Bất ngờ trước "nội thất" của chiếc smartphone giá rẻ nhất thị trường

Cập nhật: 16:30 | 08/01/2024 Theo dõi KTCK trên

Nokia C20 là chiếc smartphone giá rẻ nhất thị trường nhưng cấu hình không hề kém cạnh những chiếc smartphone khác quá nhiều.

Giá Nokia C20

Từng được bán với giá gần 2,5 triệu đồng, đầu tháng 1/2024 giá của chiếc smartphone Nokia C20 chỉ còn 1.480.000 đồng, mức giá khiến các đối thủ họ Samsung, Xiaomi phải "ngả mũ". Đây là chiếc điện thoại thông minh giá rẻ nhất thị trường nhưng trang bị cấu hình không hề kém cạnh những chiếc smartphone khác quá nhiều.

Bất ngờ trước
Nokia C20. Ảnh: Internet

Thiết kế và màn hình

Nokia C20 sở hữu thiết kế gọn nhẹ tương tự như các phiên bản đàn anh của hãng. Vỏ bên ngoài của máy được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp mang đến độ bền bỉ vượt trội với thời gian. Từng chi tiết được làm khá tỉ mỉ và chi tiết giúp người dùng thay đổi ánh nhìn về thiết kế của các sản phẩm giá rẻ.

Máy có kích thước 169.90 x 77.90 x 8.80mm cùng với trọng lượng tương đối nhẹ chỉ 191 gam giúp việc cầm nắm được trở nên thoải mái và tiện lợi hơn trong khi sử dụng. Điện thoại có hai phiên bản màu sắc cho các bạn lựa chọn đó là màu xanh đậm và cát vàng.

Nokia C20 mang đến cho người dùng trải nghiệm vô cùng tuyệt vời với màn hình kích thước 6.52 inches, tỉ lệ khung hình 20:9 giúp mở rộng thêm không gian hiển thị. Từ đó mang đến góc nhìn rộng hơn, cảm nhận khi lướt web, xem phim trở nên thích thú hơn.

Nokia còn trang bị cho máy tấm nền IPS LCD, độ phân giải 720x1600 pixels giúp hiển thị màu sắc trở nên rõ ràng hơn. Góc nhìn tốt hơn mang đến khả năng hiển thị sắc nét với gam màu rộng hơn. Với từng đó trang bị đủ để người dùng có những thước phim hay những màn game tuyệt đỉnh nhất.

Cấu hình

Về hiệu năng, Nokia C20 sở hữu con chip UNISOC SC9863A có thể mang lại khả năng xử lý khá tốt Android 11 bản Go được rút gọn để nhẹ hơn trên Nokia C20. Thiết bị cũng đi kèm RAM 2GB và bộ nhớ trong 32GB. Với cấu hình này đủ dùng để có thể chiến các loại game cơ bản.

Được trang bị viên pin 2950 mAh có thể giúp máy hoạt động cả ngày nếu dùng nhiều hoặc từ 2-3 ngày nếu dùng các tính năng cơ bản như nghe gọi và đọc tin tức.

Bất chấp giá rẻ Nokia C20 vẫn được trang bị đầy đủ camera trước và sau với cùng độ phân giải 5MP cung cấp khả năng chụp hình cơ bản nhất cũng như thực hiện gọi video. Chất lượng hình cảnh của Nokia C20 ở mức chấp nhận được nếu có đủ ánh sáng.

Có thể thấy rằng, giá Nokia C20 vượt trội so với cấu hình. Gần như khó có thể tìm ra một thiết bị nào có giá bán rẻ hơn hoặc ngang bằng Nokia C20 nếu không có các chương trình giảm giá.

Bất ngờ trước
Ảnh: Internet

Có nên mua Nokia C20?

Hiện Nokia C20 đang là chiếc điện thoại thông minh có giá rẻ nhất nhà Nokia cũng như là chiếc smartphone rẻ nhất thị trường. Tuy nhiên, vì cấu hình còn khá khiêm tốn nên Nokia C20 sẽ phù hợp với những người sử dụng để nghe gọi nhắn tin là chủ yếu, ngoài ra có thể đọc báo lướt web cơ bản.

"Ông trùm" làng smartphone giá rẻ nhà Nokia: Trang bị hàng loạt tính năng "xịn sò"

Với Nokia G22, người dùng sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời khi giải trí cùng những bộ phim hấp dẫn hay hoà mình vào ...

"Món quà bất ngờ" Nokia tặng khách Việt dịp đầu năm 2023: Rẻ nhưng chất lượng khỏi bàn

"Món quà bất ngờ" Nokia tặng khách Việt dịp đầu năm 2023 là chiếc điện thoại ngon – bổ - rẻ, phù hợp với đa ...

Nokia C32 rẻ bằng 1/7 Samsung Galaxy S23: Camera 50MP "xịn sò" chẳng kém là bao

Nokia C32 được trang bị con chip UNISOC 9863A1 mạnh mẽ mang đến trải nghiệm sử dụng mượt mà khi hoạt động trên hệ điều ...

Thiên Ân

Tin cũ hơn
Xem thêm