Bảng giá xe máy Piaggio Liberty đầu tháng 11/2023: "Rẻ bất ngờ", SH Mode "lo sốt vó"

Cập nhật: 11:00 | 07/11/2023 Theo dõi KTCK trên

Trong số rất nhiều lựa chọn xe tay ga ở thị trường Việt Nam hiện nay, Piaggio Liberty vẫn đứng vững là sản phẩm xe ga đẹp, nổi bật và rất hút khách. Hiện, mẫu xe máy này đang có giá cực kỳ ưu đãi tại đại lý đầu tháng 11/2023.

Mẫu xe máy với thiết kế tựa Vespa: Giá chỉ 22 triệu, dân tình rần rần "chốt đơn"

Mẫu xe máy điện có giá ngang Honda Vision nhưng thiết kế khá giống SH

Piaggio Liberty có ưu thế là giữ giá rất ổn định và giá bán ra thường ít khi chênh lệch so với giá đề xuất. Ở thị trường Việt Nam, mẫu xe máy này có 3 phiên bản tùy chọn gồm: Liberty 125 One, Liberty 125 S, và Liberty 25 #25.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Về thiết kế, Liberty nổi bật với vẻ ngoài thanh lịch và sang trọng, phong cách độc đáo. Chiếc xe với thiết kế đặc trưng, sắc sảo, cà vạt yếm trước gắn lô-gô Piaggio nổi bật và đi kèm với nhiều màu sắc cá tính. Về trang bị, phần tay lái và yên ngồi đem lại tư thế ngồi lái thoải mái cho lái xe. Vành bánh trước với kích cỡ 16-inch giúp cho Liberty đem lại tầm nhìn thoáng đãng, chạy trên nhiều địa hình khác nhau và giúp cho lái xe tự tin, nổi trội giữa phố thị.

Bảng giá xe máy Piaggio Liberty đầu tháng 11/2023:
Nguồn ảnh: Internet

Ngoài ra, máy được hãng trang bị hệ thống màn hình LCD hiện đại, đèn LED định vị nằm ngang đem tới sự thoải mái và an toàn cho lái xe. Để đảm bảo an toàn cho lái xe bộ phanh đĩa trước, có ABS (chống bó cứng phanh) giúp người lái tự tin hơn. Chìa khóa xe không phải là loại chìa khóa thông minh mà là loại khóa từ nhưng được đánh giá có khả năng chống trộm an toàn hàng đầu trên thị trường xe hai bánh hiện nay.

Dưới yên ngồi xe là cốp đựng đồ, rất tiện lợi cho người sử dụng. Liberty được trang bị động cơ i-Get thế hệ mới, thiết kế 3 valve, đi kèm với phun xăng điện tử đem lại hiệu suất tối đa và tiết kiệm xăng đáng kể. Động cơ mới không những thế còn vận hành êm ái, mượt mà, bền bỉ và còn có chi phí bảo dưỡng thấp.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Nhìn chung, Piaggio Liberty là dòng xe ga rất đáng lựa chọn hiện nay nhờ có ưu điểm thiết kế đẹp và trang bị hiện đại. Hiện tại, trong tháng 11/2023, người mua Piaggio Liberty còn được hưởng chương trình ưu đãi rất hấp dẫn. Theo đó, người mua Liberty sẽ được tặng 1 voucher 5 bảo hành và 1 năm bảo dưỡng trị giá 1,9 triệu đồng, trừ sản phẩm Liberty 50.

Nếu ai mua xe Liberty theo diện trả góp thì có thể hưởng ưu đãi 0% lãi suất trong 1 năm và trả trước linh hoạt chỉ từ 14 triệu đồng.

Bảng giá Piaggio Liberty đầu tháng 11/2023

Mẫu xe

Giá đề xuất (Triệu đồng)

Giá đại lý (Triệu đồng)

Ưu đãi

Liberty 125 One

48,6

48,6

- 1 Voucher 5 năm bảo hành và 1 năm bảo dưỡng trị giá 1,9 triệu đồng;

- Trả góp chỉ từ 14 triệu đồng, lãi suất 0% trong 1 năm

Liberty 125 S

57,7

57,7

Liberty 125 #25

60,8

60,8

* Lưu ý: Giá ở trên mang tính tham khảo, thực tế còn tùy đại lý và khu vực bán xe.

Mẫu xe máy số "ăn" xăng thứ nhì nhà Honda có gì đặc biệt?

Honda Wave RSX FI 110 là một trong những mẫu xe máy số giá rẻ được đông đảo khách hàng Việt ưa chuộng. Chiếc xe ...

Tái xuất mẫu xe máy huyền thoại một thời của nhiều "tay chơi": Hứa hẹn tạo địa chấn

Là mẫu xe máy số được xem là huyền thoại một thời của chàng trai Việt - Honda Dream mới đây được một hãng xe ...

Linh Linh (T/H)