Bóng đá Euro 2021: Bỉ vs Bồ Đào Nha (2h00 ngày 28/06)

Cập nhật: 15:59 | 27/06/2021 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật trận đấu bóng đá giữa Bỉ vs Bồ Đào Nha trong khuôn khổ Euro 2021 lượt trận cuối vòng bảng, 2h00 ngày 28/06.

5709-euro-3

Thông tin bên lề:

Tại vòng bảng EURO 2021, Bỉ giành 9 điểm tuyệt đối sau những thắng lợi trước Nga, Đan Mạch và Phần Lan, ghi 7 bàn và chỉ 1 lần để thủng lưới, cán đích ở vị trí số 1 bảng B. Trong khi đó Bồ Đào Nha chỉ giành được 4 điểm ở vòng bảng với 1 chiến thắng, 1 trận hòa và 1 thất bại, ghi 7 bàn, thủng lưới 6 lần.

Thế nhưng rõ ràng bóng đá không phải toán học, thành tích tốt hơn ở vòng bảng không đồng nghĩa với việc Bỉ mang đến nhiều hứa hẹn vào khả năng giành chiến thắng ở cuộc so tài sắp tới. Bồ Đào Nha đã vượt qua bảng tử thần một cách đầy ngoạn mục và người ta không thể ngừng nhắc đến cái tên Cristiano Ronaldo với 5 bàn thắng và một loạt kỷ lục.

Có một chút trục trặc khi Bồ Đào Nha vận hành chiến thuật ở lượt trận thứ 2 gặp Đức. Nhưng lỗ hổng từ khu trung tuyến đã được HLV Fernando Santos "vá lại" bằng sự mạnh mẽ và cơ động của Renato Sanches. Nỗi lo phòng ngự đã phần nào được giải quyết, Bồ Đào Nha tự tin hướng về một màn trình diễn đỉnh cao ở vòng 1/8.

Trong khi đó Bỉ rõ ràng đã không gặp được đối thủ cùng đẳng cấp ở vòng bảng. Điều đó có thể sẽ khiến họ thiếu phương án để đối phó với một Bồ Đào Nha đồng cân đồng lạng. 4 trận đối đầu Bỉ gần đây, Bồ Đào Nha bất bại với 3 chiến thắng và 1 trận hòa, ghi 8 bàn và chỉ 2 lần để thủng lưới.

Đội hình dự kiến:

Bỉ: Courtois; Alderweireld, Boyata, Vertonghen; Meunier, Tielemans, Witsel, T Hazard; E Hazard, Lukaku, De Bruyne

Bồ Đào Nha: Patricio; Semedo, Dias, Pepe, Guerreiro; Moutinho, Danilo, Sanches; Bernardo, Ronaldo, Jota

Dự đoán: Bỉ 0-1 Bồ Đào Nha

Biên Cương

Tin cũ hơn
Xem thêm