Bản Việt tăng cường bảo mật thẻ an toàn mới cho thẻ tín dụng

Cập nhật: 06:00 | 20/04/2019 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN – Từ tháng 4, Ngân hàng Bản Việt triển khai tính năng bảo mật 3D Secure cho tất thẻ tín dụng Visa Bản Việt khi thực hiện các giao dịch thanh toán trực tuyến.  

ban viet tang cuong bao mat the an toan moi cho the tin dung Gửi tiền 9 tháng nên chọn ngân hàng nào để có lợi?
ban viet tang cuong bao mat the an toan moi cho the tin dung Ngân hàng Bản Việt – Hành trình 26 năm gắn kết
ban viet tang cuong bao mat the an toan moi cho the tin dung Ngân hàng Bản Việt - Chi nhánh Đà Nẵng khai trương trụ sở mới
ban viet tang cuong bao mat the an toan moi cho the tin dung CMC trao chứng chỉ quốc tế về bảo mật thẻ PCI DSS cho Ngân hàng Bản Việt

3D Secure là giải pháp bảo mật giao dịch thanh toán trực tuyến an toàn hàng đầu hiện nay, giúp khách hàng hạn chế tối đa các rủi ro như giả mạo, đánh cắp thông tin thẻ… . Giải pháp này có tên gọi khác nhau đối với mỗi Tổ chức thẻ quốc tế như Safe Key (Amex), Verified by Visa (Visa), Mastercard SecureCode hoặc Master ID check (Mastercard), J-Secure (JCB). Những website thương mại điện tử hỗ trợ dịch vụ xác thực 3D Secure sẽ có logo của các tổ chức thẻ quốc tế tương ứng.

ban viet tang cuong bao mat the an toan moi cho the tin dung
Bản Việt tăng cường bảo mật thẻ an toàn mới cho thẻ tín dụng. Ảnh minh họa

Giải pháp này được đăng ký tự động và hoàn toàn miễn phí và cho tất cả chủ thẻ tín dụng Visa Bản Việt đã kích hoạt chức năng thanh toán trực tuyến.

Theo đó, khi thực hiện các giao dịch thanh toán trực tuyến bằng thẻ tín dụng Visa Bản Việt trên các website thương mại điện tử, khách hàng sẽ thực hiện thêm bước xác thực giao dịch bằng mật khẩu OTP (One Time Password) gửi đến số điện thoại đã đăng ký với ngân hàng để hoàn tất giao dịch. Đại diện nhà băng cho biết, với giải pháp này, khi người dùng mất hoặc để lộ thông tin trên thẻ, kẻ gian vẫn không thể sử dụng để thanh toán online.

Với định hướng "khách hàng là trung tâm", trong năm 2019 Ngân hàng Bản Việt sẽ tiếp tục phát triển và nâng cao chất lượng các sản phẩm, dịch vụ nhằm đem lại cho khách hàng những tiện ích tốt nhất cùng các biện pháp bảo mật tiên tiến khi sử dụng sản phẩm thẻ do đơn vị phát hành.

Hoài Dương

Tin cũ hơn
Xem thêm