Apple chính thức phát hành iOS 17.2.1 với các bản sửa lỗi quan trọng cho iPhone

Cập nhật: 10:28 | 20/12/2023 Theo dõi KTCK trên

Apple vừa mang đến cho người dùng bản phát hành iOS 17.2.1, một bản cập nhật nhỏ cho hệ điều hành iOS 17 ra mắt lần đầu tiên vào tháng 9/2023.

Được biết, iOS 17.2.1 xuất hiện ngay sau khi Apple phát hành iOS 17.2. Hiện tại, người dùng có thể tải xuống iOS 17.2.1 trên iPhone đủ điều kiện qua mạng không dây bằng cách mở ứng dụng Cài đặt > Cài đặt chung > Cập nhật phần mềm. Apple cũng đã phát hành iOS 16.7.4 và iPadOS 16.7.4 cho các mẫu iPhone và iPad cũ hơn.

Apple chính thức phát hành iOS 17.2.1 với các bản sửa lỗi quan trọng cho iPhone

Theo ghi chú phát hành bản cập nhật của Apple, iOS 17.2.1 bao gồm các bản sửa lỗi không xác định. Apple hiện đang thử nghiệm iOS 17.3 và iPadOS 17.3, với các bản cập nhật này dự kiến sẽ được phát hành cho người dùng vào tháng 1 năm sau.

Các tính năng mới trên iOS 17.2 bao gồm:

Ứng dụng Journal: Ứng dụng Journal mới được thiết kế để cho phép người dùng iOS ghi lại những khoảnh khắc quan trọng trong cuộc sống của họ. Ứng dụng này bao gồm các gợi ý viết nhật ký, thông báo theo lịch và các tùy chọn để thêm ảnh, địa điểm, v.v. Anh em có thể đánh dấu các mục quan trọng để dễ thấy khi truy cập ứng dụng. Ngoài ra, app Journal có thể được khóa và được mã hóa đầu cuối để đảm bảo bảo mật.

Apple chính thức phát hành iOS 17.2.1 với các bản sửa lỗi quan trọng cho iPhone

Hỗ trợ ngôn ngữ: Đối với các mẫu iPhone 15 Pro, iOS 17.2 thêm tùy chọn Dịch cho Nút Action, giúp kích hoạt ứng dụng Dịch nhanh để trò chuyện với đối phương bằng ngôn ngữ khác.

Video không gian: Có tùy chọn ghi lại video không gian và có thể xem trên kính Apple Vision Pro ở chế độ 3D.

Widget thời tiết và đồng hồ: Có các widget Thời tiết và Đồng hồ mới với thiết kế trực quan và dễ dàng hiểu thông tin hơn.

Phiên bản iOS 17.2 cũng rất đáng nâng cấp vì đã sửa một số lỗi trước đó, bao gồm một lỗi khiến iPhone không thể sạc không dây với đế sạc tích hợp trên một số dòng xe General Motors, BMW, Toyota.

Sửa lỗi Wi-Fi: Theo một số người dùng, phiên bản iOS 17.2 cũng đã sửa lỗi kết nối Wi-Fi mà nhiều người đã gặp phải kể từ giữa tháng 9. Tuy nhiên, một số độc giả của trang MacRumors cho biết rằng lỗi này vẫn tồn tại.

Trên iPhone 15 Pro và Pro Max, camera Telephoto giờ đây đã được cải tiến để có tốc độ nhanh hơn.

Bản iOS 17.2 cũng sửa các lỗ hổng bảo mật. Theo Forbes, iOS 17.2 cũng khắc phục sự cố trong Kernel ở trung tâm hệ điều hành iPhone, khiến ứng dụng mất an toàn. Một bản sửa lỗi đáng chú ý khác trong iOS 17.2 là hai vấn đề trong ImageIO trong đó việc xử lý hình ảnh có thể tạo khả năng thực thi mã độc.

Những sản phẩm của Apple đáng mong chờ nhất trong năm 2024

Apple thường xuyên cập nhật và phát triển các sản phẩm của mình, đồng thời đưa ra các phiên bản mới và tính năng mới ...

Apple cập nhật nhiều tính năng mới trên phiên bản iOS 17.2

Sáng ngày 12/12 (giờ Việt Nam), Apple đã phát hành phiên bản chính thức của iOS 17.2 dành cho toàn bộ người dùng iPhone. Bản ...

iPhone 16 lần đầu lộ diện với thiết kế mới

Một báo cáo mới cho thấy, Apple lại mang đến cho iPhone 16 một hơi thở mới trong thiết kế, đánh dấu sự khác biệt ...

Linh Nga (t/h)