Bóng đá Euro 2021: Pháp vs Thụy Sĩ (2h00 ngày 29/06)

Cập nhật: 19:04 | 28/06/2021 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật trận đấu bóng đá giữa Pháp vs Thụy Sĩ trong khuôn khổ Euro 2021 lượt trận cuối vòng bảng, 2h00 ngày 29/06.

0333-euro-3

Thông tin bên lề:

Trận đấu tại vòng 1/8 EURO 2021 giữa Pháp vs Thụy Sĩ diễn ra trên sân Quốc gia Romania ở Bucuresti. Lợi thế là ngang nhau nhưng rõ ràng Pháp xứng đáng được đánh giá cao hơn đối thủ nhờ chất lượng đội hình vượt trội.

Trên sàn giao dịch châu Á, Pháp chấp -1 theo handicap trước giờ bóng lăn trận đấu khởi tranh vào rạng sáng 29/6. Dẫu vậy, điều đó không có nghĩa là Thụy Sĩ phải sớm xác định dừng cuộc chơi ở EURO năm nay từ vòng 16 đội.

Thực tế cho thấy, Thụy Sĩ không phải đối thủ dễ bị bắt nạt với Pháp. Trong vòng 5 trận đối đầu Pháp gần đây, Thụy Sĩ cầm hòa Pháp 4 lần. Trong đó lần chạm trán Pháp gần nhất tại vòng chung kết EURO 2016, Thụy Sĩ cầm hòa Pháp với tỷ số 0-0 sau 90 phút.

Pháp sở hữu những cầu thủ hàng đầu thế giới ở mọi vị trí trong đội hình. Thế nhưng hàng công của Gà trống chưa thực sự có được điểm rơi phong độ ở EURO năm nay. Thế trận khó khăn và kết quả 1-1 trước Hungary ở vòng bảng là minh chứng rõ ràng.

Trong vòng 10 trận gần đây tính trên mọi đấu trường, Thụy Sĩ bất bại 9 trận với 7 chiến thắng và 2 trận hòa. Khi đội bóng xứ sở Đồng hồ đang cho thấy khả năng chơi phòng ngự phản công hiệu quả, Pháp buộc phải thận trọng nếu không muốn lỡ hẹn với chức vô địch châu Âu thêm một lần nữa.

Đội hình dự kiến:

Pháp: Lloris, Pavard, Varane, Kimpembe, Hernandez, Kante, Pogba, Tolisso, Griezmann, Mbappe, Benzema

Thụy Sĩ: Sommer, Elvedi, Akanji, Rodriguez, Widmer, Xhaka, Freuler, Zuber, Shaqiri, Embolo, Seferovic

Dự đoán: Pháp 2-0 Thụy Sĩ

Biên Cương

Tin cũ hơn
Xem thêm