Bóng đá Cúp nhà Vua TBN: Bilbao vs Barcelona (TỨ KẾT, 3h00 ngày 7/2)

Cập nhật: 13:38 | 06/02/2020 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật trận đấu giữa Bilbao vs Barcelona trong khuôn khổ vòng Tứ Kết Cúp nhà Vua TBN, 3h00 ngày 7/2.

Trận đấu giữa Bilbao vs Barcelona trong khuôn khổ vòng Tứ Kết cúp nhà Vua TBN diễn ra lúc 3h00 ngày 7/2.

bong da cup nha vua tbn link xem truc tiep bilbao vs barcelona tu ket 3h00 ngay 72
Bilbao vs Barcelona trong khuôn khổ vòng Tứ Kết Cúp nhà Vua TBN.

Thông tin bên lề:

Barca có thành tích không quá tệ dưới triều đại HLV Quique Setien, khi giành được 4 chiến thắng và chịu 1 thất bại. Tuy nhiên, mọi thứ vẫn còn đang rất bất ổn ở Nou Camp. Thực tế, bên cạnh trận thua tai hại trước Valencia (0-2), cả 4 chiến thắng của họ đều chỉ diễn ra trước các đội bóng rất nhỏ, gồm Ibiza (2-1), Granada (1-0), Leganes (5-0) và Levante (2-1). Như vậy, chỉ trận thắng Leganes là thuyết phục, còn lại đều rất nhọc nhằn.

Tập thể Barca chưa có sự cải thiện về lối chơi, vẫn dựa gần như tuyệt đối vào sự tỏa sáng của Messi. Ngay cả ở trận thắng Levante 2-1 mới đây, siêu sao người Argentina cũng in dấu ấn khi tung ra 2 đường chuyền dọn cỗ cho tài năng trẻ Ansu Fati lập công.

Nhưng cần lưu ý, Messi đang vơi dần khát khao cống hiến cho Barca. Đó là chưa kể việc phải thi đấu hết trận này đến trận khác, đồng thời luôn phải gồng hết sức gánh vác đội bóng chắc chắn khiến tình trạng thể lực của Messi giảm sút. Siêu sao sắp bước sang tuổi 32 này không hề có một sự chuẩn bị nào về thể lực cho mùa bóng năm nay, do anh phải dưỡng thương suốt mùa Hè 2019.

Trước đây khi Messi chấn thương hoặc chơi dưới sức, Barca vẫn còn có thể hy vọng vào Luis Suarez. Nhưng trung phong người Uruguay vẫn đang nằm viện. Ngoài ra, Barca còn thiếu vắng cả tiền đạo Ousmane Dembele và nhiều khả năng cả tiền vệ Arturo Vidal cũng vì vấn đề chấn thương. Khó khăn dành cho Barca vào đêm nay còn bởi Setien phải quay vòng lực lượng để đảm bảo thể lực cho các trụ cột.

Bilbao thực ra đang không có phong độ cao. Nhưng ai cũng biết CLB này chơi kiên cường như thế nào khi gặp các đội bóng lớn, đặc biệt tại thánh địa San Mames. Bilbao đều bất bại cả 3 trận gặp Barca gần đây, trong đó thắng ở cuộc đụng độ gần nhất. Trong khi đó, Barca đang mang trong mình nỗi sợ sân khách, khi chỉ hòa và thua ở 3/4 trận vừa qua.

Đội hình dự kiến:

Bilbao (4-3-3): Simon, Capa, Alvarez, Martinez, Berchiche, D.Garcia, Lopez, Williams, R.Garcia, Inaki Muniain, Villalibre.

Barcelona (4-3-3): Ter Stegen, Firpo, Pique, Umtiti, Sergi Roberto, De Jong, Busquets, Arthur, Fati, Griezmann, Messi.

Dự đoán: Athletic Club 0-2 Barcelona.

Hồng Giang

Tin cũ hơn
Xem thêm