Bản tin bất động sản chiều ngày 25/9: Quy hoạch ba tầng, bán bốn tầng

Cập nhật: 15:47 | 25/09/2019 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN - Bản tin bất động sản chiều ngày 25/9 có những nội dung đáng chú ý sau: Ninh Bình: Doanh nghiệp “hô biến” 6,8 ha đất hồ thủy lợi thành đất xây sân golf; Rối mắt với “ma trận” biển hiệu quảng cáo dày đặc ở Đà Lạt; Vô lý chuyện đã bị thu hồi đất, còn phải… trả thêm tiền...

ban tin bat dong san chieu ngay 259 quy hoach ba tang ban bon tang

Cập nhật bảng giá xe Honda Winner X 2019 mới nhất: Xuất hiện nhiều tranh cãi

ban tin bat dong san chieu ngay 259 quy hoach ba tang ban bon tang

Cập nhật bảng giá xe máy Honda tháng 9/2019 với các dòng xe số

Hơn 900 người tố cáo Alibaba lừa đảo chiếm đoạt 500 tỷ đồng

Tính đến hết ngày 24/9, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP. HCM đã tiếp nhận đơn của hơn 900 cá nhân tố giác Công ty Alibaba có hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản với số tiền bị chiếm đoạt khoảng hơn 500 tỷ đồng.

ban tin bat dong san chieu ngay 259 quy hoach ba tang ban bon tang

Ngày 25/9, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP. HCM thông tin về thủ đoạn lừa đảo chiếm đoạt tài sản của Tập đoàn địa ốc Alibaba do ông Nguyễn Thái Luyện làm Chủ tịch HĐQT.

Ngày 24/9 Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP. HCM đã ra Quyết định khởi tố bị can và Lệnh tạm giam (trong thời hạn 04 tháng) đối với Nguyễn Thái Luyện - Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm CEO Công ty cổ phần địa ốc Alibaba về tội "Lừa đảo chiếm đoạt tài sản".

Trước đó, Cơ quan điều tra đã ra lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp, lệnh bắt người bị giữ trong trường hợp khẩn cấp đối với Nguyễn Thái Luyện để phục vụ công tác điều tra. Tất cả các quyết định và lệnh nêu trên đều được Viện Kiểm sát nhân dân TP. HCM phê chuẩn.

Ninh Bình: Doanh nghiệp “hô biến” 6,8 ha đất hồ thủy lợi thành đất xây sân golf

Trong quá trình xây dựng trung tâm liên hợp du lịch và thể thao sân golf 54 lỗ hồ Yên Thắng, CTCP đầu tư PV-INCONESS đã tự ý san lấp ra ngoài phần diện tích được thuê đất và cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất với diện tích lấn ra hồ Yên Thắng là hơn 6,8 ha.

ban tin bat dong san chieu ngay 259 quy hoach ba tang ban bon tang

Sự việc CTCP đầu tư PV-INCONESS (Công ty PV-INCONESS) trong quá trình xây dựng trung tâm liên hợp du lịch và thể thao sân golf 54 lỗ hồ Yên Thắng tự ý san lấp đất lấn chiếm lòng hồ, mặt hồ thủy lợi Yên Thắng (Yên Mô, Ninh Bình) diễn ra từ tháng 6/2019, đến nay UBND tỉnh Ninh Bình đang giao các ngành chức của tỉnh xác minh.

Trong văn bản 680/VP-UBND ngày 17/9/2019, UBND tỉnh Ninh Bình giao các đơn vị có liên quan xác định rõ vị trí, ranh giới quy hoạch chi tiết và vị trí ranh giới của dự án khu liên hợp thể thao sân golf 54 lỗ hồ Yên Thắng được cơ quan nhà nước chấp thuận; xác định phần diện tích đất mà Công ty PV-INCONESS đã san lấp nằm trong phần diện tích được chấp thuận đầu tư hay không, đề xuất biện pháp xử lý, báo cáo UBND tỉnh trước ngày 15/10/2019.

Chi tiết xem tại đây...

The Eden Rose: Quy hoạch ba tầng, bán bốn tầng

ban tin bat dong san chieu ngay 259 quy hoach ba tang ban bon tang

Theo quyết định chủ trương và phê duyệt quy hoạch chi tiết của TP.Hà Nội, dự án khu nhà ở thấp tầng The Eden Rose chỉ được xây ba tầng. Nhưng trên thực tế, chủ đầu tư đã xây thêm một tầng, gọi đó là tầng tum để bán cho khách hàng.

Dự án nhà tại dự án thấp tầng, khu cây xanh công cộng kết hợp hồ nước và các chức năng (The Eden Rose) tại xã Thanh Liệt (Thanh Trì, Hà Nội) do Công ty cổ phần bất động sản Thanh Trì – Vimefulland làm chủ đầu tư. Quy mô dự án bao gồm 181 căn nhà liền kề có diện tích từ 82 - 218 m2 và 52 biệt thự có diện tích từ 132 - 272 m2. Giá bán các căn nhà liền kề, biệt thự dự án này từ 55-70 triệu đồng/m2.

Chi tiết xem tại đây...

Rối mắt với “ma trận” biển hiệu quảng cáo dày đặc ở Đà Lạt

Những biển hiệu quảng cáo, biển chỉ dẫn được cắm lộn xộn trông như những “ma trận” góp phần làm mất mỹ quan, ảnh hưởng đến an toàn giao thông ở phố hoa Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng.

ban tin bat dong san chieu ngay 259 quy hoach ba tang ban bon tang

Dạo quanh một vòng quanh thành phố Đà Lạt (tỉnh Lâm Đồng), hầu như đâu đâu người ta cũng bắt gặp những hình ảnh không lấy làm đẹp của những biển hiệu quảng cáo, biển chỉ dẫn vào các quán ăn, nhà hàng, khách sạn, điểm du lịch của các đơn vị, cá nhân được cắm lộn xộn gây mất mỹ quan.

Đành rằng mỗi doanh nghiệp, gia đình, cá nhân khi đăng ký kinh doanh thì hiển nhiên có quyền treo biển hiệu. Nhưng theo quy định, biển hiệu phải làm đúng kích thước: biển ngang thì chiều cao không quá 2 mét, chiều dài không vượt quá chiều ngang của căn nhà; biển dọc thì chiều ngang tối đa là 1 mét, còn chiều cao tối đa là 4 mét nhưng không được vượt quá chiều cao căn nhà nơi đặt biển hiệu.

Vô lý chuyện đã bị thu hồi đất, còn phải… trả thêm tiền

ban tin bat dong san chieu ngay 259 quy hoach ba tang ban bon tang

PLVN mới đây đã có bài viết “Góc khuất dự án Tràng An – Bạc Liêu” phản ánh một số dấu hiệu sai phạm tại Dự án Khu dân cư Tràng An (phường 7, TP Bạc Liêu, tỉnh Bạc Liêu) do Công ty TNHH Tư vấn và Đầu tư Tràng An (trụ sở tại TP HCM) làm chủ đầu tư. Dù nhóm PV đã có các buổi làm việc, đưa ra các câu hỏi đề nghị cơ quan chức năng Bạc Liêu và Tràng An làm minh bạch, tuy nhiên nhiều ngày đã qua, các đơn vị này vẫn chưa có phản hồi. Tiếp tục điều tra, nhóm phóng viên phát hiện nhiều dấu hiệu sai phạm.

Chi tiết xem tại đây...

ban tin bat dong san chieu ngay 259 quy hoach ba tang ban bon tang Bản tin bất động sản chiều ngày 24/9: Đô thị Huế sắp được mở rộng gấp 5 lần

TBCKVN - Bản tin bất động sản chiều ngày 24/9 có những nội dung đáng chú ý sau: Cận cảnh tòa nhà Thành ủy 100 tỷ ...

ban tin bat dong san chieu ngay 259 quy hoach ba tang ban bon tang Bản tin bất động sản chiều ngày 23/9: "Mách nước" để "đòi tiền" mua đất

TBCKVN - Bản tin bất động sản chiều ngày 23/9 có những nội dung đáng chú ý sau: Thanh tra chỉ ra nhiều vi phạm đất ...

ban tin bat dong san chieu ngay 259 quy hoach ba tang ban bon tang Cập nhật bảng giá xe máy Honda Vision 2019 tháng 9/2019 mới nhất

TBCKVN - Cập nhật bảng giá xe máy Honda Vision 2019 tháng 9/2019 mới nhất: Đồng loạt các phiên bản xe ga phổ thông Honda ...

Quân Vương t/h

Tin cũ hơn
Xem thêm