Bảng giá điện thoại OPPO đầu tháng 2/2023: Loạt “siêu phẩm” với giá “cực mềm”

Cập nhật: 17:19 | 02/02/2023 Theo dõi KTCK trên

Điện thoại OPPO là một thương hiệu hướng đến thị trường tiêu dùng trẻ trung, năng động với thiết kế đầy sáng tạo nhưng không kém phần “mãn nhãn”. OPPO rất biết cách biến các dòng điện thoại giá rẻ trở nên bắt mắt không kém các thương hiệu đắt tiền.

Giá iPhone 11 Pro Max mới nhất tháng 2: Tiếp tục giảm “hết hồn”, không “phụ lòng” các fan

Ngay từ khi ra mắt, OPPO đã định hình được đối tượng người dùng của mình và nhanh chóng "tấn công" nhóm đối tượng này. Hãng nhắm đến những người trẻ hiện đại, yêu thích selfie và có niềm đam mê các mẫu điện thoại có vẻ ngoài sang trọng.

Dù giá thành bình dân nhưng OPPO thường trang bị những chiếc điện thoại với mặt lưng bằng kim loại bóng bẩy không thua kém các dòng điện thoại đắt tiền. Ngay cả khi hãng sử dụng chất liệu nhựa cho thân máy, OPPO vẫn cố gắng thiết kế những bản phối màu để chiếc điện thoại của mình trông tinh tế nhất có thể.

Điện thoại OPPO Find X5 Pro
Điện thoại OPPO Find X5 Pro dành được sự yêu quý tới từ khách hàng

Điện thoại OPPO mang đầy đủ những tính năng của một chiếc smartphone từ tương lai, đặc biệt là khả năng chụp ảnh vô cùng ấn tượng. Hãng luôn cập nhật những xu hướng công nghệ mới để đảm bảo được thị hiếu người dùng.

Các dòng máy của OPPO đáp ứng được hầu hết các nhu cầu làm việc, giải trí của người dùng với màn hình kích thước lớn, độ phân giải HD trở lên cùng với các thông số kỹ thuật cho phép người dùng thực hiện đa tác vụ mà không bị giật, lag.

Đặc biệt, với những dòng cao cấp của OPPO, việc chơi game đồ họa cao sẽ không còn là thử thách. Những tựa game tầm trung như PUBG hoặc Liên quân càng không thể làm khó được các dòng smartphone từ OPPO.

Các dòng điện thoại OPPO cũng sở hữu dung lượng pin khá ấn tượng, đặc biệt là các dòng mới ra mắt. Chúng giúp người dùng thoải mái sử dụng cả ngày dài mà không phải sạc lại pin. Không nằm ngoài cuộc cạnh tranh khốc liệt về công nghệ sạc nhanh, OPPO cũng trang bị thêm các dòng sạc nhanh để người dùng có thể nhanh chóng tiếp tục các cuộc vui mà không bị gián đoạn.

Hiện nay OPPO là cái tên lớn trong ngành điện thoại thông minh phân khúc từ trung cấp đến cao cấp chính vì thế những sản phẩm của ông lớn này rất được săn đón nồng nhiệt. Có thể kể đến như: OPPO A16, OPPO A55, OPPO A3s, OPPO A32, OPPO Find X5 Pro, OPPO Reno 8 Z 5G, OPPO A57, OPPO A9,…

Bảng giá điện thoại OPPO đầu tháng 2/2023

Cập nhật giá điện thoại OPPO đầu tháng 2/2023
Cập nhật giá điện thoại OPPO đầu tháng 2/2023

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Giá iPhone 11 Pro Max mới nhất tháng 2: Tiếp tục giảm “hết hồn”, không “phụ lòng” các fan

Những ngày đầu tháng 2/2023, giá chiếc điện thoại iPhone 11 Pro Max hiện đã giảm đến hơn nửa giá so với thời điểm mới ...

Giá iPhone 12 Pro Max “rơi mạnh” sau Tết: Rẻ chưa từng có, niềm vui lớn tới fan

Kết thúc đợt nghỉ Tết Nguyên đán, khảo sát cho thấy iPhone 12 Pro Max đang ở mức giá rất tốt, và được cho là ...

Giá Samsung Galaxy M53 quá rẻ đầu tháng 2: Pin cực khủng, iPhone 11 phải “chạy dài”

Samsung Galaxy M53 là chiếc điện thoại sở hữu nhiều điểm nổi bật như: Thiết kế sang trọng, hiệu năng mạnh mẽ, màn hình sắc ...

Hoàng Quyên

Tin cũ hơn
Xem thêm