350 doanh nghiệp của JCI Vietnam tham gia đại hội thường niên tại Hà Nội

Cập nhật: 10:53 | 23/02/2022 Theo dõi KTCK trên

Nhằm tổng kết hoạt động năm 2021 và ra mắt ban điều hành JCI Việt Nam năm 2022, JCI Việt Nam (Liên Đoàn Lãnh đạo và Doanh nhân trẻ thế giới tại Việt Nam) mới đây đã chính thức công bố thông tin về chuỗi sự kiện sắp diễn ra tại Hà Nội với tên gọi 2022 JCI VIETNAM NEW YEAR CONVENTION & INAUGURATION CEREMONY.

Sự kiện sẽ kéo dài trong 2 ngày, từ 25/2 - 26/2/022 với sự tham gia của các thành viên đến từ 8 chi hội trực thuộc JCI Việt Nam bao gồm: East Sài Gòn, South Sài Gòn, Central Sài Gòn, Đà Nẵng, Khánh Hoà, Đà Lạt, Hải Phòng và chi hội chủ nhà đăng cai sự kiện là JCI Hà Nội. Ngoài ra còn có sự góp mặt của lãnh đạo cơ quan chủ quản là Hội Doanh nhân trẻ TP. Hồ Chí Minh, đại diện doanh nghiệp, đối tác trong và ngoài JCI Vietnam, cùng nhiều khách mời đến từ các doanh nghiệp, tổ chức trên khắp cả nước.
5024-3
Hội nghị lần này định vị nhằm kết nối các lãnh đạo trẻ cùng chung tinh thần phát triển bản thân và phụng sự xã hội để làm sao trở thành những người lãnh đạo giỏi hơn, phát triển thị trường trong nước và hội nhập toàn cầu

Với chủ đề “SYNC TO SHINE – Đồng bộ để toả sáng”, chương trình Đại hội thường niên của JCI Vietnam năm 2022 hứa hẹn nhiều hoạt động hấp dẫn như chương trình đào tạo đến từ các diễn giả uy tín, chuỗi hoạt động trải nghiệm, giao lưu hấp dẫn, cùng cơ hội gặp gỡ đội ngũ doanh nhân trẻ - là lãnh đạo của hơn 300 doanh nghiệp có mặt tại sự kiện.

Giữ vai trò đăng cai, ban tổ chức - JCI Hà Nội đưa đến chương trình năm nay một hoạt động văn hoá hấp dẫn, mang tên “Bus Tour: Hanoi in my eyes”. Đây là tour du lịch Hà Nội với lịch trình vòng quanh khu phố cổ, ghé thăm các địa danh lịch sử nổi tiếng của Thủ đô và đặc biệt thưởng thức “đặc sản” se lạnh của tiết trời miền Bắc mỗi dịp xuân về.

5106-1
JCI Vietnam đã trải qua 14 năm hoạt động.

Sau khi kết thúc chương trình trải nghiệm Hà Nội, các thành viên của JCI Vietnam sẽ có khoảng thời gian ngồi lại bên nhau trong khuôn khổ sự kiện “Reception Night and JCI Hanoi 5 years anniversary”. Những chia sẻ sâu sắc của các đời chủ tịch JCI Hanoi từ những ngày đầu thành lập cùng các hoạt động dự án ý nghĩa mang lại giá trị cho cộng đồng của JCI Hanoi trong suốt 5 năm qua sẽ được tổng kết lại. Hơn lúc nào hết, các thành viên được giao lưu, trao đổi về những thuận lợi, khó khăn trong sản xuất, kinh doanh và kinh nghiệm phát triển trong giai đoạn bình thường mới hiện nay trong mỗi doanh nghiệp, từ đó phát huy lợi thế của doanh nghiệp mình, vững vàng tiến bước và hội nhập.

Điểm nhấn của sự kiện phải kể đến đêm vinh danh “2021 JCI Vietnam Awards”. Trải qua một năm 2021 đầy khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh, JCI Vietnam vẫn nỗ lực hoạt động và ghi nhận nhiều thành tựu quý giá, nổi bật có thể kể đến một số dấu ấn như sự kiện New Year Convention 2021 & Inauguration Ceremony – tổ chức bởi JCI South Saigon, sự kiện “Tổ chức đồng lòng – Ngược dòng đại dịch” và chiến dịch “Gửi một tấm lòng - Thương về Bắc Giang” của JCI Hà Nội, dự án 19 Train của JCI Đà Nẵng,… Kết quả này có được chính là nhờ sự sát sao của đội ngũ ban quản trị, sự chủ động và linh hoạt của từng chi hội thành viên, điều đó cũng thể hiện tinh thần của mỗi hội viên tại JCI Vietnam - đội ngũ lãnh đạo trẻ luôn nhìn thấy cơ hội trong khó khăn, thách thức. Hơn lúc nào hết, việc tôn vinh những nỗ lực, đóng góp là động lực để tất cả thành viên JCI Việt Nam được cổ vũ tinh thần, tiếp tục tăng cường sự hiện diện của tổ chức rộng khắp cả nước.

Đặc biệt, đây cũng là dịp để JCI Vietnam ra mắt chính thức ban điều hành năm 2022 cũng như công bố kế hoạch hành động của tổ chức ở nhiệm kỳ mới.

5132-2
Bên cạnh sự kiện thường niên đầu năm, JCI Vietnam còn triển khai nhiều nhóm hoạt động chính như thực hiện các dự án và chiến dịch theo từng đợt, hoạt động đào tạo và chia sẻ, hoạt động gắn kết nội bộ, giao lưu văn hoá và giao thương...

Với 5 năm kinh nghiệm cùng nguồn lực vững vàng, ban tổ chức chương trình - JCI Hà Nội hứa hẹn sẽ mang đến cho sự kiện chuỗi hoạt động ý nghĩa, tăng cường sự gắn kết, giao lưu giữa hàng trăm đại diện doanh nghiệp tham gia sự kiện.

Bà Chu Minh Hà, Trưởng Ban Tổ chức sự kiện cho biết: “JCI Vietnam đã trải qua 14 năm hoạt động. Hội nghị lần này định vị nhằm kết nối các lãnh đạo trẻ cùng chung tinh thần phát triển bản thân và phụng sự xã hội để làm sao trở thành những người lãnh đạo giỏi hơn, phát triển thị trường trong nước và hội nhập toàn cầu”.

Bên cạnh sự kiện thường niên đầu năm, JCI Vietnam còn triển khai nhiều nhóm hoạt động chính như thực hiện các dự án và chiến dịch theo từng đợt, hoạt động đào tạo và chia sẻ, hoạt động gắn kết nội bộ, giao lưu văn hoá và giao thương luôn được các thành viên của JCI Vietnam mong đợi, thúc đẩy hơn nữa sự gắn kết giữa đội ngũ lãnh đạo của các doanh nghiệp, tạo thêm nhiều giá trị tích cực cho cộng đồng.

PV