Bóng đá FIFA Club World Cup 2019: Monterrey vs Liverpool (00h30 ngày 19/12)

Cập nhật: 15:39 | 18/12/2019 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN - Cập nhật trận đấu giữa Monterrey vs Liverpool trong khuôn khổ Bán Kết FIFA Club World Cup 2019, 00h30 ngày 19/12.

bong da fifa club world cup 2019 link xem truc tiep monterrey vs liverpool 00h30 ngay 1912
Monterrey vs Liverpool trong khuôn khổ Bán Kết FIFA Club World Cup 2019

Thông tin bên lề:

Hành trình chinh phục ngôi vô địch Club World Cup lần đầu tiên trong lịch sử của Liverpool sẽ bắt đầu vào đêm thứ 4 khi họ đối mặt Monterrey của Mexico. Đội thắng sẽ gặp Flamengo ở chung kết vào ngày thứ 7.

Đến với giải đấu tại Qatar, Liverpool tõ rõ quyết tâm vô địch. Họ mang theo tất cả các cầu thủ quan trọng nhất của mình bao gồm cả Georginio Wijnaldum mới dính chấn thương ở trận thắng Watford 2-0.

Cần biết rằng trước đó 1 ngày, Liverpool sẽ có chuyến làm khách trước Aston Villa tại tứ kết cúp Liên đoàn (thua 5-0). Thay vì chia đôi lực lượng, HLV Jurgen Klopp đã chọn phương án tập trung cho Club World Cup.

Cơ hội để Liverpool đăng quang ở đấu trường do FIFA tổ chức và được in lên áo chiếc cúp vô địch không nhiều. Hoàn thiện bộ sưu tập danh hiệu sau khi vô địch Champions League và Siêu cúp châu Âu là điều các thành viên Lữ đoàn đỏ đang hướng tới.

Sắp tới, Liverpool sẽ bước vào một trải nghiệm mới cả ở Club World Cup lẫn trước một đội bóng Mexico là Monterrey.

Nếu thắng Monterrey, Liverpool sẽ vào chung kết và đối thủ của họ là đại diện Nam Mỹ - Flamengo khi đội bóng Brazil vừa đánh bại Al Hilal 3-1 ở trận bán kết 1. Vẫn sẽ là cuộc đối đầu quen thuộc châu Âu vs Nam Mỹ nếu như Liverpool vượt qua đại diện của CONCACAF là Monterery.

Liverpool vừa thua Aston Villa rạng sáng nay tại Cúp Liên đoàn, nhưng đó là khi họ dùng đội hình phụ. Các cầu thủ trẻ của họ đã không thể chống cự lại tham vọng của dàn cầu thủ trụ cột Aston Villa nên để thua 0-5. Đấy là trận thua đậm nhất với Liverpool ở mùa này nhưng đó là điều không thể tránh khỏi khi họ dùng đội hình phụ.

Còn với đội hình chính, The Kop vẫn là bất khả chiến bại với 2 trận mất điểm hiếm hoi tại Premier League và Cúp Liên đoàn (hòa M.U 1-1 và Arsenal 5-5 trong 90 phút chính thức). Còn lại đều là những chiến thắng.

Đội hình dự kiến:

Liverpool: Alisson; Williams, Gomez, Van Dijk, Robertson; Jones, Milner, Keita; Mane, Shaqiri, Firmino.

Monterrey: Barovero; Medina, Montes, Sanchez, Vangioni; Rodriguez, Gonzalez, Pizzaro, Pabon, Gallardo; Funes Mori.

Dự đoán: Monterrey 0-4 Liverpool.

Hoàng Hà

Tin cũ hơn
Xem thêm