Bảng giá ô tô Toyota Veloz Cross mới nhất ngày 23/11: Cạnh tranh "gay gắt" cùng Xpander

Cập nhật: 09:00 | 22/11/2022 Theo dõi KTCK trên

Với giá bán khá dễ chịu cùng thiết kế trẻ trung, năng động và không gian nội thất tiện nghi, Toyota Veloz Cross chắc chắn là đối thủ khiến Mitsubishi Xpander phải dè chừng.

Toyota Veloz Cross lắp ráp tại Việt Nam sắp gia nhập thị trường: Xpander có thất thế?

Bảng giá ô tô Toyota Veloz Cross mới nhất ngày 13/11/2022: Đủ khiến Xpander "e ngại"?

Giá xe Toyota Veloz Cross tháng 11/2022

Toyota Veloz Cross 2022 tại Việt Nam được nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia tương tự như Avanza. Phía Toyota đã chính thức công bố giá niêm yết cho 2 phiên bản của mẫu xe, cụ thể bản CVT có giá 658 triệu và bản CVT Top có giá 698 triệu đồng.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Phiên bản

Giá niêm yết

Giá lăn bánh tạm tính

Hà Nội

TP.HCM

Tỉnh thành khác

Veloz Cross CVT

658.000.000

758.140.700

745.180.700

726.180.700

Veloz Cross CVT Top

689.000.000

739.940.700

789.180.700

770.180.700

Lưu ý: Màu trắng ngọc trai sẽ đắt hơn 8 triệu đồng. Giá chỉ có tính chất tham khảo. Vui lòng liên hệ trực tiếp đại lý để biết chi tiết về giá và ưu đãi.

Trong phân khúc MPV tại Việt Nam, Toyota Veloz Cross sẽ cạnh tranh với Mitsubishi Xpander và Suzuki XL7. Với giá bán từ 658 - 698 triệu đồng thì Toyota Veloz Cross sẽ đắt hơn Suzuki XL7 có giá từ 589,9 - 599,9 triệu đồng và Mitsubishi Xpander có giá niêm yết từ 555 - 688 triệu đồng.

Ngoại thất Veloz Cross 2022

Toyota Veloz Cross 2022-2023 sử dụng hệ thống khung gầm DNGA (Daihatsu New Global Architecture) hoàn toàn mới của Daihatsu - thương hiệu trực thuộc Toyota, giúp gia tăng cường lực và giảm trọng lượng xe.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Xe sở hữu kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4.475 x 1.750 x 1.700 (mm), tức dài hơn 285 mm, rộng hơn 90 mm và thấp hơn 40 mm so với khung gầm cũ. Trục cơ sở đạt 2.750 mm, tăng thêm 95 mm. Khoảng sáng gầm cũng tăng từ 195 mm lên 205 mm.

Xe sở hữu ngoại hình trẻ trung, hiện đại với điểm nhấn đầu xe là lưới tản nhiệt lớn, họa tiết vảy cá sơn đen bóng thể thao. Cụm đèn pha LED nối liền với nhau bởi dải crom lớn, tạo nên cái nhìn liền mạch. Kết nối với đó là đèn định vị LED, đèn xi-nhan hiệu ứng dòng chảy sinh động.

Cản trước 2 tông màu, hốc hút gió có viền tạo hình chữ T cách điệu, bọc crom, góp phần nhấn mạnh vẻ đẹp thể thao, khỏe khoắn cho mẫu MPV mới của Toyota.

Tiến về phía hông Toyota Veloz Cross, thiết kế viền cửa mạ crom mang đến cảm giác sang trọng, cao cấp cho mẫu xe bình dân. Điểm nhấn tại khu vực này là bộ la-zăng 17 inch tạo hình 5 chấu kép phay bóng trẻ trung, hiện đại. Gương chiếu hậu thiết kế thể thao với sự kết hợp 2 tông màu sáng - tối đối lập, tích hợp đèn báo rẽ thông minh. Tay nắm cửa đồng màu thân xe tạo nên cái nhìn đồng bộ cho tổng thể Veloz Cross.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Phía trên có trang bị giá nóc song đây chủ yếu là chi tiết trang trí, giúp chiếc MPV bình dân thêm phần bề thế, thể thao và phong cách hơn.

Đuôi xe có cụm đèn hậu nối liền với nhau bằng dải đèn màu đỏ ở giữa, tích hợp logo của hãng Toyota sẽ là điểm nhấn ấn tượng nhất. Bên dưới còn có tem chữ nổi "Veloz" khá lớn và ốp trang trí màu bạc dưới cản sau.

Nội thất xe Toyota Veloz Cross 2022

Bước vào bên trong Toyota Veloz Cross 2022, người dùng cũng bắt gặp thiết kế mới mẻ với phần giữa của mặt táp-lô được thiết kế dốc hơn trước. Vô lăng của Toyota Veloz Cross 2022 có thiết kế 3 chấu, bọc da với đa chức năng mới, phía sau là bảng đồng hồ kỹ thuật số với màn hình 7 inch.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Hệ thống điều hòa của Veloz Cross mới lại có thêm 2 núm xoay nằm hai bên màn hình mới. Cụm điều khiển trung tâm của Toyota Veloz Cross 2022 có thêm phanh tay điện tử và tính năng tự động giữ phanh tạm thời.

Những chiếc ghế bên trong Toyota Veloz Cross hoàn toàn bọc da êm ái chứ không phải chất liệu nỉ như trên "người anh em" Avanza. Chưa hết, hàng ghế thứ 2 của Veloz Cross có thể ngả 180 độ, giúp không gian linh hoạt trong các tình huống khác nhau. Hai hàng ghế cuối cũng có thể gập phẳng hoàn toàn với mặt sàn khi người dùng có nhu cầu mở rộng không gian chứa đồ. Đây là một trong những điểm cộng cho sản phẩm mới của Toyota khi hầu hết những cái tên như Rush, Avanza hay Innova đều không có tính năng gập phẳng ghế.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Hộc chứa đồ phân bố tại nhiều vị trí khác nhau như bên cánh cửa, lưng ghế, tăng thêm tính tiện ích cho người dùng xe.

Về trang bị tiện nghi, Toyota Veloz Cross 2022 có những tính năng nổi bật màn hình thông tin giải trí dạng cảm ứng, kích thước 9 inch, cửa gió điều hòa mới, sạc điện thoại thông minh không dây, cổng sạc và điều hòa tự động, cửa gió điều hòa cho hàng ghế sau.

Động cơ xe Toyota Veloz Cross 2022

Toyota Veloz Cross 2022 chỉ có 1 loại động cơ là máy xăng 4 xi-lanh, dung tích 1.5L, tạo ra công suất cực đại 105 mã lực tại tua máy 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 138 Nm tại tua máy 4.200 vòng/phút. Kết hợp với hộp số biến thiên vô cấp CVT mới.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Với cơ sở gầm bệ DNGA, Toyota Veloz Cross 2022 giờ đây đã chuyển sang hệ dẫn động cầu trước thay vì sử dụng hệ dẫn động cầu sau như thế hệ cũ.

Nhờ hệ thống khung gầm mới nên khả năng điểm soát độ ổn định của Toyota Veloz Cross tốt hơn, giúp người dùng thoải mái hơn khi vận hành xe.

Để người dùng thêm phần an tâm hơn trên mỗi cung đường di chuyển, nhà sản xuất đã trang bị cho Toyota Veloz Cross 2022 gói an toàn cao cấp Toyota Safety Sense với loạt tính năng tiên tiến như Hệ thống cảnh báo tiền va chạm; Hệ thống cảnh báo chệch làn đường; Hệ thống hỗ trợ giữ làn đường; Điều khiển hành trình chủ động; Camera 360 độ; Cảnh báo điểm mù...

Về an toàn, Toyota Veloz Cross 2022 đi kèm cảm biến đỗ xe phía sau, camera 360 (bản CVT Top) và 6 túi khí. Chỉ có bản cao cấp nhất mới có gói công nghệ an toàn chủ động Toyota Safety Sense, bao gồm những tính năng như hệ thống ngăn va chạm sớm, cảnh báo chệch làn đường phía trước, hỗ trợ chuyển làn đường, tránh đạp nhầm chân ga, cảnh báo phương tiện trước khi khởi hành, đèn chiếu xa tự động.

Ngoài ra, chúng tôi cũng giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Mercedes Benz C200 Exclusive 2022: Lịch lãm, nam tính cuốn hút người dùng

Mercedes Benz C200 Exclusive sở hữu nhiều ưu điểm ấn tượng về cả phong cách thiết kế nội - ngoại thất lẫn động cơ. Dù ...

Land Rover Discovery 2022: Chiếc SUV mang phong cách việt dã chinh phục mọi cung đường

Land Rover Discovery 2022 là một mẫu xe hạng sang đẳng cấp với thiết kế đầy nam tính và khỏe khoắn, nội thất tiện nghi ...

Volkswagen Passat 2022: Chiếc ô tô siêu chất lượng giảm sâu tới 200 triệu đồng

Volkswagen Passat là mẫu sedan cỡ trung cao cấp, sở hữu nhiều trang bị tiện nghi bậc nhất phân khúc và mang đến cảm giác ...

Lan Linh (T/H)