Bóng đá Cúp Liên Đoàn Anh: MU vs Man City (3h00 ngày 08/01)

Cập nhật: 12:02 | 07/01/2020 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật trận đấu giữa MU vs Man City trong khuôn khổ bán kết lượt đi League Cup 2019/2020, 3h00 ngày 08/01.

Trận đấu giữa MU vs Man City trong khuôn khổ bán kết lượt đi Cúp Liên Đoàn Anh 2019/2020 diễn ra lúc 3h00 ngày 08/01.

bong da cup lien doan anh link xem truc tiep mu vs man city 3h00 ngay 0801
MU vs Man City trong khuôn khổ bán kết lượt đi League Cup 2019/2020

Thông tin bên lề:

Man City chắc chắn chưa quên đi trận thua 1-2 trước Man United ở lượt đi Ngoại hạng Anh mùa này. Khi ấy, dẫu có lợi thế sân nhà, đương kim vô địch đã phải ngậm ngùi mất điểm trước lối chơi phòng ngự phản công sắc bén của quỷ đỏ với sự toả sáng của Rashford. Trận đấu tới, phải làm khách tới Old Trafford, Man City được dự đoán gặp nhiều khó khăn trước Man United một lần nữa bởi đoàn quân của Solskjaer vẫn đang chơi rất hay trước "big six".

Tuy nhiên, với phong độ hiện tại, giới mộ điệu tin tưởng rằng Man City sẽ trả được món nợ trước đại kình định cùng thành phố. Sau thất bại trước Wolver cuối tháng 12 vừa qua, Sterling và các đồng đội đã có liên tiếp 3 chiến thắng ấn tượng gần đây. Mới nhất, với đội hình B, đội bóng này vẫn thắng Port Vale cách biệt 4-1 để tạo đà tâm lý tốt cho trận derby tới.

Ngược lại, Man United lại tiếp tục mang tới những thất vọng khi không thắng ở hai trận gần nhất trước Wolver và Arsenal. Đáng chú ý, để thua pháo thủ trong thế trận bế tắc, quỷ đỏ một lần nữa phải chịu làn sóng chỉ trích dữ dội khi Lingard vẫn đang được tin tưởng dù thi đấu quá tệ.

Về nhân sự, Man City vẫn sẽ có được đội hình mạnh nhất cho cuộc đấu tới khi không phải đón nhận ca chấn thương đáng tiếc nào ở quãng thời gian. Và không ai khác, De Bruyne sẽ tiếp tục là ngòi nổ quan trọng nhất và chắc chắn ra sân trong đội hình của Pep Guardiola. Trong khi đó, MU vẫn phải đang gồng mình với đội hình thiếu đi Pogba nơi trung tuyến vì chấn thương. Matic đã trở lại nhưng không tăng lên sức mạnh đáng kể còn Lingard hay Fred vẫn chỉ là phương án tạm thời.

Đội hình dự kiến:

MU: Romero; Wan-Bissaka, Lindelof, Jones, Williams; Fred, Matic; Greenwood, Lingard, Rashford; Martial.

Man City: Bravo; Cancelo, Garcia, Fernandinho, Zinchenko; Foden, Rodri, De Bruyne; Bernardo, Jesus, Sterling.

Dự đoán: Manchester United 2-0 Manchester City.

Hoàng Hà

Tin liên quan
Tin cũ hơn
Xem thêm