Bảng giá xe Honda Accord ngày 9/12: Có gì để lọt top xe hạng D bán chạy nhất thị trường?

Cập nhật: 05:30 | 09/12/2022 Theo dõi KTCK trên

Tuy Honda Accord sở hữu ở mức giá hơn 1,3 tỷ đồng nhưng với nội thất hiện đại, lái hay và an toàn, xe luôn trụ vững ở danh sách xe hạng D bán chạy nhất thị trường Việt.

Honda Accord 2023 chính thức lộ diện, chuẩn bị trình làng vào tháng 6 năm sau

Bảng giá xe Honda Accord mới nhất ngày 13/11: Xe hạng D "tốn khách" nhất thị trường Việt

Giá xe Honda Accord tháng 12/2022

Bước sang thế hệ mới, Honda Accord được nâng cấp toàn diện. Và gần đây nhất còn bổ thêm gói công nghệ an toàn Honda Sensing.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Phân phối một phiên bản duy nhất về Việt Nam, giá xe Honda Accord 2022 bán lẻ đề xuất là 1,319 tỷ đồng cho bản màu đen/ ghi bạc, bản màu trắng ngọc trai sẽ đắt hơn 10 triệu đồng.

Phiên bản

Động cơ - Hộp số

Giá niêm yết

Giá lăn bánh

Hà Nội

Tp. HCM

Các tỉnh khác

Màu đen/ ghi bạc

1.5L - CVT

1.319.000.000

1.499.660.000

1.473.280.000

1.454.280.000

Màu trắng

1.5L - CVT

1.329.000.000

1.509.660.000

1.509.660.000

1.465.280.000

*Lưu ý: Giá chỉ có tính chất tham khảo. Vui lòng liên hệ trực tiếp đại lý để biết thêm chi tiết.

Hiện tại, Honda Accord đang có khuyến mãi khá lớn lên tới cả trăm triệu đồng tại đại lý bao gồm giảm giá tiền mặt và quà tặng phụ kiện. Tuy nhiên, một số showroom vẫn còn những chiếc Accord được sản xuất năm 2020 tồn kho nên nhiều tư vấn bán hàng đang chào khách mua với mức giảm lên tới 270 triệu đồng.

Ngoại thất của Honda Accord 2022

Ở lần nâng cấp mới nhất, kích thước tổng thể của xe vẫn được giữ nguyên ở mức 4.901 x 1.862 x 1.450 mm, cùng chiều dài cơ sở đạt 2.830 mm. Những thông số này đang nhỉnh hơn Toyota Camry, Mazda6 nhưng lại nhỏ hơn một chút so với K5.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Vẻ đẹp đĩnh đạc, lão luyện giúp Honda Accord nổi bật hơn giữa các mẫu sedan hạng D đang có xu hướng ngày càng trẻ hoá. Đầu xe Honda Accord 2022 thu hút với bộ lưới tản nhiệt mở rộng bề thế đi liền cùng cụm đèn sắc sảo. Vắt ngang đầu xe là một thanh chrome to bản sáng bóng hình đôi cánh “Solid Wing Face” sải rộng.

Tuy đây là chi tiết quen thuộc với các xe hãng Honda từ thế hệ trước, nhưng ở Honda Accord 2022, “Solid Wing Face” được tái thiết kế vuông vắn, cho cảm giác mạnh mẽ và hiện đại hơn. Bên dưới “Solid Wing Face”, bộ lưới tản nhiệt đổ dài đến tận cản trước. Bên trong gồm các thanh ngang sơn đen cứng cáp.

Hệ thống chiếu sáng trước của Honda Accord 2022 được trang bị công nghệ full LED với dải bóng LED riêng cho đèn chiếu gần và xa, được thiết kế rất bắt mắt. Giới chuyên môn đánh giá Honda Accord 2022 cao ở cụm đèn này khi cho độ sáng tốt, nhiệt độ màu tương đương ánh sáng ban ngày, được tích hợp tính năng tự động bật/tắt theo cảm biến ánh sáng và theo thời gian.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Điểm nhấn ở khu vực thân xe là bộ la-zăng 17 inch 5 chấu đơn, gương chiếu hậu chỉnh gập điện tích hợp đèn xi nhan, tự động gập khi khóa, tự động cụp khi lùi. Tay nắm cửa mạ crom sáng bóng, tăng độ sang trọng cho xe.

Gương chiếu hậu Honda Accord 2022 cùng màu thân xe, bố trí ngay cột chữ A. Gương tích hợp đầy đủ các tính năng chỉnh điện, gập điện, đèn báo rẽ và tự động gập/cụp khi lùi hay khoá xe. Honda Accord sử dụng lazang hợp kim 18inch kết hợp bộ lốp 235/45R18. Lazang 5 chấu hình cánh hoa cách điệu lạ mắt, trông khá thể thao.

Đuôi xe nổi bật với cặp đèn hậu LED có thiết kế khá đặc biệt cùng một đường riêng vuốt ngược vào trong. Ống xả với thiết kế miệng hình chữ nhật mạ crom đặt cân xứng 2 bên phía sau.

Nội thất xe Honda Accord 2022

Bước vào bên trong của mẫu Sedan Honda Accord 2022, người dùng sẽ bắt gặp một khoang lái thiết kế theo hướng hiện đại, thể thao khi sử dụng chất liệu da, vô lăng 3 chấu thon gọn, đồng hồ dạng kỹ thuật số kết hợp với màn hình hiển thị đa thông tin 7 inch đặt lệch bên trái. Phía sau vô lăng là lẫy chuyển số tiện dụng, góp phần gia tăng cảm giác lái thêm thú vị.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Honda Accord 2022 mở ra một không gian rộng rãi ở cả hai hàng ghế. Giới chuyên môn đánh giá cabin Accord thế hệ thứ 10 là lớn nhất từ trước đến nay, hiển nhiên dẫn đầu phân khúc sedan hạng D. Hệ thống ghế được bọc da cao cấp loại mới đem đến cảm giác mềm, êm ái hơn. Hàng ghế trước Honda Accord 2022 có khoảng đặt vai rộng 1.480mm, khoảng trống để chân rộng 1.074mm và độ cao từ mặt ghế đến trần xe là 1.003mm. Tất cả thông số này đều lớn hơn các đối thủ. Đủ để thấy rằng Accord sở hữu không gian lý tưởng đến thế nào. Ghế lái Honda Accord trang bị chỉnh điện 8 hướng, bơm lưng ghế 4 hướng. Ghế phụ chỉnh điện 4 hướng

Hàng ghế sau Honda Accord cũng đặc biệt thoải mái với khoảng đặt vai rộng 1.435mm, khoảng trống để chân rộng 1.026mm. Độ nghiêng lưng ghế tốt với người cao trên 1,7m. Tuy nhiên do mui xe đổ dốc kiểu fastback nên khoảng trần ghế sau sẽ hơi thấp. Nhưng cũng không đáng kể khi độ cao từ mặt ghế đến trần xe vẫn đạt mức 947mm.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Về khoang hành lý, một vài người ngại rằng thiết kế đuôi xe ngắn sẽ khiến thể tích cốp Honda Accord hạn chế hơn. Nhưng thực tế thể tích cốp Accord vẫn đạt 573 lít, rộng hơn cả đối thủ Toyota Camry. Cốp Honda Accord có thể để 1 bộ gậy golf tiêu chuẩn nằm ngang vừa vặn.

Ở khu vực trung tâm là màn hình giải trí kích cỡ 8 inch được đặt nổi, tách rời khỏi táp-lô và có tích hợp Apple CarPlay/ Android Auto. Hệ thống âm thanh gồm 8 loa, cửa sổ trời và cửa gió sau mang lại cảm giác thoáng đãng, mát mẻ cho người dùng. Bên cạnh đó, xe cũng có phanh đỗ điện tử với chế độ tự động giữ, chìa khóa giống với Civic bản facelift, có đề nổ và hạ kính từ xa.

Động cơ xe Honda Accord 2022

"Trái tim" Honda Accord 2022 là động cơ xăng tăng áp, 4 xi-lanh thẳng hàng, dung tích 1.5L, tạo ra công suất tối đa 188 mã lực tại tua máy 5.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại đạt mức 260 Nm tại 1.600 – 5.000 vòng/phút. Kết hợp với động cơ là hộp số biến thiên vô cấp CVT thường thấy của Honda, đi kèm với 2 chế độ là ECON và Sport.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Trải nghiệm khi cầm lái Honda Accord nếu phải gói gọn trong hai từ thì đó là: êm và sướng. Bạn sẽ bị Accord chinh phục chỉ trong vòng vài nốt nhạc khi điều khiển chiếc xe này. Với khối động cơ Turbo đến 188 mã lực thì mẫu sedan hạng D của Honda thừa sức cho mọi tình huống vận hành. Di chuyển trong nội thành, Honda Accord cực kỳ êm ái. Xe tăng tốc mịn ở dải tốc thấp, nhẹ nhàng, thoải mái lướt qua những con phố. Dù thân xe có hơi dài nhưng khả năng linh hoạt cao. Điều này có được nhờ vào động cơ mạnh mẽ nhưng bên cạnh đó cũng nhờ vào cả hộp số và vô lăng rất tuyệt của Honda.

Trên đường trường, Honda Accord phát huy rõ hơn sức mạnh của khối động cơ 1.5L Turbo. Xe tăng tốc nhanh. Các pha vượt ở vận tốc cao có thể thực hiện đơn giản, dễ dàng và dứt khoát mà không cần phải kiên nhẫn chuẩn bị trước như nhiều mẫu xe phân khúc dưới.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Hầu hết ý kiến đánh giá Honda Accord 2022 đều khen nhiều ở phần cách âm. Từ thế hệ mới, Accord rất được chú trọng tăng cường cách âm. Trong đó đáng chú ý là có cả kính 2 lớp cách âm mà nhiều mẫu xe hạng sang tầm giá 2, 3 tỷ đồng còn chưa được trang bị.

Khả năng cách âm của Honda Accord từ mặt đường, khoang động cơ và môi trường đều rất tốt. Ngồi trong cabin, hành khách có được “cái yên lặng đáng tiền” của một mẫu xe 1,3 tỷ đồng. Ngay cả khi chạy tốc độ cao trên cao tốc, cabin Accord vẫn không bị phiền nhiễu bởi tiếng ồn từ động cơ hay lốp.

Ngoài ra, chúng tôi cũng giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Hyundai Accent 2022: Trẻ trung, hiện đại cùng mức giá siêu hời

Giá xe Hyundai Accent 2022 được đánh giá là khá cạnh tranh khi đặt cạnh các đối thủ Toyota Vios hay Honda City trong khi ...

Giá xe Nissan Almera ngày 8/12: "Rẻ, khỏe, đẹp", lựa chọn tối ưu phân khúc sedan hạng B

Nissan Almera sở hữu thiết kế cá tính, được trang bị động cơ Turbo tăng áp cùng nhiều tính năng hiện đại chưa từng có ...

Giá xe KIA K5 ngày 8/12/2022: "Rẻ, khỏe, đẹp" nhất phân khúc sedan D trong nước

Đổi mới toàn diện từ ngoại hình đến trang bị tiện ích, sức mạnh động cơ cùng giá bán hấp dẫn, KIA K5 2022 là ...

Hoàng Phương (T/H)