Bản tin bất động sản chiều ngày 28/8: Sắp khởi công nút giao hầm chui 3 tầng Quận 7

Cập nhật: 16:26 | 28/08/2019 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN - Bản tin bất động sản chiều ngày 28/8 có những nội dung đáng chú ý sau: Cận cảnh hai khu đất thu hồi sổ đỏ đứng tên người nhà Giám đốc Sở KH-ĐT Hà Nội; Cuối năm sẽ khởi công xây dựng nút giao thông hầm chui 3 tầng 830 tỷ đồng ở Quận 7; Cao ốc 15 năm không xong, “tranh” bán căn hộ: Công ty ICC có vô can?...

ban tin bat dong san chieu ngay 288 sap khoi cong nut giao ham chui 3 tang quan 7

Cập nhật bảng giá xe máy Honda Lead tháng 9/2019 mới nhất

ban tin bat dong san chieu ngay 288 sap khoi cong nut giao ham chui 3 tang quan 7

Cập nhật bảng giá xe ô tô Hyundai tháng 9/2019 mới nhất

Lật tẩy những thủ đoạn kê khai gian dối vị trí đất để trốn thuế

Có nhiều mánh khóe, thủ đoạn mà một số cán bộ có trách nhiệm "bắt tay" với các đối tượng để lách luật, trốn thuế, gây thất thu cho ngân sách Nhà nước số tiền lên tới hàng tỷ đồng.

Cơ quan CSĐT TP. HCM khởi tố bị can Trương Thị Thu Thủy (cán bộ Chi cục Thuế quận 12) để điều tra về hành vi "Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng".

Vụ việc này đã cho thấy những mánh khóe, thủ đoạn của một số cán bộ có trách nhiệm có dấu hiệu "bắt tay" với các đối tượng để lách luật, trốn thuế, gây thất thu cho ngân sách Nhà nước số tiền lên tới hàng tỷ đồng.

Bà Thủy được cho là cán bộ đầu tiên bị khởi tố, bắt tạm giam liên quan đến vụ trốn thuế khủng khi làm hồ sơ chuyển mục đích sử dụng đất xảy ra tại phường Thạnh Xuân, quận 12, gây thiệt hại cho ngân sách Nhà nước hơn 6 tỷ đồng.

Chi tiết xem tại đây...

Cận cảnh hai khu đất thu hồi sổ đỏ đứng tên người nhà Giám đốc Sở KH-ĐT Hà Nội

Hai khu đất cho thuê trái pháp luật thuộc huyện Quốc Oai của người nhà ông Nguyễn Mạnh Quyền, Giám đốc Sở KH-ĐT Hà Nội bị thu hồi sổ đỏ.

ban tin bat dong san chieu ngay 288 sap khoi cong nut giao ham chui 3 tang quan 7

UBND huyện Quốc Oai (Hà Nội) cho biết, đã ra quyết định chấm dứt hiệu lực của quyết định trái pháp luật về việc giao hơn 18,5 ha đất nông nghiệp thuộc địa bàn các xã Phú Cát, Phú Mãn và Hòa Thạch cho bà Nguyễn Thị Loan, Tạ Thị Huyên đã bị cho thuê trái pháp thuê trước đó.

Hai người này là mẹ đẻ và chị gái ông Nguyễn Mạnh Quyền - nguyên Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Quốc Oai (2016 - 2017). Thời điểm giao đất, ông Nguyễn Mạnh Quyền vẫn đang là lãnh đạo của huyện Quốc Oai. Hiện ông Quyền đang là Giám đốc Sở KH&ĐT Hà Nội, cán bộ thuộc diện Ban Thường vụ Thành ủy Hà Nội quản lý.

Khánh Hòa giao thêm hơn 4.000 m2 đất để làm Khu đô thị - Công viên - Trung tâm Hành chính mới tại Nha Trang

UBND tỉnh Khánh Hòa vừa có quyết định về việc giao đất bổ sung cho CTCP Đầu tư Lạc Hồng để thực hiện Dự án Khu vực 1 thuộc Khu đô thị - Công viên - Trung tâm Hành chính mới của tỉnh tại xã Phước Đồng, TP. Nha Trang.

ban tin bat dong san chieu ngay 288 sap khoi cong nut giao ham chui 3 tang quan 7

Theo đó, tỉnh sẽ giao bổ sung cho công ty Lạc Hồng 4.163,2 m2 đất tại xã Phước Đồng, TP. Nha Trang để sử dụng vào mục đích thực hiện dự án trên.

Trong đó, 2.251,2 m2 đất được giao có thu tiền sử dụng đất nhằm xây dựng nhà ở để bán hoặc bán kết hợp cho thuê; thời hạn sử dụng kể từ ngày kí quyết định này (20/8/2019) đến ngày 22/5/2067.

Còn lại 1.912 m2 đất không thu tiền sử dụng đất, được tỉnh giao để xây dựng công viên cây xanh, vườn hoa, đường giao thông… (đất sử dụng vào mục đích công cộng, không nhằm mục đích kinh doanh). Tiền sử dụng đất được tính từ ngày ban hành quyết định này.

Cuối năm sẽ khởi công xây dựng nút giao thông hầm chui 3 tầng 830 tỷ đồng ở Quận 7

ban tin bat dong san chieu ngay 288 sap khoi cong nut giao ham chui 3 tang quan 7

Ban Quản lý dự án Đầu tư xây dựng các công trình giao thông TP. HCM vừa cho biết Việc xây dựng nút giao thông này sẽ giải quyết tình trạng ùn tắc thường xuyên tại khu vực giao lộ Nguyễn Văn Linh - Nguyễn Hữu Thọ, góp phần hoàn chỉnh hệ thống giao thông khu vực, thúc đẩy sự phát triển kinh tế - xã hội khu vực phía Nam TP. HCM.

Được biết, từ năm 2017, Sở Giao thông Vận tải (GTVT) TP. HCM đã phê duyệt dự án đầu tư xây dựng công trình hầm chui nút giao thông Nguyễn Văn Linh - Nguyễn Hữu Thọ, quận 7. Mới đây, UBND TP. HCM vừa chấp thuận chủ trương chuyển chủ đầu tư hai dự án Xây dựng hầm chui nút giao thông Nguyễn Văn Linh - Nguyễn Hữu Thọ, quận 7 và Xây dựng hoàn thiện nút giao thông Nguyễn Văn Linh - Nguyễn Hữu Thọ và cầu Rạch Đỉa (giai đoạn 3).

Theo đó, TP. HCM chấp thuận chuyển 2 dự án này từ Công ty TNHH MTV Phát triển công nghiệp Tân Thuận (Công ty IPC) sang Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng các công trình giao thông.

Cao ốc 15 năm không xong, “tranh” bán căn hộ: Công ty ICC có vô can?

ban tin bat dong san chieu ngay 288 sap khoi cong nut giao ham chui 3 tang quan 7

Với vai trò chủ đầu tư- CTCP Tư vấn Đầu tư dự án quốc tế ICC có vô can trước những tranh chấp kéo dài chưa có ‘hồi kết’ tại dự án 317 Trường Chinh-Hamilton Complex (quận Thanh Xuân, Hà Nội) khi để cho người mua nhà như "ngồi trên đống lửa". Thậm chí, việc dự án chưa được nghiệm thu PCCC nhưng đã có hàng chục căn hộ sống “chui” ở đây?

Liên quan đến dự án đầy tai tiếng “dự án khu siêu thị văn phòng giao dịch thương mại và nhà ở tại 317 Trường Chinh-Hamilton Complex” (quận Thanh Xuân, Hà Nội) xảy ra tranh chấp, khiếu kiện của các “đồng chủ đầu tư” và đơn vị phân phối bán hàng với nhau, theo một nguồn tin của PV, sau 15 năm thực hiện đến nay dự án chưa được nghiệm thu PCCC nhưng đã cho hàng chục hộ dân vào ở.

ban tin bat dong san chieu ngay 288 sap khoi cong nut giao ham chui 3 tang quan 7 Bản tin bất động sản sáng ngày 28/8: Khách hàng lại đến đòi tiền Địa ốc Alibaba

TBCKVN - Bản tin bất động sản sáng ngày 28/8 có những nội dung đáng chú ý sau: Thừa Thiên - Huế: Cho thuê đất với ...

ban tin bat dong san chieu ngay 288 sap khoi cong nut giao ham chui 3 tang quan 7 Cập nhật bảng giá xe Honda HRV 2019 tháng 9/2019 mới nhất

TBCKVN - Cập nhật bảng giá xe Honda HRV 2019 tháng 9/2019 mới nhất: Tin khuyến mãi và giá lăn bánh Honda HRV phiên bản: ...

Văn Thắng

Tin liên quan