Baoviet Fund ủng hộ 500 triệu đồng Quỹ vắc-xin phòng, chống Covid-19

Cập nhật: 11:17 | 11/06/2021 Theo dõi KTCK trên

Ngày 10/6/2021, tại trụ sở Kho bạc Nhà nước Việt Nam, Công ty Quản lý Quỹ Bảo Việt (Baoviet Fund) đã trao tặng 500 triệu đồng ủng hộ Quỹ vắc-xin phòng, chống Covid-19. Ông Nguyễn Quang Tuấn – Phó Giám đốc Hoạt động Baoviet Fund đã đại diện cho Công ty trao số tiền trên tới Ban Quản lý Quỹ Vắc-xin phòng, chống Covid.

Baoviet Fund ủng hộ 500 triệu đồng Quỹ vắc xin phòng, chống Covid-19
Đại diện Baoviet Fund trao số tiền ủng hộ 500 triệu đồng cho Quỹ vắc-xin phòng, chống Covid-19.

Hoạt động này của Baoviet Fund nhằm thực hiện lời kêu gọi toàn dân chung tay cùng phòng, chống dịch Covid-19 của Thủ tướng Chính phủ, góp phần hiện thực hóa mục tiêu mua 150 triệu liều vắc-xin tiêm phòng Covid-19 cho khoảng 75 triệu người dân, bảo đảm an sinh xã hội, an toàn đời sống và sức khỏe của nhân dân.

Là đơn vị thành viên của Tập đoàn Bảo Việt, Baoviet Fund luôn đồng hành cùng Tập đoàn Bảo Việt và các đơn vị thành viên trong các hoạt động an sinh xã hội, tình nguyện vì cộng đồng, nỗ lực thực hiện mục tiêu và sứ mệnh đảm bảo sự bình an cho cộng đồng.

Công ty TNHH Quản lý Quỹ Bảo Việt là đơn vị thành viên với 100% vốn đầu tư của Tập đoàn Bảo Việt, giữ vai trò trụ cột trong quản lý hoạt động đầu tư của toàn hệ thống Bảo Việt. Với tổng tài sản quản lý đạt 86.000 tỷ đồng, Baoviet Fund là một trong hai công ty quản lý quỹ có tài sản quản lý lớn nhất thị trường.

Công ty TNHH Quản lý Quỹ Bảo Việt chuyên cung cấp các dịch vụ tài chính chuyên nghiệp, đa dạng về quản lý danh mục đầu tư, quản lý quỹ đầu tư và tư vấn đầu tư chứng khoán. Hiện nay, Công ty đang quản lý 03 quỹ mở (BVFED, BVPF và BVBF), 01 quỹ thành viên (BVIF) và nhiều danh mục ủy thác của khách hàng. Trong bối cảnh thị trường còn nhiều biến động, hoạt động đầu tư của Baoviet Fund luôn đạt kết quả khả quan và đáp ứng kỳ vọng của khách hàng.

Thông tin về Công ty TNHH Quản lý Quỹ Bảo Việt, xin truy cập http://www.baovietfund.com.vn

Tuệ An