Asus ExpertBook: Chiếc laptop chuyên xử lý tác vụ hành chính

Cập nhật: 06:00 | 10/11/2023 Theo dõi KTCK trên

Vừa qua, Asus cho ra mắt dòng laptop doanh nghiệp ExpertBook B1 và B5 với ưu điểm là khả năng kết mạng, cấu hình mạnh, phù hợp xử lý số lượng lớn hồ sơ, giấy tờ.

Xiaomi giới thiệu máy tính xách tay (laptop) ra toàn cầu

Chiếc laptop gaming với thiết kế tối giản nhưng đầy sang trọng

Hai mẫu laptop Asus ExpertBook B1 và B5 đều có thiết kế mỏng nhẹ, thời trang. B1 nặng 1,45 kg còn B5 Flip là 1,38kg và được trang bị vi xử lý Intel thế hệ thứ 12, đồ họa Intel Iris Xe. Với dung lượng RAM của B1 có thể lên đến 48GB kèm ổ cứng SSD dung lượng 2TB cùng khả năng mở rộng thêm 1TB. Trong khi đó, B5 Flip có dung lượng RAM tối đa 40GB cùng ổ cứng 2TB. Đây là những mức dung lượng ổ cứng hiểm thấy trên thị trường laptop hiện nay.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Hai thiết bị này cũng được ưu tiên cho khả năng kết nối liên tục với công nghệ Wifi 6E1 giúp người dùng tự động kết nối với tín hiệu Wifi mạnh nhất, đảm bảo đường truyền ổn định và vững chắc.

Để xử lý khối công việc dày đặc, ExpertBook B1 và B5 Flip tích hợp nhiều lựa chọn cổng I/O, bao gồm Intel Thunderbolt 4 cho tốc độ đọc ghi 40 Gbps, đầu ra video hỗ trợ hai màn hình và khả năng sạc nhanh.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Máy cũng có cổng USB 3.2 Gen 2 và USB 2.0 style A, HDMI 2.0, Ethernet và khe cắm thẻ nhớ microSD. Riêng dòng ExpertBook B5 Flip được định vị trở thành thiết bị đa năng, linh hoạt trong công việc. Thiết bị có màn hình cảm ứng, xoay lật 360 độ, kèm thêm bút stylus. Bút stylus hỗ trợ sạc nhanh, chỉ 15 giây cho 45 phút sử dụng. B5 Flip có dung lượng pin 10 tiếng trong một lần sạc. Ngoài ra, thiết bị còn hỗ trợ sạc 50% pin trong 41 phút.

Hiện đại hơn khi người dùng có thể đăng nhập bằng cảm biến vân tay, Asus còn bảo vệ những dữ liệu quan trọng bằng tính năng AdaptiveLock. Bàn phím cả hai đều chống thấm nước. Ngoài ra, bộ đôi đạt tiêu chuẩn quân sự MIL-STD 810H của Mỹ về độ bền.

Chiếc Laptop Dell chỉ 15 triệu "chiến" mọi thể loại game: MacBook cũng phải "chào thua"

Laptop Dell Inspiron 15 3520 i5 (N5I5122W1) được trang bị bộ vi xử lý mạnh mẽ đảm bảo sự mượt mà khi vận hành những ...

Acer Swift Go: Chiếc laptop siêu mỏng, siêu nhẹ, hiệu năng siêu khủng

Mới đây, hãng Acer giới thiệu chiếc laptop cực kỳ hoàn hảo khi sở hữu thiết kế mỏng nhẹ cùng hiệu năng mạnh mẽ. Mẫu ...

Thu Uyên (T/H)

Tin cũ hơn
Xem thêm