Vietcombank ra mắt tính năng gửi lì xì may mắn trên VCB - Mobile B@nKing

Cập nhật: 10:30 | 07/02/2019 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN - Nhằm mang đến dịch vụ tối ưu, đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng, từ ngày 04/02/2019, Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam (Vietcombank) ra mắt tính năng gửi lì xì kèm theo thiệp mừng, lời chúc thông qua ứng dụng VCB - Mobile B@nking trên điện thoại di động.  

Theo đó, người gửi chỉ cần đang kích hoạt dịch vụ VCB - Mobile B@nking, người nhận đang kích hoạt VCB - Mobile B@nking hoặc đã mở tài khoản tại Vietcombank, khách hàng có thể gửi lì xì, tiền mừng nhân dịp lễ tết, cưới hỏi, sinh nhật, khai trương, … tới người thân, bạn bè, đối tác mọi lúc, mọi nơi theo một cách mới lạ và độc đáo.

vietcombank ra mat tinh nang gui li xi may man tren vcb mobile b nking
Ảnh minh họa

Về hạn mức giao dịch, linh hoạt và phù hợp:

Phương thức xác thực

Hạn mức tối đa

Hạn mức tối thiểu

Xác thực bằng SMS OTP

Tối đa 100.000.000 VND/ngày, 50.000.000 VND/giao dịch

Tối thiểu 50.000 VND/giao dịch

Xác thực bằng vân tay/ khuôn mặt

Tối đa 3.000.000 VND/ngày, 2.000.000 VND/giao dịch

Tối thiểu 50.000 VND/giao dịch

Về bước thực hiện, đơn giản và nhanh chóng:

Bước 1: Người gửi đăng nhập ứng dụng VCB - Mobile B@nking.

Bước 2: Người gửi lựa chọn/ nhập thông tin người nhận lì xì, số tiền lì xì, lời chúc, hình ảnh.

Bước 3: Người gửi thực hiện xác thực giao dịch để hoàn tất giao dịch Gửi lì xì (số tiền lì xì sẽ được hạch toán trực tiếp từ tài khoản người gửi sang tài khoản của người nhận lì xì).

Bước 4: Hiển thị đối với người nhận:

Người nhận đang kích hoạt dịch vụ VCB - Mobile B@nking: Hệ thống VCB - Mobile B@nking gửi tin nhắn OTT đến ứng dụng VCB - Mobile B@nking của người nhận để thông báo và hiển thị POPUP khi người nhận đăng nhập ứng dụng VCB - Mobile B@nking.

Người nhận đang kích hoạt dịch vụ SMS chủ động: Hệ thống Vietcombank gửi tin nhắn thông báo biến động số dư đến số điện thoại đăng ký của người nhận.

Với việc triển khai tính năng gửi lì xì trên VCB - Mobile B@nking, Vietcombank mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, hướng đến một cuộc sống hiện đại và tiện lợi, đồng thời góp phần thúc đẩy thói quen không dùng tiền mặt trong hoạt động thường nhật của khách hàng.

Khổng Vũ

Tin liên quan