vé dự cúp châu Âu mùa sau. Bởi vậy, nói Verona đang trở thành hiện tượng ở Serie A cũng không sai.

Đội hình dự kiến:

Hellas Verona: Silvestri; Rrahmani, Kumbulla, Dawidowicz; Faraoni, Amrabat, Veloso, Lazovic; Zaccagni, Pessina; Verre.

Juventus: Szczesny; Cuadrado, De Ligt, Bonucci, Alex Sandro; Bentancur, Pjanic, Ramsey; Dybala; Higuain, Ronaldo.

Dự đoán: Hellas Verona 0-5 Juventus.

Hồng Giang

Tin cũ hơn
Xem thêm