Mẫu xe máy số "ăn" xăng thứ nhì nhà Honda có gì đặc biệt?

Cập nhật: 05:00 | 07/11/2023 Theo dõi KTCK trên

Honda Wave RSX FI 110 là một trong những mẫu xe máy số giá rẻ được đông đảo khách hàng Việt ưa chuộng. Chiếc xe không chỉ sở hữu trọng lượng nhỏ gọn mà giá bán cùng mức tiêu thụ cũng ở mức "phải chăng".

Quên Honda Dream đi, đây mới là mẫu xe máy khiến dân tình phải "thổn thức": Giá chỉ 27 triệu

Mẫu xe máy tay ga giá rẻ khiến Vision phải "ngả mũ": Diện mạo đỉnh, siêu tiết kiệm xăng

So với phiên bản cũ, Honda Wave RSX FI 110 2023 về cơ bản vẫn giữ nguyên kiểu dáng, kích thước thiết kế. Ở phiên bản mới, mẫu xe máy Nhật này chỉ chỉnh sửa một số chi tiết thiết kế, trang bị tính năng để tạo nên nét mới mẻ, hiện đại hơn cho dòng xe này.

Mẫu xe máy số

Phần mặt nạ trước của xe được hãng thiết kế tinh tế kết hợp cùng cụm đèn hậu vuốt cao đem lại dáng vẻ khỏe khoắn cho xe. Mặt đồng hồ được bố dễ dàng quan sát các thông số vận hành và logo RSX nổi bật phía trên.

Ảnh: Honda.com
Ảnh: Honda.com

Phần hông Wave RSX FI 110 2023 được Honda trang bị bộ tem với đồ hoạ mới. Bản thể thao có thêm logo 3D "RSX” cùng bộ tem được thiết kế riêng và vành đúc, phanh đĩa. Về trang bị, các phiên bản đều sử dụng hệ thống đèn chiếu sáng phía trước có tính năng luôn sáng khi xe vận hành, đảm bảo cho người sử dụng có tầm nhìn tốt cũng như hạn chế các trường hợp quên bật đèn pha.

Bên cạnh đó, Wave RSX FI 110 vẫn duy trì trang bị ổ khóa đa năng 4 trong 1. Honda Wave RSX FI 110 vẫn sử dụng động cơ 110cc, 4 kỳ, xi-lanh đơn, làm mát bằng không khí kết hợp hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI, cho công suất cực đại 8,9 mã lực tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 8,7 Nm tại 6.000 vòng/phút.

Ảnh: Honda.com
Ảnh: Honda.com

Ở phiên bản mới, dòng xe Wave RSX FI 110 tiếp tục được hãng Honda đưa ra thị trường với 3 phiên bản: Phanh cơ vành nan hoa, phanh đĩa vành nan hoa và phanh đĩa vành đúc, đi cùng 4 tùy chọn màu sắc: Đỏ đen, trắng đen, xanh đen và đen tương ứng với mỗi phiên bản.

Bảng giá niêm yết xe máy Honda RSX mới nhất tháng 11/2023

Phiên bản

Màu sắc

Giá niêm yết (đồng)

Honda RSX phanh cơ/vành nan

Đỏ đen

21.737.455

Honda RSX phanh đĩa/vành đúc

Đỏ đen

25.272.000

Xanh đen

Trắng đen

Honda RSX phanh đĩa/vành nan

Đen

23.308.363

Mẫu xe máy được mệnh danh là "nàng thơ": Động cơ có 1-0-2, giá "rẻ chưa từng có"!

Bước sang tháng 11/2023, giá xe máy Yamaha Grande 2023 hiện nay tại đại lý hiện đang có mức giá bán thấp hơn giá đề ...

Những quy định mới mà người dân cần biết trước khi mua, bán xe máy cũ

Quy định mua bán xe máy cũ phải đi công chứng, mức thu lệ phí trước bạ khi mua xe máy cũ hay thủ tục ...

Thanh Hằng (T/H)

Tin cũ hơn
Xem thêm