Bà Rịa - Vũng Tàu: Duyệt thêm dự án nhà ở thương mại tại thị xã Phú Mỹ

Cập nhật: 11:06 | 14/01/2020 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN - UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa chấp nhận để CTCP Phát triển nhà Thủ Đức làm chủ đầu tư dự án Khu nhà ở thương mại Đồi Vàng Phú Mỹ tại thị xã Phú Mỹ.

ba ria vung tau duyet them du an nha o thuong mai tai thi xa phu my

Bảng giá xe Honda SH 2020 mới nhất tháng 1/2020 tại TP. HCM

ba ria vung tau duyet them du an nha o thuong mai tai thi xa phu my

Cập nhật bảng giá xe Yamaha Exciter 2020 mới nhất tháng 1

Dự án có tổng diện tích khuôn viên đất khoảng 8,68 ha. Mục tiêu của dự án là đầu tư xây dựng đồng bộ Khu nhà ở và công trình hạ tầng kỹ thuật, hạ tầng xã hội theo quy hoạch và dự án được cấp có thẩm quyền phê duyệt; đảm bảo kết nối với hệ thống hạ tầng chung của khu vực.

ba ria vung tau duyet them du an nha o thuong mai tai thi xa phu my
Ảnh minh họa (nguồn internet)

Chủ tịch UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu yêu cầu CTCP Phát triển nhà Thủ Đức (TDH) sau khi được công nhận làm chủ đầu tư dự án có trách nhiệm đăng ký kế hoạch sử dụng đất đối với khu đất thực hiện dự án; ký quỹ đầu tư theo quy định của Luật Đầu tư; thực hiện các thủ tục đầu tư tiếp theo theo đúng quy định hiện hành và triển khai đầu tư xây dựng các công trình phù hợp với quy hoạch chi tiết và tiến độ dự án được phê duyệt; thực hiện các quyền và trách nhiệm của chủ đầu tư dự án theo quy định Luật Nhà ở năm 2014 và các quy định hiện hành khác về pháp luật Đất đai, Xây dựng và pháp luật có liên quan

Như Báo điện tử TBCK Việt Nam đã đăng tải trước đó, cũng tại thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa ban hành quyết định chấp thuận cho CTCP Phát triển nhà Bà Rịa - Vũng Tàu đầu tư dự án Chung cư Phú Mỹ thuộc lô H1 - Khu đô thị mới Phú Mỹ. Diện tích khu đất khoảng 5.990,6 m2, với tổng mức đầu tư 500 tỷ đồng.

Mục tiêu dự án là đầu tư xây dựng đồng bộ hệ thống hạ tầng kỹ thuật và tòa nhà chung cư hiện đại theo quy hoạch xây dựng chi tiết 1/500 được duyệt, đồng thời đáp ứng cho các đối tượng có nhu cầu về nhà ở trên địa bàn thị xã Phú Mỹ và khu vực lân cận khác nhằm cụ thể hóa Chương trình phát triển nhà ở tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đến năm 2020 và định hướng đến năm 2030 đã được UBND Tỉnh phê duyệt tại Quyết định số 04/2016/QĐ-UBND ngày 21/01/2016.

Quy mô dự án, gồm 18 tầng nổi và 1 tầng hầm, với tổng số 624 căn hộ; quy mô dân số khoảng 2636 người. Tiến độ thực hiện dự án, dự kiến đầu tư xây dựng, hoàn thiện và đưa vào sử dụng trong thời 24 tháng, kể từ ngày ký quyết định chủ trương đầu tư.

ba ria vung tau duyet them du an nha o thuong mai tai thi xa phu my

Đấu giá 2 tàu khảo sát địa chấn và quyền cho thuê mặt bằng tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

ba ria vung tau duyet them du an nha o thuong mai tai thi xa phu my

Bà Rịa - Vũng Tàu sắp gọi đầu tư 37 dự án trọng điểm

Quốc Trung