Aston Villa vs Arsenal, 2h15 ngày 22/7, bóng đá Ngoại hạng Anh 2020

Cập nhật: 16:42 | 21/07/2020 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật trận đấu giữa Aston Villa vs Arsenal, bóng đá Premier League, xem bóng đá trực tuyến, vòng 37 Ngoại hạng Anh, 2h15 ngày 22/7.

Trận đấu giữa Aston Villa vs Arsenal trong khuôn khổ vòng 37 Ngoại hạng Anh diễn ra lúc 2h15 ngày 22/7.

4000 1 a bong da 2
Trực tiếp bóng đá Aston Villa vs Arsenal 2h15 hôm nay 22/7.

Thông tin bên lề:

Arsenal đã bất ngờ thi đấu khởi sắc trong thời gian gần đây với những chiến thắng bất ngờ trước Liverpool ở Ngoại hạng Anh và Manchester City tại Cúp FA vừa qua.

Trước đó, thất bại trước Tottenham và trận hòa trước Leicester đã khiến cho thầy trò HLV Mikel Arteta hết cơ hội lọt vào top 5 đội mạnh nhất của giải đấu. Sau 36 vòng đấu tại Premier League, Pháo Thủ hiện đang có 53 điểm cùng vị trí thứ 10 trên BXH.

Có thể thấy, Arsenal đã chuyển mục tiêu chính của họ sang đấu trường Cúp FA bởi khoảng cách giữa đội chủ sân Emirates với vị trí thứ 5 của Manchester United đã là 9 điểm. Với việc giải đấu chỉ còn 2 vòng đấu nữa là kết thúc, nhiều khả năng HLV Mikel Arteta sẽ tạo điều kiện cho các cầu thủ trẻ được ra sân tại Ngoại hạng Anh nhằm tập trung lực lượng chính cho đấu trường FA Cup.

Ở phía bên kia chiến tuyến, Aston Villa đang nằm trong thế ngàn cân treo sợi tóc khi tiếp tục ngụp lặn ở trong nhóm cầm đèn đỏ. Sau trận hòa trước Everton ở vòng đấu vừa qua, thầy trò HLV Dean Smith chỉ có được 31 điểm cùng vị trí thứ 19 trên BXH. Hiện khoảng cách giữa đội chủ sân Villa Park với vị trí thứ 17 của Watford đang là 3 điểm.

Có thể thấy, Jack Grealish và các đồng đội đã để mất quyền tự quyết trong cuộc đua trụ hạng. Do đó, Aston Villa sẽ cần giành chiến thắng ở cả 2 vòng đấu còn lại của mùa giải và chờ đợi Watford và Bournemouth sảy chân nếu muốn thi đấu tiếp ở Ngoại hạng Anh mùa sau.

Xét về thành tích đối đầu, Arsenal hoàn toàn áp đảo Aston Villa khi giành tới 7 chiến thắng liên tiếp trước đối thủ ở mọi đấu trường.

Đội hình dự kiến

Aston Villa: Reina, Targett, Mings, Konssa, Mohamady, Hourihane, Luiz, McGinn, Grealish, Davis, Trezeguet

Arsenal: Martinez, Sokratis, Holding, Kolasinac, Soares, Xhaka, Ceballos, Tierney, Nelson, Lacazette, Saka

Dự đoán: Aston Villa 0-2 Arsenal.

Biên Cương

Tin cũ hơn
Xem thêm